Mitsubishi Triton 2017 có giá 13.700 USD

Tại Thái Lan, Mitsubishi Triton có 3 biến thể cabin, bao gồm Single cab, Mega cab và double cab. Bản nâng cấp 2017 chỉ mang đến một số thay đổi ở ngoại và nội thất. Đầu tiên, từ bên ngoài, có thể thấy, chiếc xe được trang bị bộ mâm mới 2 tông màu thể thao hơn.


Mitsubishi Triton 2017 tại triển lãm Motor Expo 2016 ở Thái Lan.

Trong khi đó, sự thay đổi đáng giá bên trong là vô-lăng 4 chấu tích hợp các nút điều khiển nhanh, tương tự “đàn anh” Pajero Sport. Toàn bộ ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện, nút bấm Start/Stop, màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, và camera lùi là những trang bị có sẵn ở đời trước.

Có 3 lựa chọn động cơ cho khách hàng. Một động cơ diesel 2.4L MIVEC, cho công suất 179 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Một động cơ 2.5L diesel, cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Và cuối cùng là động cơ xăng 2.4L, cho công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Giá bán của Mitsubishi Triton 2017 tại Thái Lan là 489.000 baht, tương ứng với 13.700 USD.



Phiên bản này đã ra mắt ở thị trường Việt Nam hồi tháng trước. Tuy nhiên chỉ cung cấp duy nhất lựa chọn động cơ diesel 2.4L MIVEC. Xe có giá bán 785 triệu đồng, thời gian giao hàng dự kiến từ tháng 12 này.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: mitsubishi triton

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình thể thao

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận Mitsubishi Triton phiên bản đặc biệt Ralliart 2022, được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally. Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi Ralliart chính thức trở lại cùng Pajero Sport và Triton, nhưng chỉ được mỗi cái “mã”?

Mitsubishi mang thương hiệu Ralliart trở lại thị trường nhưng chỉ trang bị thêm phụ kiện và không nâng cấp công suất.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Lộ diện hình ảnh mới nhất về bán tải Mitsubishi Triton 2019

Shoeb Kalania, chuyên gia dựng hình của IAB vừa công bố hình ảnh mới nhất về chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019. Phiên bản nâng cấp vòng đời này sẽ được bán tại Thái Lan vào cuối năm nay.

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

Hướng dẫn bạn 4 cách để thêm phụ đề cho video TikTok

Việc chèn thêm phụ đề chi tiết có thể giúp người dùng hiểu điều gì đang diễn ra trong video TikTok của bạn dễ hơn. Nếu chưa biết cách để thêm phụ đề cho video thì dưới đây là 4 cách để thực hiện.

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp