Rolls-Royce Wraith "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Vừa qua, chiếc Rolls-Royce Wraith màu xám đã xuất hiện trở lại lại trên phố sau khoảng thời gian vắng bóng.

 

Là một trong những hãng xe siêu xe hạng sang bậc nhất thế giới, các mẫu xe của Rolls-Royce luôn được các đại gia ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng cùng tiện nghi hiện đại.

 

Kể từ khi về Việt Nam, mẫu Rolls-Royce Wraith đã nhận được sự chú ý từ giới đại gia cũng như từ các fan xe hơi.

 

Đây là một trong số 5 chiếc Rolls-Royce Wraith đã được ra biển số trắng tại Việt Nam.

 

Rolls-Royce Wraith phiên bản đặc biệt tôn vinh đường đua Spa-Francorchamps

 

Xe sở hữu ngoại thất xám bắt mắt, trên thân xe có sự xuất hiện của đường coachline vẽ thủ công. Đây là đường coachline đặc trưng của Rolls-Royce được nghệ nhân Mark Court thực hiện, một ngày người nghệ nhân trên chỉ có thể thực hiện được 2 đường coachline trên thân xe.

Về thiết kế Wraith chia sẻ nhiều chi tiết cùng với mẫu xe Ghost. Điểm nổi bật ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt kích thước lớn, đèn pha cùng với đèn ban ngày công nghệ LED.

 

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith 'xanh toàn tập' của 'đại gia' phố Núi Cường Đô La

 

Wraith có thiết kế kiểu mở cửa ngược đặc trưng với bản lề cửa nằm ở phía sau.

 

Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,592 cc sản sinh công suất cực đại 623 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.

 

Sự xuất hiện của Rolls-Royce Wraith màu xám trên đường phố sau khoảng thời gian dài vắng bóng đã khiến những người hâm mộ vô cùng phấn khích.

A.N (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đạt Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Rolls-Royce Wraith phối màu hồng trắng độc nhất vô nhị tại Abu Dhabi

Mặc dù rất nhiều hãng xe từ chối sử dụng màu sơn hồng này cho các mẫu xe của mình nhưng Rolls-Royce nổi tiếng là 'chiều lòng' khách hàng nên đã không ngần ngại tạo ra một chiếc xe có màu sắc 'điệu đà' như thế này.

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

Rich kid Đà Nẵng "chia tay" McLaren 720S để chuẩn bị đón Lamborghini Urus và Rolls-Royce Wraith

Cách đây vài tháng, rich kid 16 tuổi ở Đà Nẵng đã được bố tặng 2 chiếc xe đắt đỏ nhân dịp sinh nhật, McLaren 720S và Ferrari 488 GTB. Vậy mà mới đây, rich kid này lại tiết lộ rằng cậu đang chuẩn bị đón 2 siêu phẩm nữa là Rolls-Royce Wraith và

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật