Honda giới thiệu bộ phụ kiện ô tô chính hãng và xe đạp gấp Modulo

Bên cạnh việc giới thiệu phụ kiện chính hãng dành cho các mẫu xe Civic, CR-V, Accord và City, Honda cũng đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam mẫu xe đạp gấp Modulo. Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng trong dịp cuối năm, Honda thực hiện chương trình ưu đãi lớn dành cho người mua xe Honda City và Honda CR-V kể từ ngày 10/11/2016 cho đến hết ngày 18/1/2017.


Kể từ khi bắt đầu hoạt động kinh doanh ô tô từ năm 2006 đến nay, Honda Việt Nam bên cạnh việc cung cấp những mẫu xe sở hữu thiết kế phong cách với chất lượng và sự an toàn vượt trội còn cung cấp các phụ kiện Honda chính hãng. Phụ kiện Honda chính hãng được chia làm 3 nhóm với trên 30 phụ kiện các loại, mang tới cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú.

Nhóm phụ kiện trang trí

Gồm gần 20 phụ kiện chất lượng cao, giúp cá tính hóa chiếc xe trở nên sang trọng, thời trang hay đậm chất thể thao, mang lại phong cách riêng biệt không thể trộn lẫn cho chủ sở hữu.

Bao gồm: Ốp cản trước, Ốp thân xe, Ốp cản sau, Ốp mặt ca-lăng, Ốp đèn sương mù mạ crôm, Ốp trang trí cửa trước, Ốp gương chiếu hậu mạ crôm, Ốp biển sau, Nẹp trang trí trước xe mạ crôm, Nẹp trang trí thân xe mạ crôm, Nẹp trang trí sau xe mạ crôm, Nẹp dọc nóc xe, Gờ nổi thân xe, Cánh lướt gió thể thao có đèn, Cánh lướt gió liền thân, La-zăng, Chụp ống xả mạ crôm, Đèn trang trí cửa xe hàng ghế trước, Nẹp bước chân loại thường hoặc có đèn trang trí.


Bộ phụ kiện Modulo: Nằm trong nhóm phụ kiện trang trí lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, áp dụng trên 2 mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V và sau này là các mẫu xe mới như Honda Accord và Honda City.

Sở hữu thiết kế khí động học cùng tiêu chuẩn Honda toàn cầu về kiểu dáng, tính năng và chất lượng, phụ kiện chính hãng Modulo giúp trau chuốt diện mạo đậm chất thể thao, nâng cao khả năng vận hành của xe và mang lại sự tự hào cho chủ nhân chiếc xe. Chi tiết các bộ phụ kiện Modulo được phát triển riêng cho từng mẫu xe Honda bao gồm:


Nhóm phụ kiện tiện ích

Bao gồm 9 phụ kiện: Bạt phủ xe, Viền che mưa, Bậc lên xuống, Chắn bùn, Bọc ghế da, Thảm trải sàn, Khay để đồ, Lưới đựng đồ và Giá chở hàng, đáp ứng thực tế nhu cầu di chuyển hàng ngày, đem lại sự tiện dụng và hữu ích tối ưu cho người sử dụng.


Nhóm phụ kiện an toàn

Gồm 3 phụ kiện: Đèn sương mù, Mắt cảm biến, Gương chiếu hậu tự động chống chói giúp chiếc xe của khách hàng được tối ưu về mặt an toàn theo nhu cầu sử dụng thưc tế, mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.


Phụ kiện chính hãng Honda được thiết kế đồng bộ và chất lượng với nội thất và ngoại thất của xe, giúp việc lắp đặt dễ dàng và mang lại hiệu quả sử dụng lâu bền.


Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda


Việc sử dụng phụ kiện không chính hãng có thể gây hỏng hóc và mất an toàn do việc thiết kế không đồng bộ gây nên.


Thảm trải chính hiệu được thiết kế đồng bộ với xe, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ


Thảm trải sàn không chính hiệu bị biến dạng qua quá trình sử dụng

Đặc biệt, từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12, khách hàng mua xe Honda City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện City Modulo sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 11 triệu đồng.

Honda Việt Nam triển khai hai bộ phụ kiện City Modulo nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, cụ thể: Bộ phụ kiện số 1: gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, ốp mặt ca-lăng, tem modulo. Bộ phụ kiện số 2: gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, tem modulo.


Honda chốt giá CR-V 2017 tại Mỹ, giá khởi điểm 565 triệu VNĐ


Khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian từ 28/11/2016 đến hết ngày 18/01/2017 nếu mua bộ phụ kiện CR-V phiên bản đặc biệt sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới hơn 10 triệu đồng. Bộ phụ kiện bao gồm: Nẹp trang trí hai bên thân xe, Ốp gương chiếu hậu, Chụp ống xả, Nẹp đuôi xe, Cánh lướt gió thể thao, Viền che mưa, Nẹp bước chân phát sáng


Các phụ kiện chính hãng của Honda

Và kể từ ngày 24 tháng 11 năm 2016, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu một sản phẩm giá trị gia tăng mới mang tên “Xe đạp gấp Modulo” dành cho khách hàng.


Xe đạp gấp Modulo ở trạng thái thường

Với khung xe vô cùng chắc chắn được làm bằng thép có độ bền cao cùng thiết kế thông minh nhỏ gọn có thể gập lại khá dễ dàng để đưa vào cốp xe, xe đạp gấp Modulo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình.

Xe đạp gấp Modulo được giới thiệu với gam màu Đen sẽ được chính thức phân phối thông qua các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc với mức giá bán lẻ: 7.700.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT).

Xe đạp gấp Modulo ở trạng thái gấp

Honda Việt Nam hy vọng rằng, các nhóm phụ kiện Honda chính hãng cùng sản phẩm giá trị gia tăng mới - “Xe đạp gấp Modulo”- sẽ mang lại các giá trị mới với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho khách hàng, qua đó củng cố thêm niềm vui và tự hào khi sở hữu các mẫu xe ô tô mang thương hiệu Honda.


CÁCH NHẬN BIẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG:

Phụ kiện được phân phối bởi các Đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam. Được đóng gói trong thùng có tem đỏ của Honda, trên tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất phụ kiện. Khi mở hộp hàng còn nguyên đai nguyên kiện (Được đóng gói trong túi nylon, được chống va đập bằng vách ngăn carton, xốp và tấm bọt khí). Mặt dưới phụ kiện có Logo Honda và mã số phụ kiện thành phần trùng với mã trên vỏ hộp.


A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam giới thiệu Honda City Modulo 2016 mới

Mẫu Honda City Modulo 2016 vừa được Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư. Thực chất, đây là phiên bản cao cấp của chiếc City từng được ra mắt tại thị trường...

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda ra mắt City Modulo 2016 đậm chất thể thao

Ngày 6/9, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu City Modulo 2016 dành cho những khách hàng yêu thích chiếc sedan phong cách, đậm chất thể thao.

Khách hàng mua Honda City Modulo 2016 sẽ nhận được quà hấp dẫn từ Honda

Vừa qua, Honda Việt Nam đã giới thiệu mẫu sedan City Modulo 2016 mang đậm phong cách thể thao đến với khách hàng. Đồng thời, để tri ân khách hàng đã tin dùng các mẫu xe Honda City từ ngày 09/09 đến...

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda City 2016 bổ sung nhiều phụ kiện thể thao

Phiên bản City Modulo vừa ra mắt đã được thương hiệu Nhật Bản bổ sung nhiều dòng phụ kiện mang phong cách thể thao.

Honda giới thiệu S660 Modulo X mới

Được thiết kế để thu hút những người đam lái xe, Honda S660 Modulo X được cung cấp với một loạt nâng cấp về kiểu dáng và hiệu suất. Đối với ngoại thất, S660 Modulo X sở hữu một thanh cản trước tích cực với các lỗ thông gió lớn hơn và đèn chạy ban

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được