Renault Megane GT và Estate GT bản máy dầu có giá từ 40.570 USD

Renault Megane GT và Estate GT 2016 với thiết kế hoàn toàn mới, được phát triển dựa trên nền tảng tương tự như phiên bản Talisman và Escape. Cụ thể, xe phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ mới, sử dụng động cơ tăng áp cùng hàng loạt công nghệ và tính năng an toàn khác biệt.


Renault GT và Estate GT 2016.

Cả hai phiên bản máy dầu mới này được thiết kế cản trước, sau hầm hố hơn với cụm đèn pha LED, lưới tản nhiệt tổ ông với những khe hút khí lớn, ống xả đôi mạ crôm và bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch. 

Megane GT sử dụng hệ thống treo thể thao được cung cấp bởi Renaultsport và khung gầm 4Control, lắp đặt hệ truyền động 4 bánh giống phiên bản TCe 205. Trang bị mới này được đánh giá khá cao và khiến người xem tò mò hơn về những tính năng trên bản Megane RS cao cấp.



Renault Megane GT và Estate GT được cung cấp thêm tùy chọn nâng cấp ngoại thất cho cả bản Zen hoặc Intens. Trong khi đó, bộ nâng cấp bao gồm phần cản trước thể thao, cổng hút gió được làm mới, lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, kính chắn gió riêng tư, khuếch tán sau màu đen, ống xả mạ crom và mâm hợp kim mới. Còn bản bản Intens sẽ có thêm trang bị GT-Line Full Exterior Pack, bao gồm ghế ngồi thể thao có tựa đầu, vải bọc Dark Charcoal, vô lăng phủ da đục lỗ.

Về nội thất, Renault Megane 2016 được làm mới hoàn toàn. Xe trang bị màn hình trung tâm có kích thước lớn 8,8 inch, vô-lăng bọc da có tích hợp các phím bấm điều khiển, lẫy chuyển số thể thao, hệ thống thông tin giải trí R-Link 2, dàn âm thanh Bose 7 loa cao cấp. Bên cạnh đó, ghế ngồi được bọc da Alcantara với những đường chỉ khâu màu xanh hoặc hai tông màu xanh và xám cho hai phiên bản GT và GT-Line.



Về tính năng an toàn, xe sở hữu hệ thống kiểm soát hành trình, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo khoảng cách an toàn, phát hiện biển báo hiệu giới hạn tốc độ, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ đỗ xe.

Renault Megane GT và Megane Estate GT bản máy dầu (diesel) hiện đã bắt đầu nhận đặt hàng tại thị trường Pháp và sẽ chính thức sẽ xuất hiện các showroom ở nước này vào đầu năm sau.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: estate gt, gt, megane, renault

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt

Renault Megane thế hệ mới sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều thay đổi. Renault Megane thế hệ thứ 4 được phát triển song song với biến thể Renault Sport. Xe mang kiểu dáng mạnh mẽ với cản trước-sau mở rộng, lưới tản nhiệt dạng lưới bắt

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng

Renault vừa xác nhânk Megane sedan thế hệ mới sẽ được bán ra tại gần 30 quốc gia với 5 phiên bản động cơ và trang bị hộp số ly hợp kép hoặc CVT.

Renault Megane 2016 có giá khởi điểm từ 18.550 USD

Thế hệ thứ tư của Renault Megane bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các showroom tại thị trường Anh vào tháng 07/2016 với giá từ 18.550 USD.

Renault Megane RS hoàn toàn mới đang tiến dần đến "cuộc chơi"

Chiếc xe hot hatch Megane RS của Renault hiện đang trong quá trình phát triển, và công ty đã mang một chiếc xe thử nghiệm đến vùng Nam Âu để trải nghiệm lái xe thực tế.

Renault trình làng Megane Grand Coupe hoàn toàn mới

Hãng xe hơi Pháp vừa cho ra mắt mẫu hạng sedan hạng C Megane Grand Coupe với thiết kế, công nghệ và động cơ hoàn toàn mới.

Renault Megane E-Tech Electric mới lộ diện trước khi ra mắt vào cuối năm 2021

Renault đã công bố những hình ảnh teaser mới của Mégane E-Tech Electric mới, chiếc SUV chạy điện chuyên dụng đầu tiên của hãng sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay. Công ty Pháp đã tiết lộ chiếc xe có kiểu dáng táo bạo dưới dạng ý tưởng vào

Hãng ôtô Frankfurt ra mắt xe Renault Talisman Estate chỉ 727 triệu tại Châu Âu

Talisman Estate được cung cấp ra thị trường với 5 phân cấp cơ thể: Life, Zen, Business, Intens và Initiale Paris. Ngay ở phiên bản thông thường nhất – entry-level, chiếc xe thể thao đã sở hữu rất nhiều các tính năng hiện đại như hệ thống phanh đỗ

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 thách đấu Mazda3

Biến thể sedan của Renault Megane 2017 vừa chính thức được thương hiệu xe hơi nước Pháp trình làng với 5 phiên bản động cơ. Mẫu xe này sẽ được bán tại hơn 30 quốc gia và hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của Mazda3 trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ