Một đại lý Anh bày bán hai siêu xe hiếm Aston Martin Vantage GT12

Nhằm thu hẹp khoảng cách giữa xe đường phố và xe đua, Vantage GT12 được cho là phiên bản mới đây nhất của Aston Martin cho đến nay. Nhưng giới hạn chỉ với 100 chiếc được sản xuất nên việc mua một chiếc thật không dễ dàng. Rất may, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc second-hand trong số hai chiếc hiện có tại một đại lý tại Anh.


Ban đầu, xe được vén màn với tên gọi Vantage GT3 (cho đến khi bị Porsche phản đối), GT12 sở hữu động cơ V12 6.0 lít phổ biến của Aston Martin, được tinh chỉnh để sản sinh 565 mã lực và được trang bị dưới hình dạng nhỏ gọn nặng 100 kg với bộ kit khí động học dữ dằn, xe có diện mạo và hiệu suất không hề thua kém đối thủ cạnh tranh.

Hiện vẫn còn một số ít xe được bán thông qua chương trình chứng nhận tiền sở hữu Timeless của Aston, trong đó có một chiếc ở Thụy Sĩ và một chiếc ở Goowood (Anh). Nhưng đại lý ở Cheltenham, chỉ cách nhà máy Gaydon một giờ đi đường, lại có đến hai chiếc như trong ảnh dưới đây.


Aston Martin vén màn Vantage GT12 Roadster 'hàng thửa' theo yêu cầu của khách hàng


Chiếc xe thứ 17 trong số 100 chiếc Aston Martin Vangtage GT12 được sản xuất đã được hoàn thiện trong màu xanh dương và da cam, và đã đi được 1.368 km. Chiếc thứ 37 thì sặc sỡ hơn một chút với màu xanh neon lấy cảm hứng từ Lamborghini, nhưng xe mới chỉ đi được 953 km.

Mỗi chiếc có giá niêm yết là 439.950 bảng (12 tỷ 453 triệu VNĐ), cao hơn nhiều với mức giá của xe mới 250.000 bảng (7 tỷ 077 triệu VNĐ). Đây là một minh chứng cho thấy đồ cũ không hề mất giá, đặc biệt là với những siêu xe nhập ngoại được nhiều người mơ ước như thế này.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin sẽ ra mắt chiếc xe GT8 tốc độ vượt trội

Phiên bản xe đua mới sẽ có tên là GT8, theo như những thông tin rò rỉ, GT8 sẽ là chiếc Vantage nhẹ nhất từ trước tới giờ, nâng khả năng tăng tốc vượt trội hơn những phiên bản trước rất nhiều.

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Bộ phận Q của Aston Martin trình làng một trong bốn bản V8 Vantage S "Rừng Thụy Điển"

Gần đây V12 Vantage S, GT12, và GT8 đã chiếm ưu thế hơn hẳn các phiên bản thông thường, nhưng những mẫu Aston tiêu chuấn sản xuất thủ công vẫn là một gợi ý không tồi với những ai tìm kiếm một phiên...

Xe thể thao Aston Martin Vantage “giá rẻ” sẽ mạnh 500 mã lực

Nằm dưới chiếc DB11 và là sản phẩm mới rẻ nhất của Aston Martin, chiếc Aston Martin Vantage thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ V8 4.0l giới hạn công suất.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Hé lộ “cực phẩm” Aston Martin V12 Vantage mới

Sau khi “chốt đơn” chiếc Vantage dùng động cơ V12 sẽ ra mắt vào năm sau thì Aston Martin đã nhanh tay công bố đoạn teaser về mẫu xe này.

Aston Martin Vantage phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Malaysia

Mới đây, thương hiệu Aston Martin vừa cho ra mắt mẫu xe thể thao Vantage 2021 đến người dùng, gây chú ý khi trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới kỷ niệm 70 năm, kèm lớp sơn đỏ đặc biệt ở Malaysia. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt mềm mại và tinh tế hơn hẳn

Siêu xe cũ Aston Martin Vantage tại Sài Gòn

Aston Martin Vantage là mẫu xe thể thao hàng hiếm tại Việt Nam. Dòng xe này ít xuất hiện bởi tuổi đời đã gần 10 năm và rất hiếm phụ tùng thay thế.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.