Nissan NV Cargo và Passenger Van 2017 có thêm động cơ V8, giá từ 630 triệu tại Mỹ

Được cho là sẽ mang lại “công suất và mô men xoắn tốt nhất trong phân khúc” và kèm theo chứng nhận mẫu xe tải thương mại tốt nhất của Mỹ, Nissan Cargo Van và Passenger Van 2017 hiện đã có thể đặt hàng tại Mỹ.

 

Cùng với động cơ V6 4.0 lít, vẫn là một phần trong loạt động cơ cho xe, hiện tại Nissan còn cung cấp thêm một động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít cho mẫu xe sẽ được bán ra vào tháng Hai tới.

Được lắp ráp tại Decherd, Tennessee, động cơ này thay thế động cơ V8 317 mã lực trước đó và có sức mạnh 375 mã lực và mô men xoắn 525 Nm, với mức tiêu hao nhiên liệu ước tính ít hơn 8% và đi kèm với một hộp số công suất cao thay vì hộp số tự động năm cấp như trước.

 

 

Xe tải mới Nissan NV300 ra mắt tại Hannover với rất nhiều tùy chọn

 

Động cơ V8 mới được cung cấp cho cả hai phiên bản Nissan NV Cargo Van và NV Passenger Van. Trong đó, NV Cargo Van có ba phiên bản: NV1500, NV2500 HD và NV3500 HD, và hai cấu hình mui, hệ thống Standard and High, còn NV Passenger Van chỉ có một phiên bản NVP3500.

Giá khởi điểm của Cargo là từ 30.880 $ (~701 triệu VNĐ), và có thể lên tới 36.550 $, tương đương 830 triệu VNĐ (chưa tính phí vận chuyển và xử lý 1.195 $, ~ 27 triệu VNĐ). Trong khi đó Nissan NV Passenger Van có thể dùng cho cá nhân hoặc tập thể, có giá từ 33.800 $ (768 triệu VNĐ) và cao nhất là 41.200 $ (936 triệu VNĐ).

Giá khuyến nghị của nhà sản xuất cho NV Cargo Van và NV Passenger Van.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan NV Cargo và Passenger 2018 có giá bán từ 682 triệu VNĐ

Các tùy chọn truyền động của Nissan NV mới vẫn bao gồm bản cơ sở động cơ V6 4.0 lít 261 mã lực được ghép nối với hộp số tự động 5 cấp và động cơ V8 5,6 lít 375 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp.

[VIDEO] Tiếp nối thành công, Nissan NV200 Compact Cargo nâng cấp nhiều hơn cho phiên bản 2017

Phân khúc xe tải cỡ nhỏ không hề bị xem nhẹ, ngay cả ở Mỹ. Đặc biệt là ở các thành phố đông đúc, kích thước và công dụng của một mẫu xe như Nissan NV200 là một sự thay thế tuyệt vời cho những...

Xe tải mới Nissan NV300 ra mắt tại Hannover với rất nhiều tùy chọn

Đúng như hứa hẹn, Nissan đã có mặt tại triển lãm phương tiện thương mại IAA Commercial Vehicles tại Hannover, Đức, với một mẫu xe tải mới cỡ trung. Với tên gọi NV300, xe thay thế phiên bản cũ...

Ra mắt Volkswagen I.D. Buzz Cargo: Hồi sinh VW Microbus cho tương lai

Cũng giống như 'con bọ' Beetle, tới nay Type 2 đã trở thành một trong những dòng xe đặc trưng nhất của Volkswagen, đại diện cho sự tự do và thậm chí trở thành một phần trong văn hóa Hippie vào giữa thập niên 60 thế kỷ trước. Chính vì vậy,

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan Sylphy 2022 ra mắt với công nghệ E-Power

Nissan cho ra mắt Sylphy e-Power tại Trung Quốc, có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,9L/100km. Được biết, Sylphy là chiếc sedan bán chạy nhất của nhà sản xuất ô tô tại quốc gia này, giờ đây được bổ sung hệ truyền động điện e-Power thế hệ thứ...

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.