Suzuki SV650 Scrambler 2017 - Mô tô hoài cổ mới, giá từ 195 triệu Đồng

Tạm thời, tân binh Suzuki SV650 Scrambler 2017 chỉ được bày bán tại một mình thị trường Pháp với giá khởi điểm 7.999 Euro, tương đương 195 triệu Đồng.

Trong vài năm trở lại đây, sản xuất xe mang kiểu dáng cổ điển là một xu hướng thịnh hành của làng công nghiệp mô tô thế giới. Không phải tự dưng mà hàng loạt nhãn hiệu lớn như Ducati hay BMW tung ra những mẫu xe scrambler mới trong thời gian qua. Điều này khiến nhiều người thấy lạ khi một hãng mô tô lớn như Suzuki lại có vẻ nằm ngoài cuộc chơi.

Hóa ra, Suzuki không hề ngồi im và nhìn các đối thủ 'làm mưa, làm gió' trong phân khúc scrambler. Sự xuất hiện của tân binh Suzuki SV650 Scrambler đã chứng minh điều đó.

 

Đáng tiếc thay, Suzuki SV650 Scrambler 2017 tạm thời chỉ được phân phối tại riêng thị trường Pháp. Có vẻ như hãng Suzuki muốn thử nghiệm sức hút của SV650 Scrambler tại Pháp trước rồi mới tính đến chuyện tung ra các thị trường khác trên thế giới.

 

Qua tên gọi, có thể nhận ra Suzuki SV650 Scrambler được phát triển dựa trên mẫu mô tô quen thuộc SV650. So với phiên bản thường, Suzuki SV650 Scrambler đi kèm nhiều phụ kiện hơn để tạo điểm nhấn khác biệt.

 

Theo đó, để phù hợp với việc chạy off-road, Suzuki SV650 Scrambler được trang bị lốp Dunlop Mutant, tay lái LSL rộng hơn...

 

... và bàn đặt chân cỡ lớn hơn.

 

Chưa hết, Suzuki SV650 Scrambler còn mang thiết kế đậm chất cổ điển nhờ chắn bùn trước bằng hợp kim mới và ngắn...

 

Tấm bảo vệ tản nhiệt

 

Bảo vệ đèn pha

 

Bảo vệ dây xích

 

... và yên bọc da màu nâu. Bên cạnh đó là kính chắn gió và đèn xi-nhan cỡ nhỏ.

 

Tương tự phiên bản thông thường, Suzuki SV650 Scrambler cũng sử dụng hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng trước và giảm xóc dạng lò xo trụ đơn sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa kép trước và đơn sau, kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

 

'Trái tim' của Suzuki SV650 Scrambler là động cơ V-Twin, DOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 645 phân khối, tạo ra công suất tối đa 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 64 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cáp và bình xăng 13,8 lít.

 

Tất cả kết hợp lại thành mẫu xe scrambler nặng 197 kg.

 

Tại thị trường Pháp, Suzuki SV650 Scrambler có giá khởi điểm 7.999 Euro, tương đương 195 triệu Đồng. So với phiên bản thông thường, Suzuki SV650 Scrambler đắt hơn khoảng 1.400 Euro, tương đương 34 triệu Đồng.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki SV650 Scrambler ra mắt tại Pháp với giá 192 triệu đồng

Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015, Suzuki SV650 hiện đã được ra mắt dưới hình thức một phiên bản Scrambler. Khác với các đối thủ cạnh tranh, Suzuki SV650 Scrambler không bị giới...

Suzuki trình làng SV650 Scrambler đậm chất bụi

Suzuki vừa giới thiệu tân binh SV650 Scrambler mới, hướng tới những khách hàng trẻ trung, thích sự hiện đại xen lẫn cổ điển. Giá bán khởi điểm từ 10.100 USD.

Suzuki SV650 Scrambler nhảy vào phân khúc bình dân

Suzuki vừa chính thức xác nhận sẽ cạnh tranh trong phân khúc scrambler với sản phẩm SV650 Scrambler 2017.

Bộ đôi Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS lộ diện tại Hội nghị Motor Đài Loan

SUZUKI vừa qua đã công bố một chiếc xe đường phố mang phong cách cổ điển SV650, đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới và những cải tiến trong năm 2018, sẽ có 2 phiên bản lựa chọn là Suzuki SV650 ABS và SV650X ABS.

Suzuki SV650 nâng cấp lên phiên bản SV650X mang kiểu dáng Cafe Racer

Điểm nhấn dành cho SV650X 2019 nằm ở đèn pha mới, ghế ngồi màu nâu, vị trí điều khiển thể thao, màu sắc mới và tay lái clip-on. Ngoài ra khung sườn xe, động cơ và hệ thống treo vẫn sử dụng chung với SV650.

Suzuki VanVan 200 2017 - Xe scrambler nhỏ xinh, giá chỉ 82,3 triệu Đồng

Với giá bán chỉ 129.000 Baht, tương đương 82,3 triệu Đồng, tại Thái Lan, Suzuki VanVan 200 2017 là một lựa chọn hợp lý cho những người mới chơi mô tô.

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.