Chốt giá các Mini Countryman 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 590 triệu đồng

Mini USA đã công bố giá cho phiên bản Countryman 2017 hoàn toàn mới, xe dự kiến sẽ được bán ra vào tháng Ba năm 2017 tại Mỹ.


Mini Countryman mới có giá khuyến nghị của nhà sản xuất từ 26.100 $ (~590 triệu VNĐ) cho phiên bản entry-level Cooper sử dụng động cơ xăng ba xi lanh tăng áp 1.5 lít với 134 mã lực và mô men xoắn cực đại 220 Nm. Những khách hàng muốn có thêm sức mạnh có thể chọn phiên bản Cooper ALL4 có giá khuyến nghị của nhà sản xuất (MSRP) từ 28.100 $ (635 triệu VNĐ).


Mini USA cho biết Countryman 2017 mới là phiên bản có trang bị tốt nhất được bán ra từ trước đến nay, mỗi phiên bản đều có các trang bị tiêu chuẩn như cửa sổ trời toàn cảnh, bọc da Sensatec Leatherette Upholstery, hệ thống khoá không chìa, hệ thống thông tin giải trí MINI Connected, Bluetooth, đèn pha tự động, cần gạt nước, vân vân... Các phiên bản ALL4 cũng có ghế sưởi là trang bị tiêu chuẩn.



[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman


Cooper S có giá MSRP từ 29.100 $ cho phiên bản dẫn động hai bánh và 31.100 $ cho phiên bản ALL4. Sức mạnh của xe đến từ động cơ xăng tăng áp 2.0 lít sản sinh 189 mã lực và mô men xoắn cực đại 280 Nm.
'MINI Countryman là mẫu xe bán chạy nhất kể từ khi xe được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010, hi vọng thế hệ mới sẽ được ưa chuộng hơn nữa với những người dùng hiện tại, đồng thời vẫn thu hút các khách hàng mới đến với thương hiệu của chúng tôi,' ông Thomas Felbermair, phó Giám đốc MINI tại Mỹ cho biết.


Phiên bản thế hệ mới cũng sẽ có một biến thể plug-in hybrid đầu tiên dưới dạng một phiên bản Cooper SE, dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ vào năm 2017.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman

Countryman thế hệ thứ hai đã có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles, sau khi được vén màn trên mạng hồi tháng trước. Đây là phiên bản MINI lớn nhất cho đến thời điểm này.

MINI Cooper S E Countryman ALL4 mới chính thức trình làng tại LA 2016

MINI Countryman plug-in hybrid 2017 đã chính thức được sở hữu tên gọi Cooper S E Countryman ALL4, hiện tại chiếc xe đang được ra mắt và trưng bày tại Triển lãm Los Angeles Auto Show.

MINI ra mắt xe hybrid đầu tiên Cooper S E Countryman ALL4 giá 887 triệu

MINI Cooper S E Countryman ALL4 là mẫu xe thương mại đầu tiên của MINI sử dụng động cơ lai xăng-điện, đánh dấu lần đầu tiên hãng xe Anh bước chân vào phân khúc này trên thị trường.

Ra mắt crossover MINI Cooper Countryman 2017 thế hệ mới

MINI vừa chính thức tung ra mẫu xe Cooper Countryman thế hệ mới – thế hệ thứ hai. Đây là mẫu xe lớn nhất và tiện dụng nhất trong lịch sử phát triển 57 năm của thương hiệu MINI.

Mini Countryman 2017 chính thức trình làng

MINI đã giới thiệu chiếc Countryman thế hệ thứ hai hoàn toàn mới với thiết kế ngoại hình lớn hơn và bổ xung thêm 2 tùy chọn động cơ xăng mới.

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

[VIDEO] Mini sẽ có chiếc xe điện đầu tiên với Countryman hoàn toàn mới

Tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào giữa tháng 11 tới, thế hệ thứ hai của chiếc crossover Mini Countryman sẽ chính thức được trình làng với ngoại hình vạm vỡ hơn, nam tính hơn.

Mini Countryman 2017 thế hệ thứ hai sẽ ra mắt vào tháng Mười

Phiên bản Countryman mới nhất của Mini đã cận kề ngày ra mắt chính thức, và các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh một mẫu xe màu đen với lớp bọc nguỵ trang đang thử nghiệm tại Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Outlook

Outlook là dịch vụ webmail của Microsoft có tính nhăng nhận và gửi thư tương tự như những dịch vụ mail khác. Và nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản có thể thực hiện theo bài viết dưới đây.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Sửa lỗi treo logo trên phiên bản mới nhất “PUBG Tàu” – Rules Of Survival

Để có thể kiểm tra máy tính mình đang sử dụng có card màn hình hay là không, bạn hãy vào thanh tìm kiếm START > RUN (đối với windows 7) hay SEARCH ( đối với windows 8, 10) hay có thể sử dụng tổ hợp phím WINDOWS + S

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua