Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Khoảng 14h30 phút ngày 7/12, trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, địa phận tỉnh Hưng Yên, chiếc xe Huyndai i10 BKS: 30E - 231xx lưu thông trên đường cao tốc hướng đi Hà Nội thì khói phát ra từ phía trước xe.

 

Chiếc ô tô bị bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Otofun

Lái xe tấp vào làn đường khẩn cấp, đạp cửa thoát ra ngoài và dùng bình cứu hỏa dập lửa nhưng ngọn lửa đã lan ra khắp xe.

Ông Lê Xuân Tú, Phó giám đốc Ban quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên, lúc đó, ngọn lửa đã bốc lớn bao trùm lên toàn xe ô tô nên không thể dập lửa.

 

Ảnh: Otofun

“Chúng tôi đã cử nhân viên đứng cảnh báo, hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông tránh xa chiếc ô tô cháy. Thời điểm xảy ra vụ việc, lái xe taxi đi một mình và vừa chở khách từ Hưng Yên về. May mắn, lái xe không bị thương”, ông Tú thông tin.

Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Xe bồn cháy ngùn ngụt, chạy suốt 3km tìm cứu hộ

Chiếc xe bồn cháy ngùn ngụt vẫn cố phóng thật nhanh đến trạm thu phí để được hỗ trợ.

Xe tải bốc khói ngùn ngụt trên đại lộ

3 người trên xe tải đạp cửa phóng xuống xe thoát nạn, khi chiếc xe tải bốc khói ngùn ngụt giữa đường.

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên đường, nhiều người hoảng loạn

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM, thì bất ngờ gặp sự cố khiến cabin xe này bốc cháy dữ dội. May mắn tài xế kịp phát hiện phóng ra ngoài thoát nạn, vụ việc cũng...

Cẩm Phả: Nổ liên tiếp khiến xe taxi tan nát, có thương vong

Một vụ nổ xe taxi đã xảy ra tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào trưa ngày 03/10, khiến lái xe và hành khách đi cùng tử vong tại chỗ.

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.