Clip Infiniti Q60 tại Cuba, xe nhập Mỹ đầu tiên sau nửa thế kỷ



Mẫu xe Infiniti Q60 đáng ghi vào lịch sử thương mại Cuba như là chiếc xe đầu tiên nhập khẩu từ Mỹ sau 58 năm.

Infiniti Q60 trở thành xe Mỹ đầu tiên nhập khẩu vào Cuba sau 58 năm. Alfonso Albaisa, một người Cuba lưu vong, là Giám đốc thiết kế của Infiniti. Việc quan hệ giữa Mỹ và Cuba trở lại bình thường là cơ hội để ông về thăm quê hương.

Như nhiều người Cuba khác, Albaisa lớn lên ở Miami, Mỹ. Ông hiện sống tại Nhật Bản, chịu trách nhiệm giám sát 4 studio thiết kế của Infiniti trên toàn cầu. Cũng nhân dịp này, ông đã cho dựng clip dài 4 phút điểm lại lịch sử xe hơi ở đảo quốc Cuba, cho tới sự xuất hiện của Q60, một trong số sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu xe sang Infiniti, và là một trong số các xe do Albaisa chủ trì thiết kế.

Infiniti là thương hiệu xe hạng sang được lập nên bởi hãng ôtô Nhật Bản là Nissan. Q60 là xe coupe sản xuất ở Mỹ, mới được ra mắt tại Việt Nam ở triển lãm VIMS 2016. Xe sử dụng khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L Twin-Turbo cho công suất tối đa 400 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 1.600-5.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Xe bán tại Việt Nam với mức giá gần 2,8 tỷ đồng.


Clip Infiniti Q60 tại Cuba.


T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Cập nhật bảng giá xe Infiniti tháng 9/2018

Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào.

Nissan và Infiniti rút khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động do thua lỗ

Theo tin tức mới nhất, Nissan cùng công ty con sở hữu thương hiệu cao cấp Infiniti sẽ rời khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động.Cụ thể, các hoạt động của Nissan tại Hàn Quốc sẽ chấm dứt vào cuối tháng 12 tới. Còn các dịch vụ bảo hành và hậu

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Việt Nam vừa cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe “hàng độc' Infiniti Q60 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.

Ngắm nhìn mẫu xe Concept mang tên QX Sport Inspiration

Được đặt tên là QX Sport Inspiration, nó thể hiện ngôn ngữ thiết kế “Powerful Elegance” (Sức mạnh của sự thanh lịch) của thương hiệu, mặc dù bản đồ họa đầu tiên này khá mơ hồ và không thể hiện quá nhiều.

Infiniti Q60 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...