'Siêu quái vật' Mercedes-AMG GT4 sắp xuất hiện


Mercedes sẽ tung con bài chiến lược GT4 với tham vọng tăng thị phần trong làng siêu xe thể thao. Mẫu thiết kế mới và ấn tượng này lấy cảm hứng từ AMG GT...

Mercedes phát triển GT4 nhằm hoàn thiện những thiếu xót của GT3 và cải thiện những thành công mà dòng xe đua này đã mang lại cho thương hiệu xe hơi đến từ Đức.


'Siêu quái vật' Mercedes-AMG GT4 sắp xuất hiện

Mercedes-AMG GT4 chuẩn bị xuất hiện.


Giám đốc điều hành của Mercedes–AMG GmbH, ông Tobias Moers đã có những chia về mô hình GT4 mới sắp ra mắt:

Sự phát triển của Mercedes-AMG GT4 là bước tiến quan trọng trong việc liên tục mở rộng các dòng xe đua thể thao Mercedes-AMG của chúng tôi. Những phản hồi tích cực của chiếc AMG GT3 và sự quan tâm ngày một nhiều về thế hệ mới GT4 đã thôi thúc chúng tối phát triển chiếc xe đua thế hệ mới này ngày càng chuyên nghiệp hơn trong tương lai. Chỉ ngắm nhìn ngoại thất của Mercedes-AMG GT4 đã thấy sự chỉn chu của Mercedes dành cho dòng xe đua thế hệ mới này. Mercedes-AMG GT4 là bản giao hưởng kết hợp hoàn hảo của thế hệ “đàn anh” đi trước là AMG GTR và GT3.

Xe được thiết kế góc cạnh và tinh tế ngay từ dải đèn pha vuốt về sau hài hòa nhưng rất nhẹ nhàng. Một cánh khí động học bên dưới lưới tản nhiệt thu vào hoặc đẩy ra để điều khiển luồng không khí dưới xe. Những cửa chớp sau lưới tản nhiệt được điều khiển bằng điện nhằm làm mát động cơ.



Mercedes-AMG GT4 sẽ là đối thủ đáng gờm trên đường đua.


Cản sau và bộ khuếch tán của GTR được mang vào trong GT4 nhưng được làm mới bắt mắt hơn, cánh gió nhiều lớp phía sau bằng sợi carbon. Đặc biệt, khung xe của GT4 được ứng dụng nhiều công nghệ của siêu xe Porsche 911.

Động cơ đồn đoán của Mercedes-AMG GT4 sẽ cho công suất khoảng 600 mã lực giống như những gì mà Cadillac và Mazda đã làm với 2 siêu xe hoàn toàn mới của họ sẽ tham dự Rolex 24 sắp tới. Mercedes-AMG GT4 có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Động cơ Mercedes-AMG V12 không còn cơ hội để tiếp tục "sống" nữa

Như Giám đốc của Mercedes-AMG, ông Tobias Moers đã đề cập hồi đầu năm nay, cỗ máy V12 khổng lồ đang ở 'giai đoạn cuối'. Đây là một tin buồn với nhiều fan của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S bị triệu hồi tại Australia

Mercedes-Benz Australia đã thu hồi bảy mẫu xe Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S với lý do có thể xảy ra lỗi với độ bền của bugi. Những chiếc Mercedes-AMG bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 3 tháng 2 năm 2020 đến ngày 24...

Giám đốc Mercedes - AMG khẳng định sẽ không làm phiên bản AMG cho dòng X-Class

Trong lễ ra mắt mẫu GT Coupe 4 cửa ở Texas hồi tuần trước, ông Moers cho biết sẽ không có xe X-Class AMG, bây giờ và cả sau này cũng vậy, vì văn hóa AMG khó có thể hòa nhập với văn hóa Nissan và Renault.

Mercedes chế tạo siêu xe F1 1000 mã lực

Mercedes đang có kế hoạch chế tạo siêu xe sử dụng động cơ xe đua công thức 1 (F1) với công suất 1.000 mã lực, số lượng hạn chế chỉ từ 200 đến 300 chiếc.

Hãng xe Đức bất ngờ khai tử mẫu xe Mercedes-AMG GT

Theo thông báo từ hãng xe Đức, mẫu xe Mercedes-AMG GT sẽ bị ngừng sản xuất vào tháng 12/2021. Hiện tại, Mercedes đã không còn nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe này, còn những chiếc xe được đặt trước đó vẫn sẽ được sản xuất giao tới khách hàng.Mercedes

Mercedes-Benz tái cơ cấu, gộp AMG, Maybach và G-Class thành một

Mercedes-Benz luôn là thương hiệu ô tô khiến khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, theo thông tin từ Automobilwoche, thương hiệu ô tô Đức đang tích cực chuẩn bị cho một dự án “khủng”. Chính là gộp AMG, Maybach và G-Class thành

Mercedes-Benz nhá hàng mẫu xe 5 cửa Mercedes-AMG A35

Những hình ảnh nhá hàng chưa hé lộ điều gì về ngoại hình của A35, chúng chỉ cho biết một xe sẽ có logo AMG xuất hiện trên lưới tản nhiệt. Nếu muốn sở hữu tản nhiệt đặc trưng Panamericana của AMG khách hàng sẽ phải chờ phiên bản A45 dự kiến ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.