Vilner biến hóa Mercedes-AMG S63 thêm sang trọng và đẳng cấp

Luôn nổi tiếng với những bản độ nội thất ấn tượng và sang trọng, thử thách mới nhất của Vilner lần này chính là khoang cabin của chiếc siêu sedan Mercedes-AMG S63.


Nội thất của chiếc siêu sedan hiệu suất Mercedes-AMG S63 mới nhất sau khi ra mắt đã nhận được một 'cơn mưa lời khen' về phong cách lẫn chất liệu. Mọi thứ đều cao cấp và đắt tiền. Thế nhưng nếu vẫn có người chưa hài lòng với buồng lái của S63 thì hãy thử tìm đến Vilner.


Được mệnh danh là 'Ông hoàng độ xe' ở Bulgarian, Vilner lần nữa đã chứng tỏ được tay nghề lâu năm khi biến nội thất chiếc S63 vốn đã sang trọng nay lại càng đẳng cấp hơn nữa. Điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa bản độ và phiên bản thông thường chính là bộ bọc da đen phủ từ thảm sàn lên tới ghế ngồi, tựa đầu, nổi bật là chỉ khâu màu trắng tương phản.


Chiêm ngưỡng Mercedes AMG S63 Coupe đầu tiên ra biển 'thả dáng' trên phố



Bên cạnh đó, khoang cabin cũng được tăng cường thêm da Alcantara màu đen trên vô lăng, và một vài chi tiết ở trần xe. Nhiều chạm khắc tinh xảo được hoàn thành bằng gỗ đen Piano bóng thay vì gỗ tiêu chuẩn, hay gỗ cùng màu với da Alcantara.


Để tránh cho chiếc Mercedes-AMG S63 trở nên rối rắm với quá nhiều chi tiết độ như chiếc S-Class trước đây, Vilner quyết định dừng lại ở từng đó tinh chỉnh và với chừng mực đó chiếc sedan đã trở nên vô cùng sang trọng, đẳng cấp.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG S63 2017 lột xác rất tinh tế và trang nhã nhờ Vilner Design

Đây là điều hiếm hãng độ nào làm được, và hãng độ đến từ Bulgaria đã trở thành ngoại lệ. Vilner đã thiết kế các bề mặt bọc ghế mới, với hai bên của ghế ngồi được hoàn thiện trong da đục lỗ màu nâu kéo dài từ phần đáy ghế cho tới tựa lưng.

"Chê" Lamborghini, Vilner tự tin khoe bản độ nội thất của Huracan

Vilner cho rằng chương trình cá nhân hóa 'Ad Personam' của Lamborghini dành cho Hurancan thực sự rất tồi tệ, nó khiến chiếc siêu xe có ngoại hình tuyệt đẹp phải mang theo một buồng...

Nội thất Mercedes-AMG S 63 đẹp huyền bí qua tay độ Vilner

Hãng độ Vilner ở Bungari đã nâng cấp nội thất chiếc Mercedes-AMG S 63 trở nên ấn tượng, cá tính hơn theo ý thích của chủ nhân.

Vilner biến hóa nội thất của Jeep Grand Cherokee SRT với cảm hứng từ SAS

Nếu bạn chưa thấy rằng nội thất của Grand Cherokee SRT đủ “hoành tráng” để gây ấn tượng, vậy thì hãy thử để hãng độ Vilner thay đổi cái nhìn của bạn thử một lần.

Xế khủng Tramontana “mạ vàng” độc nhất vô nhị khi qua tay Vilner

Thiết kế độc đáo, sức mạnh 888 mã lực từ động cơ V12, siêu xe Tramontana còn khác biệt hơn nữa với cách trang trí 'mạ vàng' ấn tượng bởi Vilner Studio.

Ngắm siêu xe Tramontana thiết kế độc đáo với cách trang trí ‘mạ vàng’ độc nhất vô nhị

Thiết kế độc đáo, sức mạnh 888 mã lực từ động cơ V12, siêu xe Tramontana còn khác biệt hơn nữa với cách trang trí “mạ vàng” ấn tượng bởi Vilner Studio. AD Tramontana (Advanced Design Tramontana) là một hãng siêu xe nhỏ ở Tây Ban Nha, chuyên sản

Audi TT 1998 roadster "lột xác" khi qua tay Vilner

Mặc dù chỉ sở hữu một thân xe nhỏ gọn không thực sự là một chiếc xe thể thao với hiệu suất nhẹ nhàng nhưng Audi TT vẫn là...

Mercedes V-Class độ phong cách Maybach độc nhất vô nhị

Thủ đô Paris hoa lệ với những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre hay tháp Eiffel luôn là điểm dừng chân hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm nước Pháp. Và mới đây, trong một nỗ lực nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng cao

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.