Bỏ màu xanh quen thuộc, Mercedes-AMG GT R thử màu áo mới

Với những ai đã quá quen với mẫu xe được mệnh danh là quái vật địa ngục xanh với màu sơn xanh lá, thì họ có thể sẽ hứng thú với phiên bản màu vàng Mercedes-AMG.

Với Mercedes-AMG GT phiên bản thường, màu sơn này là một tuỳ chọn thêm có giá 10.695 bảng tại Anh (307 triệu VNĐ). Và đây chính là phiên bản GT R khét tiếng đã hoàn thành đường đua Nurburgring trong thời gian 7:10.92.

Siêu xe 577 mã lực này quả là nhanh đến khó tin, đặc biệt là nó có trọng lượng 1.554 kg, nhẹ hơn 90 kg so với AMG GT S.


[VIDEO] 'Quái vật' Mercedes-AMG GT R mới mang 577 mã lực chính thức xuất hiện



Ngoài hiệu suất, màu sơn Solarbeam Yellow cũng rất đáng chú ý, đây là sản phẩm của Magazin ProDriver CZ & Max Knust – thay vì màu xanh Green Hell Magno thông thường.

Đây là loại xe có thể nổi bật dù sơn màu vàng hay màu xanh, vì hai màu này đều khá là rực rỡ.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Video "khui công" Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mới về nước để phục vụ đại gia Việt

Số lượng dòng xe Mercedes-AMG G63 mang ngoại thất màu xanh lá Jade Green không quá 8 chiếc tại Việt Nam. Đây là bộ áo được đánh giá rất chất khi khoác lên mình mẫu xe được mệnh danh là 'ông vua địa hình'.

"Quái thú Địa Ngục Rừng Xanh" Mercedes-AMG GT R lộ diện hoàn toàn

Giữa một biển xe tại Triển lãm Gaikindo 2017 diễn ra ở Indonesia, Mercedes-AMG GT R đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của khách tham quan.

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Mercedes-AMG S65 W222 độc nhất của Việt Nam "thay áo" xanh Midnight Blue lạ mắt

Với công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, Mercedes-AMG S65 W222 có hiệu năng vận hành ngang ngửa một chiếc siêu xe, tuy nhiên, ở nước ta, mẫu xe này rất 'kén khách'.

Mercedes-Benz CLA 250 độ ấn tượng với “bộ cánh” xanh lá kiểu nhôm xước

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

Xe địa hình đẳng cấp Mercedes-AMG G63 đầy khác lạ khi qua tay Brabus

Brabus là cái tên nổi tiếng từng độ nhiều mẫu xe mạnh và nhanh nhất của Mercedes-Benz. Hãng độ của Đức nhận được yêu cầu từ chủ xe Mercedes-AMG G63 muốn thay màu xanh da trời cho toàn bộ nội thất của xe.

Kawasaki Ninja ZX-10R xác lập kỷ lục mới tại The Green Hell

Kawasaki Ninja ZX-10R xác lập kỷ lục mới tại The Green Hell, Nurburgring với thời gian chỉ 7 phút 50 giây. Đường đua được mệnh danh là Địa Ngục Danh “The Green Hell” với tổng chiều dài 20,8 km. Vừa qua, tay đua Tim Rothig đã xác lập được kỷ lục mới

Mercedes-AMG G63 độ Brabus hầm hố và có màu sơn "cực độc" về tay đại gia Sài Gòn giữa tâm dịch

Là một trong số ít những chiếc Mercedes-AMG G63 có màu sơn xanh rêu Jade Green tại Việt Nam, chiếc SUV đắt đỏ này thuộc sở hữu của một 'tay chơi' ở Sài Gòn - cũng chính là chủ nhân của siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).