Mercedes-Benz Việt Nam nâng tầm Haxaco Láng Hạ với tiêu chuẩn Autohaus 600

Chiều ngày 03/12/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức nâng cấp Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Lánga Hạ từ tiêu chuẩn Autohaus 300 lên thành Autohaus 600 (Sales Module 600/After-Sales Module 14).


Tọa lạc tại số 46 đường Láng Hạ, Quận Đống Đa - một trong những cung đường sầm uất và phát triển nhất tại thủ đô hiện nay, Haxaco Láng Hạ sở hữu mặt bằng lên đến 7.000 m2 (bao gồm sân bãi) và trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ có diện tích lớn nhất trong hệ thống của MBV. Vị trí của Haxaco Láng Hạ cũng mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận.


Haxaco Láng Hạ trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đầu tiên tại miền Bắc của MBV đạt tiêu chuẩn SM600/ASM14. Để đạt được bộ tiêu chuẩn SM600/ASM14 của tập đoàn Daimler, Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD nhằm mở rộng quy mô cũng như nâng cấp chất lượng nhân sự, trang thiết bị.


Theo đó, diện tích mặt bằng được mở rộng thêm 1.500 m2 với 2 khu vực chính, bao gồm khu vực phòng trưng bày rộng 2.500 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2.


Số lượng trạm sửa chữa tại xưởng dịch vụ được tăng thêm 4 trạm, có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày.


Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng - đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại. Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” với sự tinh tế ở từng chi tiết nhỏ.


Ngoài ra, đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tại Haxaco Láng Hạ cũng được đào tạo nâng cao theo quy trình của Mercedes-Benz nhằm mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cao hơn cho khách hàng.


Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Ô tô Hàng xanh (Haxaco) chia sẻ:“Là một nhà phân phối ủy quyền của MBV, chúng tôi luôn ý thức phải mang đến chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng cao nhất cho từng khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz”.


MBV sẽ mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý

Với sự nâng cấp của Haxaco Hà Nội, MBV đã có tổng cộng 4 Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ đạt chuẩn SM600/ASM14 so với 1 trung tâm vào đầu năm 2015. Như vậy, bên cạnh sở hữu số lượng đại lý lớn nhất trong các thương hiệu xe sang với 12 trung tâm trên toàn quốc, MBV đã từng bước nâng chất lượng của từng đại lý.


Sài Gòn: Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt


Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.


“Cùng với việc mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý chính là một bước đi chiến lược giúp MBV mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam”, Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.


N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt Haxaco Hà nội Autohaus 300 -Trung tâm kinh doanh xe mới

Chiều ngày 2.7 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam và công ty cổ phần dịch vụ ô tô Hàng Xanh đã chính thức giới thiệu trung tâm kinh doanh xe mới ô tô chính hãng và dịch vụ hậu mãi ủy quyền Haxaco Hà nội...

Haxaco Hà nội Autohaus 300 - Trung tâm kinh doanh xe mới của Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) đã chính thức giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe mới chính hãng và Dịch vụ Hậu mãi ủy quyền Haxaco Hà Nội Autohaus 300...

Sài Gòn: Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt

Ngày 15/7/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco đã chính thức giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt tại Thành phố...

Mua xe Mercedes Benz tại Haxaco nhận ưu đãi khủng từ ngân hàng

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) thực hiện chương trình cho vay mua xe ô tô Mercedes-Benz tại chi nhánh Haxaco Võ Văn Kiệt với lãi suất cố định 6.5%/năm cho năm đầu tiên.

FUSO khai trương đại lý chuẩn 3S đầu tiên tại miền Tây Nam Bộ

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Ô tô Cần Thơ (Haxaco Cần Thơ) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Mercedes-Benz tung ưu đãi “The Secret Box” cho khách mua "qua mạng" 4 dòng xe sang lắp ráp tại Việt Nam

Ưu đãi 'The Secret Box' áp dụng cho khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước, thông qua nền tảng thương mại điện tử, trong tháng 10 và 11/2021.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung