Mitsubishi Pajero Sport giá từ 1,4 tỷ đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa thông báo mức giá cũng như thời gian nhận đặt hàng mẫu SUV 7 chỗ, Pajero Sport hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Pajero Sport có hai phiên bản diesel và động cơ xăng. Tuy nhiên tại Việt Nam, Mitsubishi chỉ bán phiên bản động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít, công suất 220 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 285 Nm tại 4.000 vòng/phút. 

Ngoài ra phiên bản diesel sử dụng loại MIVEC 2.4 lít tăng áp, công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 2.500 vòng/phút được cung cấp cho thị trường Thái Lan.

Mức giá đối với bản 4x4 AT là 1,55 tỷ đồng, bản sử dụng hệ dẫn động 4x2 AT có giá 1,4 tỷ đồng. Cả hai phiên bản đều dùng hộp số tự động 8 cấp. Xe sẽ đến tay người dùng Việt Nam từ tháng 2/2017.

 

Mitsubishi Pajero Sport có thiết kế sắc cạnh hơn so với các đối thủ. Ảnh: Motor1.

Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe được thiết kế lại hoàn toàn với ngôn ngữ Dynamic Shield sắc cạnh. Phần đầu xe tạo hình chữ X cùng những thanh chrome ngang mạnh mẽ.

Mẫu xe này lần đầu ra mắt thị trường Đông Nam Á vào tháng 3/2016. Phiên bản bán tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đối thủ chính của Pajero Sport là Ford Everest mới và Toyota Fortuner. 

Pajero Sport mới có thiết kế được đánh giá mang tính cách mạng. Hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới là điểm nổi trội so với các đối thủ trên thị trường đang sử dụng hộp số 6 cấp.

Những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Pajero Sport bao gồm hệ thống siêu âm chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS), giúp hạn chế tai nạn do đạp nhầm chân ga, chân phanh khi xuất phát. 

 


Xe có nhiều trang bị an toàn và khả năng offroad ưu việt. Ảnh: World of new Cars.

Xe được trang bị 7 túi khí xung quanh, phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, ổn định kiểm soát, điều hòa khí hậu hai vùng, ghế lái điều chỉnh điện, 4 camera xung quanh hỗ trợ lùi xe vào garage. 

Các công nghệ được hỗ trợ như hệ thống hỗ trợ leo đồi Hill Descent Control, hỗ trợ tăng tốc, cảnh báo điểm mù và hệ thống phanh tự động (Forward Collision Mitigation). Pajero Sport có 4 chế độ offroad tùy theo địa hình.

Mitsubishi Pajero là thương hiệu SUV 12 lần vô địch tại đường đua khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally. Doanh số cộng dồn trên toàn cầu đạt 2,5 triệu chiếc, có mặt tại 170 quốc gia. 

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT giá 1,062 tỷ đồng tại Việt Nam

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu xe Pajero Sport Diesel 4×2 AT (máy dầu, một cầu, số tự động) tại thị trường Việt Nam, giá bán 1,062 tỷ đồng. Đây là lựa chọn mới cho nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ vận tải, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner

Mitsubishi chuẩn bị “đổ bộ” thị trường Anh Quốc với Pajero Sport 2018

Mẫu SUV 7 chỗ này hiện đã chính thức được bán ra tại thị trường châu Á. Xe được phát triển trên nền tảng của mẫu xe bán tải L200/Triton Pajero Sport 2018 được Mitsubishi cung cấp gói động cơ độc quyền diesel 2.4L 180 mã lực, ghép nối với hộp số tự

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thêm 3 phiên bản mới

Pajero Sport phiên bản máy dầu và máy xăng 4×2 AT mới mang ngoại hình tương tự như các phiên bản máy xăng trước đó nhưng chỉ sở hữu hệ thống đèn trước halogen dạng thấu kính projector điều chỉnh tay, cũng như không sở hữu hệ thống đèn chiếu ban

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy dầu 2.4 số tự động có giá dự kiến 1,063 tỷ đồng

Trong lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 được nhập khẩu về Việt Nam lần này có khá nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có 4 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. Tất cả đều sử dụng hộp số tự động.

Mitsubishi Pajero Sport sẽ có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động

Những lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 đầu tiên đã cập cảng từ cuối tháng 6. Tư vấn bán hàng một đại lý Mitsubishi tại TP. HCM cho biết, trong lần nhập về năm nay, mẫu SUV này có 3 phiên bản, trong đó có 1 bản với động cơ diesel hoàn toàn mới.

Mitsubishi Pajero Sport Premium hoàn toàn mới ra mắt với giá đắt gấp rưỡi mẫu cũ

Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe thu hút sự chú ý trong gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, bởi đây là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện và ra mắt tại Việt Nam. Mang thiết kế hoàn toàn mới với ngôn ngữ

Mitsubishi Pajero Sport lắp ráp trong nước giá rẻ “giật mình”

Một nguồn tin thân cận của Autodaily cho biết mẫu SUV lắp ráp trong nước Mitsubishi Pajero Sport lắp ráp trong nước hiện có giá rẻ bất ngờ trong tháng 10 này: 704 triệu đồng cho bản máy dầu 4x2 MT và 784 triệu đồng cho bản máy xăng 4x2 AT (đã bao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.