Giải đua kỹ năng lái xe địa hình King of Pickup 2016- "Chuyên nghiệp, Hấp dẫn và Máu lửa"

Đến với giải đua kỹ năng lái xe địa hình King of Pickup 2016 (KOP), các thí sinh không chỉ được thỏa sức thể hiện kĩ năng lái xe của mình mà còn bổ sung thêm nhiều kinh nhiệm lái thông qua trải nghiệm xử lý tình huống. Với sự kĩ lưỡng trong công tác chuẩn bị các bài thi, KOP đã nhận đánh giá tích cực từ thí sinh tham gia.


Thí sinh Bùi Hữu Quang, CLB PVC

Thí sinh Bùi Hữu Quang, CLB PVC : “Mình hiện đang sử dụng chiếc Ford Ranger XL 2.2. Mình tham gia KOP vì đây là một sân chơi chuyên nghiệp, vì sự máu lửa của các vận động viên, ban tổ chức và cả khán giả nữa. Hơn nữa, tôi thực sự yêu thích chiếc xe của mình, tôi muốn sử dụng nó ở mọi nơi để khám phá hết khả năng của nó. Mỗi bài thi có độ hấp dẫn và thử thách riêng. Tôi thấy bài 5 thú vị nhất. Đó không phải bài thi khó nhất nhưng nó có sự cạnh tranh: hai đội cùng chạy, cùng ganh đua với nhau rất hấp dẫn và chuyên nghiệp, tôi rất thích thú. Tôi đã tham gia VOC, giải sinh nhật PVC và KOP năm nay. Năm sau nhất định tôi sẽ lại tham gia KOP. Tôi chỉ có 3 từ để miêu tả giải KOP năm nay: Chuyên nghiệp, Hấp dẫn và Máu lửa!”



Thí sinh Trần Đình Cường, PVC Tuyên Quang

Thí sinh Trần Đình Cường, PVC Tuyên Quang: “Tôi đến với cuộc thi để học hỏi, giao lưu và nâng cao tay lái. Tôi đang sử dụng Ford Ranger và đã tham gia 2 giải đua Offroad. Hiện tại tôi đã hoàn thành 7 bài, mỗi bài đều mang đến sự hứng thú và tôi cảm thấy ấn tượng nhất với bài số 6. Đó là một bài thi có nhiều điểm nhấn với những pha ôm cua tốc độ, dốc nghiêng 42 độ. Lời khuyên của tôi là đừng ham hố chạy quá nhanh khi offroad. Xe của tôi có được nâng cấp lốp và giảm xóc giúp xe bám đường và vào cua tốt hơn. Giải đấu năm nay thật tuyệt vời!”


Honda mang Giải đua xe Mô tô toàn quốc trở lại Vũng Tàu



Thí sinh Tiêu Bình Dương, PVC Quảng Ninh

Thí sinh Tiêu Bình Dương, PVC Quảng Ninh: “Mình tham gia PVC vì đây là một sân chơi bổ ích. Mình thích đi phượt và chụp ảnh, do đó một chiếc bán tải là bạn đồng hành không thể thiếu. Mình đánh giá KOP là một thử thách rất hợp lý, tập hợp đủ cung đường mình hay trải qua trên thực tế. Mình thích bài số 6 nhất vì nó tập hợp đủ mọi kỹ năng cần thiết khi điều khiển xe bán tải. Đó là khởi hành ngang dốc, đổ đèo và vượt đường gập ghềnh. Các bài thi năm nay mình thấy hợp lý với đủ trình độ, không quá khó nhưng vẫn rất hấp dẫn. Mình đã tin dùng Ford Ranger từ năm 2007 và đã dùng đến đời thứ 3. Ranger là dòng xe đa dụng với người Việt Nam, rất phù hợp cả khi đi làm việc hay đi chơi. Ford Ranger phiên bản 2016 còn sở hữu đủ công nghệ hiện đại như vi sai chống trượt, khóa vi sai v.v.. So với các đối thủ nguyên bản khác, mình đánh giá Mitsubishi Triton cao nhất. Triton có hệ thống treo tốt hơn, trục cơ sở ngắn hơn nên offroad tốt hơn. Bù lại, Ford Ranger lại thể hiện rõ ưu thế trên đường nhựa ở bài thi số 1. Mình có 3 từ dành cho giải KOP năm nay: Hào hứng, Đam mê, Chiến thắng!”


Thí sinh Đỗ Đức Hưng, PVC Hà Nội

Thí sinh Đỗ Đức Hưng, PVC Hà Nội: “Mình tham dự KOP năm nay bằng chiếc Ford Ranger XLS 2.2. Ai cũng nghĩ xe 1 cầu chỉ để đi phố. Mình cũng có xe 2 cầu nhưng mình tham dự giải bằng xe 1 cầu để chứng minh điều ngược lại. Mình ấn tượng nhất với bài thi số 4, nhiều xe 4x4 gặp khó khăn nhưng mình vẫn vượt qua được. Thực ra 90% địa hình 4x4 đi được thì xe 4x2 cũng đi được. Tất cả đều phụ thuộc vào người lái. Nhờ những công nghệ hiện đại như cân bằng điện tử, mình vẫn chinh phục được đường khó thay vì dựa dẫm vào hệ thống dẫn động 4 bánh. Mình thấy xe 1 cầu rất phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày trong phố, cũng như thi thoảng đi offroad. Nếu thực sự muốn chinh phục những cung đường offroad khó nhất, mình vẫn tin tưởng chiếc xe cào cào của mình hơn (cười). Mình thấy ban tổ chức đã tạo ra những bài thi rất thú vị, hy vọng sang năm ban tổ chức sẽ tiếp tục phát huy và bổ sung thêm những thử thách khó hơn”

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

King of Pickup 2016 - Thỏa mãn đam mê offroad

Giải thi kỹ năng lái xe địa hình King of Pickup 2016 (KOP) đã kết thúc tốt đẹp với nhiều pha thi đấu gay cấn, những bài học bổ ích về kỹ năng điều khiển những chiếc xe bán tải và sự hài lòng của ban...

Great Wall Motors gây tranh cãi với mẫu “Siêu xe bán tải” King Kong Cannon

Tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021, GWM đã có một buổi ra mắt độc lạ với ý tưởng siêu xe bán tải dựa trên nguyên mẫu của chiếc King Kong Cannon.

Giải thi kĩ năng lái xe địa hình King of Pickup 2017 đã chính thức khép lại

Các tình huống, khó khăn mà Ban tổ chức đặt ra khá sát với thực tế. Từ những tình huống đơn giản như thử kĩ năng tháo lốp dự phòng, đi lùi trên đường cho đến những bài thi phức tạp như cứu hộ xe khác qua một con dốc cao khoảng 35 độ.

Hội Pickup Bình Phước: Câu chuyện của những người đi xe bán tải làm việc thiện

Chính thức ra đời vào ngày 28/6/2020, trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước, Câu lạc bộ Xe bán tải địa hình Bình Phước (gọi tắt là Pickup Bình Phước) đã quy tụ hàng chục thành viên nhiệt tình...

UAZ Pickup trổ tài vượt hố bùn lầy lội tại VOC 2017

Mẫu xe bán tải đến từ Nga sở hữu thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nhưng đã vượt qua các bài thi tại VOC 2017 rất dễ dàng. Điều mà nhiều mẫu bán tải đối thủ khác gặp khó khăn, thậm chí phải bỏ cuộc.

Toyota HiLux – Pickup chuyên dành để đi chơi

Không chỉ tiện ích cho công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày, với thùng tải lớn, gầm cao, và tính năng địa hình vượt trội, mẫu bán tải Toyota Hilux còn cho thấy sự phù hợp một cách lý tưởng cho các cuộc chinh phục địa hình, du lịch khám dài ngày.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.