Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức đua xe ở Bà Rịa Vũng Tàu



64 tay đua đã cùng tranh tài gay cấn trong các màn đua tốc độ, thuộc 4 hạng đua khác nhau, tại giải đua ở Sân vận động Bà Rịa - Vũng Tàu, do Honda Việt Nam tổ chức và tài trợ.

Ngày 10/12/2016, Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức giải đua xe máy tại Sân vận động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cuộc đua lần này có sự tham gia của 64 tay đua thuộc 4 hệ thi đấu khác nhau, bao gồm 12 tay đua ở hạng đua Blade 110 bán chuyên, 12 tay đua MSX 125, 16 tay đua hạng Winner chuyên nghiệp và 24 tay đua hạng Wave chuyên nghiệp.

Trong giải đua này, các hạng đua thuộc hệ Blade 110, MSX 125 và Winner 150 sử dụng xe do Honda Việt Nam trực tiếp độ như tháo bỏ vỏ nhựa và đèn xe để hạn chế các mảnh vỡ khi va chạm, sử dụng ống xả Endurance chuyên dùng cho xe đua, thay đổi vị trí gác chân để đảm bảo các tay đua vào cua an toàn, sử dụng lốp chuyên dùng cho xe đua để tăng độ bám đường, can thiệp vào hệ thống cung cấp nhiên liệu, điều chỉnh độ cứng của giảm xóc… Trong khi đó, hạng đua Wave (tự do) được chính các tay đua đến từ các câu lạc bộ và những “lò” đua chuyên nghiệp trực tiếp độ.

Giải đua đã thu hút hàng nghìn khán giả đến sân vận động Bà Rịa – Vũng Tàu theo dõi trong chiều tối ngày 10/12. Mỗi hệ đua được chia thành nhiều bảng khác nhau, mỗi bảng 3-4 tay đua tranh tài trên 5 vòng chạy quay sân vận động, sau đó chọn ra hai tay đua có thành tích tốt nhất để vào vòng bán kết, chung kết.

Mặc dù là giải đua được tổ chức trên sân vận động chỉ với một hình thức cua trái, tuy nhiên, các màn cạnh tranh, rượt đuổi đã diễn ra gay cấn, hấp dẫn và quyết liệt với tốc độ cao kèm theo không ít các pha va chạm, té ngã.

Ở vòng chung kết hạng thi đấu Winner 150, sau 8 vòng chạy, tay đua Đồng Quốc Tài đã xuất sắc giành giải nhất. Hai vị trí nhì và ba lần lượt thuộc về Nguyễn Quang Khải và Đỗ Chí Khai. Tay đua Nguyễn Ngọc Hồ, người đã về nhất tại giải đua diễn ra ở sân Duy Thái cách đây hơn một tháng đã không may mắn khi chỉ về vị trí thứ 4.

Với hạng đua Wave 110 chuyên nghiệp, tay đua Tô Hà Đông Nghi thuộc đôi đua Pirelli Việt Nam cũng không thể giành vị trí cao nhất, khi chỉ đứng vị trí thứ 2 (xếp sau tay đua Nguyễn Hoàng Thảo của Honda An Thành). Mặc dù Tô Hà Đông Nghi trước đó đã rất xuất sắc vượt qua Đặng Hoàng Minh và Phạm Duy Tân.

Ở hạng đua MSX 125 và Blade 110, hai chức vô địch đã thuộc về tay đua Lê Vũ Trần Phong và Nguyễn Trung Lập.

Ngay sau giải đua diễn ra ở Bà Rịa Vũng Tàu lần này, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các chặng đua mới cho năm 2017, với màn tranh tài đầu tiên sẽ diễn ra đúng ngày Tết dương lịch 1/1/2017, tại sân đua Duy Thái, Thành phố Mới Bình Dương.


Nghinh Phong
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner lần đầu tham gia đua xe

Mẫu xe côn tay Honda Winner lần đầu tiên được tham gia đua như một thử nghiệm tại sự kiện đua xe trên sân vận động Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Honda Việt Nam khởi động mùa đua xe năm 2017

Mùa giải đua xe chuyên nghiệp trong nước và quốc tế năm 2017 đã bắt đầu khai màn bằng chặng đua đầu tiên ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Mùa đua xe 2017 có thêm hạng mục mới đua Honda Winner.

[Hình ảnh] Winner 150 đua xe trong ngày mưa tại SVĐ Đồng Tháp

Vào ngày 12/11 vừa qua, Honda Việt Nam đã tổ chức giải đua xe dành cho Honda Wave 110, Honda MSX 125 và Honda Winner 150 tại SVĐ Đồng Tháp hội tụ khá nhiều tay đua từ bán chuyên cho đến chuyên nghiệp. Đua xe Honda tại SVĐ Đồng Tháp vừa qua....

Dàn xe đua Honda tiếp tục quần thảo tại Bình Dương

Sau thành công ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua đến với các khán giả Bình Dương ở hạng mục xe MSX 125cc, WINNER 150cc cùng Blade 110cc.

Honda Winner 150 vừa giảm giá, vừa khuyến mại

Sau khi chính thức bán ra thị trường được khoảng gần 3 tháng, Winner 150 đang tụt giá sâu tại đại lý và được chính Honda Việt Nam tung khuyến mại nhằm kích cầu.

Honda Việt Nam mang giải đua xe đến Đồng Tháp

Trong mùa giải đua xe motor tranh Cúp vô địch quốc gia vòng 12 năm 2016, Honda Việt Nam (HVN) đã lần lượt tổ chức 3 giải đua tại 2 tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, thu hút gần 30.000 khán giả...

Đua xe Honda Winner tại Bà Rịa

56 vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên đã tham gia tranh tài tại hạng mục Honda Winner 150, trong khuôn khổ giải đua môtô vô địch quốc gia 2016, vòng 11.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.