Jaguar I-Pace - chiếc xe tương lai xuất hiện dưới hình thức bản sản xuất

Vào tháng trước, trong khuôn khổ của Los Angeles International Motor Show, Jaguar quyết định tiết lộ chiếc I-Pace chạy điện hoàn toàn, chiếc xe là sự hòa trộn hoàn hảo của ngôn ngữ thiết kế Jaguar và phong cách cơ thể coupe.

Phong cách thanh mảnh

Chiếc I-Pace concept vốn dĩ đã có diện mạo trông khá là gần với một phiên bản xe sản xuất. Tất cả những tinh chỉnh cần thiết khác chính là đường dốc mái tính tế hơn, gương chiếu hậu kích cỡ lớn hơn, định hình lại cản trước sau cùng với việc bổ sung các tay nắm cửa thông thường.

Nhận thấy được sự thừa thãi từ những điểm nhấn màu xanh blue được cho là bắt buộc có cho một chiếc xe điện, nhà sản xuất đã loại bỏ chi tiết đó và thay thế bằng sơn phong cách lòng chảo giúp làm tăng tính năng động cho hai bên xe.

Cách mạng công nghệ

Đối với nội thất, phiên bản sản xuất được mong đợi sẽ có mối liên kết chặt chẽ với chiếc xe concept, mặc dù có khá nhiều chi tiết trừu tượng khó có thể hiện thực hóa.

 

Xe điện Jaguar I-Pace 2019 giả mạo F-Pace để chạy thử nghiệm

 

Những bộ phận chắc chắn sẽ được giữ lại gồm có hệ thống ghế ngồi 5 chỗ, không gian nội thất ấn tượng và khả năng chở đồ cũng tuyệt vời; công nghệ HUD và phản hồi bắt chước iPhone cũng được chào đón ở lại.

Mô-men xoắn

Hệ thống truyền động điện của I-Pace là một phần khác của chương trình cân bằng sự ngạc nhiên. Đó sẽ là bước đột phá đầu tiên của Jaguar trong phân khúc xe điện chuyên dụng.

Gói sức mạnh của I-Pace gồm công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ với khoảng 4 giây. Dự kiến, gói pin lithium-ion 90kWh có khả năng sẽ cho xe di chuyển được quãng đường hơn 350km, với hỗ trợ từ hai động cơ điện gắn trên mỗi trục.

Xử lý xe

Bên cạnh hiệu suất, Jaguar cũng đặc biệt quan tâm đến việc phát triển khả năng xử lý nhanh nhạy cho I-Pace, với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống treo xương đòn kép phía trước và một liên kết không thể tách rời khiến việc lái xe trở nên hấp dẫn hơn.

Jaguar I-Pace có thể sẽ được ra mắt phiên bản xe sản xuất vào cuối năm 2017, và giao hàng bắt đầu từ đầu năm 2018. Hiện tại chưa có thông tin gì về bán bán của I-Pace – đối thủ cạnh tranh mới của Tesla Model X.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Xe điện Jaguar i-Pace “lộ hàng” ngoài đường phố

Ra mắt bản concept cách đây khoảng 1 năm tại triển lãm Los Angeles Auto Show, chiếc xe điện Jaguar i-Pace đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm ngoài đường.

Jaguar I-Pace concept: Tương lai của SUV điện

Jaguar I-Pace concept là mẫu SUV điện có thể chạy được 354 km mỗi lần sạc. Xe sử dụng hai động cơ điện 400 mã lực và pin lithium-ion 90 kWh.

Jaguar F-Pace R-Dynamic Black với công nghệ mới, ngoại hình mới

Jaguar F-Pace đã nhận được thông số kỹ thuật mới R-Dynamic Black, mang đến những cải tiến về thiết kế và một số công nghệ mới cho mẫu xe. Phiên bản trang trí mới có giá từ 46.765 bảng Anh, như tên gọi, nó được bổ sung các chi tiết tối màu bao gồm

Jaguar đang phát triển phiên bản F-Pace Coupe hoàn toàn mới?

Nhãn tên này đã bị rò rỉ từ hồ sơ mà Jaguar đệ trình lên Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu vào ngày 9/7 vừa qua. Hồ sơ này bao gồm nhiều danh mục khác nhau, trong đó có cả nhóm Nice 9 (theo bảng phân loại hàng hóa dịch vụ khi đăng ký nhãn hiệu),

Jaguar E-Pace 2021 bị triệu hồi do lỗi thắt dây an toàn

Jaguar Land Rover (JLR) Australia đã triệu hồi 133 chiếc SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace đời 2021 của hãng, với lý do có thể xảy ra lỗi với bộ căng dây an toàn. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 6 năm 2020 đến

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

SUV mới Jaguar I-Pace sắp chính thức có mặt trên thị trường

Chiếc SUV chạy điện hoàn toàn mới của Jaguar mang tên I-Pace được coi là mẫu xe quan trọng với thương hiệu xe hơi Anh Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.