Bộ phận Audi Sport GmbH sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong 18 tháng tới

Đối mặt với nhiệm vụ giải quyết êm thấm bê bối gian lận khí thải trên động cơ dầu diesel, Audi vẫn không quên nỗ lực để nâng cấp những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của hãng nhằm chứng minh khả năng của hãng xe Đức.


Vào ngày 29/11 vừa qua, Quattro GmbH - bộ phận phụ trách công nghệ và hiệu năng của hãng đã chính thức được đổi tên thành Audi Sport GmbH.

Bây giờ, chương trình xe đua tiền tuyến Le Mans Prototype đã chỉ còn là quá khứ, bộ phận Audi Sport GmbH sẽ mang đến những chiếc xe hiệu suất của thương hiệu và những hoạt động đua xe dưới cùng một “mái nhà” của Audi, với hơn 1.200 nhân viên được phân chia ở 4 khu vực Neckarsulm, Ingolstadt và Stephan Winkelman.


Cựu Giám đốc của hãng xe Ý – Lamborghini đã đưa ra tháng Ba vừa qua, và bây giờ sẽ chỉ đạo hoạt động ở cả 4 khu vực của bộ phận Audi Sport GmbH.

Đó sẽ là những hoạt động đua còn lại của Audi được duy trì bao gồm nhà máy sẽ tham gia giải đua DTM và Công thức E, hoạt động của Audi Sport TT Cup, việc bán và hỗ trợ R8 LMS và RS3 LMS cho các đội đua xe của khách hàng. Audi cũng hỗ trợ đội đua Mattias Ekström tại FIA World Rallycros để giành được những danh hiệu cá nhân và của toàn đội.



'Siêu sedan' Audi RS7 Sportback 560 mã lực thách thức mọi đối thủ


Bộ phận này của Audi cũng sẽ tiếp tục xử lý các đơn đặt hàng đặc biệt thông qua chương trình Audi Exclusive và tiếp thị của Audi Sport.


Tuy nhiên tất cả những điều trên vẫn chưa phải nhiệm vụ quan trọng nhất, trọng tâm của việc hình thánh Audi Sport GmbH chính là những chiếc xe hiệu suất đường phố hợp pháp. Bộ phận này được giao trọng trách sản xuất siêu xe Audi R8, chiếc sedan hiệu suất S8 Plus và 5 chiếc RS, chiếc sedan RS3, crossover RS Q3, wagon RS6 Avant, RS7 Sportback, và TT RS coupe / roadster.


Đây là một bước tiến lớn so với thời kỳ đội ngũ này còn được hoat động dưới cái tên Quattro GmbH (chỉ sản xuất được duy nhất một sản phẩm). Audi Sport GmbH xác nhận rằng họ sẽ ra cho ra mắt tới tám mẫu xe mới trong 18 tháng tới.


Tám chiếc xe này có thể sẽ bao gồm ba phiên bản coupe, convertible và Sportback của chiếc RS5, dự án cũng có thể sẽ có sự góp mặt những phiên bản mới của các mẫu xe hiện tại hoặc mang lại một sự bổ sung mới mẻ nào đó. Hiện tại, A1, Q2, Q3, và Q7 không được cung cấp trong dòng xe hiệu suất RS, và chúng tôi muốn chào đón những phiên bản hardcore hơn của mỗi chiếc xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bộ phận Audi Sport GmbH sẽ ra mắt 8 mẫu xe mới trong 18 tháng tới

Đối mặt với nhiệm vụ giải quyết êm thấm bê bối gian lận khí thải trên động cơ dầu diesel, Audi vẫn không quên nỗ lực để nâng cấp những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của hãng nhằm chứng minh khả...

Đội đua Audi Sport "tự tay" lắp ráp chiếc Audi R8 LMS thứ 200

Tham gia cuộc đua quốc tế GT3 từ năm 2009, các thành viên đội đua Audi Sport mới đây đã hoàn thành việc lắp ráp một chiếc R8 LMS thứ 200.

Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

Audi Sport xác nhận kế hoạch thêm 5 mẫu xe mới vào năm 2020

Bên cạnh kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới vào năm 2020, bộ phận Audi Sport cũng có Giám đốc phát triển kỹ thuật mới.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu hiệu suất cao của dòng SUV

Sắp có Audi Q8 RS phiên bản hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với BMW X6 M với mức giá 100.000 bảng (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Audi có thể sẽ hồi sinh thương hiệu Horch cho dòng sedan A8 cao cấp nhất

'Tổ tiên' của Audi chính là August Horch Automobilwerke GmbH và August Horch - nhà sáng lập ra thương hiệu xe sang Audi. Do vướng phải những vấn đề về pháp lý và bản quyền nên cái tên August Horch Automobilwerke GmbH khi đó không được chấp nhận, đó

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao