Xe SUV của Rolls-Royce lần đầu lộ diện

Rolls-Royce Cullinan - mẫu SUV đầu tiên của hãng xe siêu sang Anh quốc - đã rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trên đường thử. Dù được ngụy trang nhưng đây là lần đầu tiên người ta thấy một chiếc Cullinan 'bằng da bằng thịt'.

Rolls-Royce cũng đã chính thức xác nhận rằng dự án đang được tiến hành. Xe dự kiến sẽ được bán vào năm 2018. Trước đó, Rolls-Royce đã công bố một hình ảnh của Cullinan dựa trên thân xe Phantom mới.



SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV dựa trên khung gầm Phantom. Ảnh: Autocar.

Rolls-Royce cũng úp mở về Cullinan là một dự án trong tương lai của hãng. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh trong hơn 110 năm lịch sử của Rolls-Royce.

Tuy nhiên, hãng xe sang này lại không sử dụng khái niệm “SUV” cho Cullinan, thay vào đó là all-terrain (xe vượt mọi địa hình) và high-sided vehicle (xe gầm cao). Cullinan cũng dùng chung khung xe nhôm với tất cả mẫu xe của Rolls-Royce từ năm 2018.



Xe sẽ ra mắt vào năm 2018 nhằm cạnh tranh Bentley Bentayga. Ảnh: Autocar.

Để hợp với tính năng mọi địa hình của Cullinan, Rolls-Royce dự định sẽ đem mẫu xe này đến thử nghiệm ở Bắc Cực cho thử nghiệm ở thời tiết lạnh và sau đó là Trung Đông để thử trong điều kiện nóng bức. Cullinan mang nhiều nét thiết kế tương đồng với Phantom, trái ngược với thiết kế mượt mà của Ghost.

Chiếc SUV này dự kiến sẽ được trang bị động cơ V12 6.8 lít của Phantom nhưng đã được tùy biến để phù hợp với những địa hình khó khăn nhất. Bên cạnh đó, có nhiều tin đồn cho rằng Rolls-Royce sẽ trang bị thêm động cơ hybrid và diesel.

Save

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ KlassenKlassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera