Xe nhà giàu Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá 'choáng váng' 20,7 tỷ


Tại thị trường Trung Quốc, Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá khởi điểm lên đến 6,28 triệu Nhân dân tệ, tương đương 908.000 USD hay 20,7 tỷ Đồng.

Trong triển lãm Quảng Châu 2016 vừa qua, đã có hàng loạt mẫu xe ấn tượng được giới thiệu với người tiêu dùng Trung Quốc. Ngoài Lamborghini Centenario, còn có mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB 2017.


Xe nhà giàu Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá 'choáng váng' 20,7 tỷ

Bentley Mulsanne EWB 2017 tại triển lãm Quảng Châu 2016.


Cũng trong sự kiện này, hãng Bentley đã công bố giá bán của Mulsanne EWB 2017 tại thị trường Trung Quốc. Theo đó, xe nhà giàu Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá khởi điểm lên đến 6,28 triệu Nhân dân tệ, tương đương 908.000 USD hay 20,7 tỷ Đồng. Trong khi đó, giá bán của Bentley Mulsanne EWB 2017 tại thị trường nước ngoài vẫn chưa được công bố.

Tương tự Lamborghini Centenario, Bentley Mulsanne EWB 2017 có giá cao như vậy vì chính sách thuế tại Trung Quốc. Được biết, tại Trung Quốc, xe nhập khẩu bị áp 3 loại thuế khác nhau, bao gồm 25% thuế nhập khẩu, 17% thuế VAT và 0-40% thuế tiêu thụ đặc biệt, tùy thuộc vào dung tích xy-lanh động cơ. Trong đó, xe nhập khẩu có động cơ 4.0 lít trở lên sẽ bị áp 40% thuế tiêu thụ đặc biệt.

Bentley Mulsanne EWB 2017 đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Geneva năm nay. Đây là phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne quen thuộc.




Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Bentley Mulsanne EWB 2017 có tất cả những thay đổi như cụm đèn pha nằm thẳng hàng với nhau, lưới tản nhiệt bằng thép không gỉ sáng bóng được nới rộng thêm 80 mm, hốc gió hình chữ 'B' mềm mại trên cản va trước và bên sườn cùng đèn hậu mới.




Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản tiêu chuẩn của Bentley Mulsanne EWB 2017 chính là khoảng duỗi chân tăng thêm 250 mm cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau. Ngoài ra, Bentley Mulsanne EWB 2017 còn có bàn đặt chân chỉnh điện và cửa sổ trời riêng cho hàng ghế sau.




Chưa hết, bên trong Bentley Mulsanne EWB 2017 còn có 2 ghế độc lập, ngửa về phía sau. Cụm điều khiển trung tâm và bàn gấp dành riêng cho hàng ghế sau cũng là những điểm đáng chú ý của Bentley Mulsanne EWB 2017.




Đáng tiếc là hệ dẫn động của Bentley Mulsanne EWB 2017 không có gì khác biệt so với xe tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là Bentley Mulsanne EWB 2017 cũng sử dụng động cơ V8, Biturbo, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do ZF sản xuất với khả năng sang số êm ái hơn.

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Bentley Mulsanne EWB 2017 cũng có bệ đỡ động cơ linh hoạt và hệ thống treo cải tiến, mang đến cảm giác lái như 'thảm bay'. Bên cạnh đó là lốp Dunlop được bơm bọt biển giúp giảm 4 dBA tiếng ồn lọt vào khoang lái.

Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Cận cảnh Bentley Mulsanne EWB 2017 vừa cập cảng Hải Phòng

Vào chiều qua, một chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã được khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. Chiếc Mulsanne EWB 2017 lần này là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Diện kiến Bentley Mulsanne W.O. Edition:

Bentley Mulsanne W.O. Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, thật tự hào khi

Người dân Quảng Bình mua siêu sang Bentley Mulsanne giá chưa đến 2 tỷ đồng

Một người đàn ông sống ở Ba Đồn, Quảng Bình đã trúng đấu giá chiếc siêu sang Bentley Mulsanne vô chủ với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Hà Nội: Bentley Mulsanne cũ được rao bán với giá 5,7 tỷ đồng

Mới đây, tại Hà Nội, một chiếc Bentley Mulsanne cũ đã được rao bán với giá bán chỉ 5,7 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số