120 mẫu xe mới của BMW bị hư hỏng khi tàu chuyên chở bị trật bánh ở Mỹ

Khoảng 120 mẫu xe BMW bị hư hại khi một đoàn tàu vận chuyển các xe bị trật bánh ở Nam Carolina.


Các mô hình xe đang trên đường từ cơ sở sản xuất của BMW gần Spartanburg đến cảng Charleston nơi chúng sẽ được xuất khẩu quốc tế. Theo hãng, các mô hình bị hư hỏng bao gồm X3, X4, X5 và X6.

Trong một tuyên bố với Automotive News, BMW cho biết rằng 'nhân viên của chúng tôi đang nhanh chóng di chuyển đến hiện trường và sẽ đánh giá mức độ thiệt hại của 120 mẫu xe BMW. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với Norfolk Southern để đánh giá tổng thiệt hại'.


Ngắm BMW M760i xDrive động cơ V12 600 mã lực tại Los Angeles


Norfolk Southern, cùng các nhà điều hành tàu vẫn đang điều tra nguyên nhân của việc trật bánh tàu và họ cho biết đoàn tàu cũng đã bị hư hỏng và đang được sửa chữa.

Chưa có thông báo chính thức nhưng sự việc này chắc chắn sẽ làm trì hoãn việc xuất khẩu các mẫu xe SUV của BMW.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=9OKJyzOLMbA]

N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hai toa tàu khách Lào Cai - Hà Nội lại trật bánh tại ga Yên Viên

Khoảng hơn 4h sáng nay, tàu khách từ Lào Cai về Hà Nội đến ga Yên Viên lại bị trật bánh. Sự cố cũng không gây thiệt hại.

Tàu Lào Cai - Hà Nội trật bánh 2 lần liên tiếp là sự cố chưa từng có

Ngành đường sắt chưa từng ghi nhận trường hợp nào, cùng 1 đoàn tàu lại bị trật bánh gây lật đổ toa tàu 2 lần trong 2 ngày liên tiếp tại cùng một vị trí, cùng thời gian.

Hà Nội: 7 toa tàu bị trật khỏi đường ray

Khoảng 10h sáng ngày 12-12, tại ngã ba Phan Trọng Tuệ - Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội, một đoàn tàu chở hàng di chuyển theo hướng Bắc – Nam bất ngờ xảy ra sự cố khiến 7 toa tàu bị trật đường...

Tàu SE3 va máy xúc trật bánh tại Quảng Bình, gần 100 hành khách thoát nạn

Khoảng 7h25 sáng nay 3/9, tàu SE3 chở gần 100 khách từ Hà Nội vào Sài Gòn đã va chạm với một máy xúc chạy qua đường ngang dân sinh tự mở khiến đầu tàu và 3 toa kế tiếp bị trật bánh.

Ngắm BMW M760i xDrive động cơ V12 600 mã lực tại Los Angeles

Một số người không thể làm gì nếu không có động cơ V12, và đây chính là màn đánh cược của BMW khi ra giá phiên bản M760i xDrive cao hơn phiên bản Alpina B7 mới nhất 16.800 $ (379 triệu VNĐ).

Volvo XC90 thế hệ mới sẽ được lắp ráp tại địa điểm mới

Volvo đã thông báo dòng sản phẩm XC90 thế hệ mới sẽ trình làng vào năm 2021. Xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy Charleston, Nam Carolina, Mỹ.

Chevrolet Colorado liên tiếp duy trì ngôi đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam

Cho dù đối thủ lớn nhất là Ford Ranger đã nối lại việc nhập khẩu vào Việt Nam, nhưng có vẻ như Chevrolet Colorado đã đủ thời gian tạo một trật tự mới ở phân khúc xe bán tải, tiếp tục soán ngôi số 1 của Ranger trong tháng 8/2018 vừa qua.

Hãng xe nào xuất khẩu nhiều nhất từ thị trường Hoa Kỳ?

Nếu phải đoán nhà xuất khẩu xe ô tô lớn nhất từ ​​Hoa Kỳ, bạn sẽ cho rằng đó là 'ông Lớn' nào? General Motors? Ford? Hay là Fiat Chrysler. Nhưng rất tiếc câu trả lời đúng lại sẽ khiến bạn vô...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía