Thêm 1 ứng dụng gọi xe online

Chiều 30/11, Công ty CP Vận tải 57 Hà Nội đã chính thức đưa vào vận hành phầm mềm ứng dụng công nghệ trong hỗ trợ và quản lý kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng.


App Taxi 57 hỗ trợ gọi xe của Thành Công Car vừa chính thưc ra mắt vận hành vào chiều 30/11

Đây là doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đầu tiên ở phía Bắc triển khai ứng dụng này sau sự đổ bộ ồ ạt của loại hình 'Taxi công nghệ, Taxi online' như Grab và Uber.

Theo đó, Công ty CP Vận tải 57 Hà Nội được phép triển khai thí điểm dịch vụ ứng dụng Taxi 57 với thương hiệu Thành Công Car cho hoạt động kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng. Ứng dụng có tên Taxi 57 được hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành thông dụng hiện nay như IOS, Androi, Window Phone.

Ông Hoàng Văn Kỳ, đại diện Công ty CP Vận tải 57 thông tin, App Taxi 57 được Công ty bắt tay vào thực hiện từ tháng 9/2015 và chính thức triển khai thí điểm từ tháng 4/2016.

Theo đó, đặt xe qua App Taxi 57 giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, giảm thời gian chờ đợi cùng với những tiện ích như ước lượng được cước phí, xem được lịch sử di chuyển. Những dòng xe mà Thành Công Car đưa vào khai thác là Elantra 2017, Innova 2016, Merceses C250 với mức giá 10.000 đồng/km cho dòng xe 4 chỗ và 12.000 đồng/km cho dòng xe 7 chỗ.

Trên App Taxi 57, taxi Thành Công cung cấp 2 dịch vụ: ThanhCongCar, cung cấp dịch vụ sử dụng xe ô tô riêng dành cho khách hàng mong muốn có một chuyến đi riêng tư; dịch vụ ThanhCongtaxi là taxi truyền thống, có biển, tem mào taxi.

Được biết, đề án thí điểm của Thành Công Car được Bộ GTVT cho phép triển khai áp dụng từ nay đến tháng 10/2018 trên địa bàn TP Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM và Khánh Hòa.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Uber đã được phép cạnh tranh cùng Grab và các đối thủ trong nước

Hiện nay, trong số các hãng taxi truyền thống triển khai ứng dụng, hiện mới có Vinasun Taxi cung cấp dịch vụ đặt xe nhàn rỗi giống như Uber và Grab.

Mai Linh sẽ sử dụng xe điện Tesla giá hơn 2 tỷ làm taxi vào tháng 9

Việc triển khai 100 xe điện Tesla vào làm xe taxi chở khách từ đầu tháng 9 sẽ giúp Mai Linh cạnh tranh với Uber hay Grab trong lĩnh vực chở khách đang dần khó khăn hơn này.

Uber thử nghiệm taxi bay tại 5 nước, có Việt Nam hay không?

Uber sẽ chọn 5 quốc gia để thử nghiệm taxi bay nhằm mục tiêu khai trương dịch vụ này vào năm 2023.

Đề xuất từ năm 2025, taxi Hà Nội chung một màu sơn

Từ năm 2025, thống nhất áp dụng màu sơn chung đối với xe taxi hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội.

Taxi truyền thống "chạy đua" công nghệ với Uber, Grab

Trước sự cạnh tranh gắt gao của Grab, Uber, để “giữ chân” khách, một số hãng taxi truyền thống đã quyết định đầu tư ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy vậy, hiệu quả của những...

Taxi Hà Nội sẽ có chung một màu sơn?

Dự thảo Quy chế Quản lý hoạt động kinh doanh vận tải khách bằng xe taxi trên địa bàn Hà Nội có quy định, taxi đăng ký hoạt động trên địa bàn Hà Nội sẽ phải chung một màu sơn.

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Taxi Uber, Grab sẽ phải niêm yết tên và số điện thoại của đơn vị kinh doanh

Bộ GT-VT cho biết, các xe taxi Uber, Grab sẽ phải niêm yết tên và số điện thoại của đơn vị kinh doanh ở hai bên thân xe, có logo nhận diện.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp