Những chiếc xe hơi đã từng ‘đốn tim’ phái mạnh (P2)


Những siêu xe cổ điển bây giờ không còn sản xuất nữa nhưng đó là những kỷ vật vô giá với dân chơi siêu xe một thời.

Để chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp với túi tiền của bản thân là việc không đơn giản. Đôi khi chỉ cần ngắm thôi là cũng đủ khiến trái tim những con người đam mê phải 'thổn thức'.

Dodge Charger


Những chiếc xe hơi đã từng ‘đốn tim’ phái mạnh (P2)


Là một trong những “diễn viên” của rất nhiều bộ phim lớn trên thế giới, Dodge Charger được sản xuất vào khoảng năm 1969 đến năm 1978 dựa trên nền tảng Chrysler. Siêu xe có chiều dài đua ra hơn so với những xe cỡ trung.

Điểm nhấn của Dodge Charger là lưới tản nhiệt vô cùng lớn, đèn pha của xe được ẩn gọn tinh tế phía dưới. Nắp ca-pô của xe được kéo dài và rộng hơn thông thường. Siêu xe này được thiết kế với 2 cửa sang trọng, nổi bật trong những dòng xe xuất hiện cùng thời kỳ đó. Dodge Charger sử dụng động cơ V8 sản sinh công suất tối đa 330 mã lực.

Ford Mustang Boss 429




Siêu xe của Ford sở hữu động cơ V8 mạnh mẽ bắt nguồn từ động cơ Ford 385 với công suất tối đa 375 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 3.400 vòng/phút. Với khối động cơ hiệu suất cao như vậy, không bất ngờ khi Ford Mustang Boss 429 thách thức tất cả với khả năng tăng tốc từ 0-96 km trong 7 giây cùng vận tốc tối đa 190 km/h.

Xe được sản xuất và phát triển để đáp ứng nhu cầu của Hiệp hội Đua xe Thương mại Mỹ (NASCAR). Đây là chiếc xe hơi cổ điển và thuộc dạng rất hiếm vì Ford ngay sau đó đã chỉnh sửa mẫu mã thiết kế nhỏ gọn hơn để phù hợp với đường đua.

Chevrolet Conrvette Stingray




Trong những dòng xe cổ của hãng Chevrolet thì đây được coi là chiếc xe có thiết kế ấn tượng và bắt mắt bậc nhất dưới bàn tay của Larry Shinoda. thiết kế cửa sổ xẻ đôi là điểm nhất khác biệt của siêu xe này so với những xe sản xuất năm 1969 cùng thời. Nắp ca-pô kéo dài che giấu kỹ càng đèn pha, trần xe được thiết kế dốc xuống khiến nó trở nên rất đặc biệt.

Chevrolet Conrvette Stingray sử dụng khối động cơ V8 dung tích 5.4L cho sức mạnh lên đến 300 mã lực. Ngoài ra, hệ thống phanh đĩa cũng được trang bị cho xe giúp việc di chuyển trở nên an toàn hơn.

Còn tiếp...

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Những cập nhật hồi giữa năm của Dodge Charger 2019 gồm có sửa đổi dải phạm vi, huy hiệu trong cụm công cụ mới, tùy chọn mui xe màu đen satin, bộ mâm đúc “Brass Monkey” 20 inch mới, gói nội thất Alcantara cũng như lưới tản nhiệt tinh chỉnh với hai

Siêu sedan Dodge Charger Hellcat có phiên bản chống đạn cho cảnh sát

So với những chiếc Dodge Charger Hellcat bình thường, phiên bản nâng cấp của Armormax đã được trang bị đầy đủ những công cụ hỗ trợ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ như ba-đờ-sốc trước, hệ thống bộ đàm và đèn nháy tín hiệu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt

Dodge cung cấp hai gói độ HEMI Orange và SRT Black cho Charger và Challenger, "xúng xính" đón Halloween

Hai gói độ HEMI Orange và SRT Black dành cho hai mẫu Charger và Challenger chủ yếu tập trung vào việc tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất cùng một vài điểm nổi bật bên trong nội thất.

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm Dodge Charger Scat Pack với một vài cập nhật

Từ các hình ảnh chụp được, có thể thấy đây là phiên bản Scat Pack mới - cấp thấp hơn so với Hellcat đứng đầu. Dodge Charger Scat Pack sở hữu một vài tín hiệu cải tiến khá thu hút.

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là