Daimler chiếm vị trí nhà sản xuất xe sang lớn nhất thế giới

Năm 2011, Daimler đã lần đầu tiên tuyên bố mục tiêu trở thành nhà sản xuất xe sang lớn nhất và lợi nhuận cao nhất thế giới. Theo CEO Dieter Zetsche, lúc đó, mọi người đã phì cười vì thông báo này của tập đoàn Đức.


Thế nhưng đến năm 2016, CEO của Daimler cho biết: “chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này trong năm nay, sau khi đạt tăng trưởng doanh thu 12% chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm, vượt qua mức 5,5 % của BMW.


Tháng Mười Một vừa qua, doanh số của Mercedes đã tăng 13% với 182.602 chiếc xe bán ra – theo Mercedes tiết lộ vào thứ Ba, đưa doanh số 11 tháng của hãng lên tới 1.89 triệu xe.



Gần 2 triệu xe Mercedes-Benz được bán ra trên Thế giới trong 10 tháng đầu năm


Thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng đang trên đà giành danh hiệu bán ra nhiều mẫu SUV hạng sang nhất. Tính từ đầu năm đến hết tháng Mười Một, Mercedes đã bán ra nhiều hơn 18.000 xe so với Lexus và nhiều hơn 28.000 so với BMW, theo AutoNews đưa tin.


Sự tăng trưởng của Mercedes là một phần nhờ việc mở rộng dòng xe cỡ nhỏ của hãng, nhờ vậy hãng đã đạt mục tiêu lợi nhuận/doanh thu 10%.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

Mercedes-Benz triệu hồi hơn 3 triệu chiếc xe do khí thải

Mercedes-Benz của Đức vừa công bố đợt thu hồi hơn ba triệu chiếc xe của hãng này nhằm khắc phục các vấn đề liên quan tới khí thải.

Xe bán tải của Mercedes có tên GLT, ra mắt vào 2017

Tài liệu báo cáo doanh thu nửa năm đầu 2016 của Daimler (hãng mẹ của Mercedes) đã tiết lộ ra nhiều điều vô cùng thú vị về các mẫu xe mới sắp được trình làng của hãng này.

Mercedes-Benz đứng đầu doanh số phân khúc xe sang toàn cầu

Năm 2016 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng các chuyên gia dự đoán Mercedes-Benz sẽ là nhà vô địch về doanh số xe sang mới, giành lại vương miện từ tay BMW.

Thị trường xe sang tháng 9/2017 tại Mỹ: Mercedes vẫn vững ngôi vàng, Lexus 'đại chiến' BMW

Trong tháng 9 vừa qua, doanh số xe sang tại Mỹ đã tăng 4,9%. Dẫn đầu về doanh số vẫn là Mercedes, theo sau là BMW và Lexus.

Mercedes-Benz sắp vượt BMW để trở thành hãng xe sang lớn nhất thế giới

Mặc dù chưa hết năm 2016 nhưng các nhà phân tích đã dự đoán rằng, Mercedes-Benz gần như chắc chắn sẽ vượt qua BMW để trở thành hãng xe sang lớn nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía