CLB SaiGon Team trao hơn 160 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại Lâm Đồng

Ngày 2/12, CLB ô tô SaiGon Team đã trao hơn 160 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, 10 xe đạp cho các em học sinh tại xã Tà Hine, huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.

CLB SaiGon Team là một trong những CLB siêu xe nổi tiếng với các thành viên là những người hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.


Không chỉ có chung niềm đam mê với những chiếc xe ô tô hạng sang những thành viên của SaiGon Team còn thường xuyên cùng nhau thực hiện các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trên mọi miền của Tổ Quốc.


Ngày 2/12 vừa qua, CLB SaiGon Team tiếp tục thực hiện hành trình từ Sài Gòn đến xã Tà Hine, huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng để ủng hộ, giúp đỡ bà con nghèo nơi đây.


Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Mercedes C300, so với những mẫu xe nguyên bản chiếc Mercedes C300 đã được thay đổi đôi chút.


Ngoại thất xe đã được sơn lại với một màu đen, vành xe bổ sung thêm những đường chỉ đỏ nổi bật, giống phong cách trên những mẫu AMG Edition One.


Nối tiếp là những chiếc xe siêu sang BMW 3 Series, 5 Series, Mercedes S-Class, E-Class và C-Class…


Với tinh thần 'Lá lành đùm lá rách', CLB SaiGon Team đã trao hơn 160 thùng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tà Hine.


'Tóm gọn' Mercedes-Benz SL 63 AMG của đại gia ngành Y tế dạo phố cuối tuần



Đồng thời tặng 10 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó nơi đây.


Chia sẻ về hoạt động này, đại diện CLB SaiGon Team cho biết những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là nguồn động viên, an ủi những người có hoàn cảnh đặc biệt vững tin hơn trong cuộc sống.


Trong thời gian tới, CLB SaiGon Team sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống trên khắp cả nước.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hậu giãn cách, câu lạc bộ Porsche Sài Gòn “nguyên team ra đường hết” họp mặt trong nắng Thu Sài Gòn

Gần 15 chiếc Porsche đủ chủng loại cùng tụ hội và xuất phát xuống Vũng Tàu để đổi gió sau loạt ngày thực hiện đúng chỉ thị 16 về phòng dịch tại Tp.HCM.

Team thanh niên chuyên cần & Team Exciter Volunteer HCM ' Gắn Kết Yêu Thương ' đầy ý nghĩa

Team thanh niên chuyên cần & Team Exciter Volunteer HCM là 2 CLB quy tụ các biker chơi xe ở khu vực TP.HCM.

CLB Saigon SH Club mừng sinh nhật lần thứ 3 tại Sài Gòn

Tối ngày 07/01/2016 vừa qua, đông đảo thành viên Saigon SH Club đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 3 của Câu lạc bộ.

Street Rod độ Clubstyle của thành viên Saigon Stunt

Ngoài ra, toàn bộ dàn áo, kính chắn gió ốp đầu xe và nón bảo hiểm đều được do chính tay chủ nhân xe tự sơn vẽ Airbrush theo ý muốn của mình.

Tranh tài MiniGP Track Day đầy kịch tính tại Trường Đua 2K

Sau những ngày rèn luyện tại các khoá học tại Myride Academy Saigon, MiniGP Track Day là cơ hội để các học viên tranh tài và áp dụng vào thực tế những kỹ năng mà mình học được.

Luyện kỹ năng chạy mô tô phân khối lớn giữa trời mưa cùng Harley-Davidson of Saigon

Harley-Davidson of Saigon vừa tổ chức buổi huấn luyện kỹ năng chạy mô tô phân khối lớn giữa trời mưa nhằm nâng cao trình độ cho người lái.

Yamaha FZ150 độ mang vẻ ngoài đầy cơ bắp với bộ boykit mới

Thế nhưng, với một chiếc xe tầm thấp trong làng mô tô, hiển nhiên nó sẽ không quá nổi bật, không sở hữu thiết kế ấn tượng, cũng không sở hữu động cơ quá mạnh. Vì thế, bản độ lần này sẽ phần nào giúp bạn thấy rằng, chỉ cần có sáng tạo và đam mê, mọi

Vespa S125 ie độ liền lạc, đẹp mắt và ấn tượng với gói độ Zelioni

Với Vespa, giới độ xe thường chỉ tân trang lại vẻ ngoài để tạo sự khác biệt, bởi lẽ Vespa không phải là mẫu xe tay ga dành cho tín đồ tốc độ. Chiếc xe trong bài cũng vậy, người sở hữu chú trọng tới việc trang bị các đồ chơi bên ngoài, và một số chi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất