Ford Focus Electric 2017 tăng phạm vi di chuyển lên 185 km

Sau rất nhiều năm phạm vi di chuyển chỉ dừng ở 122km, những chiếc Ford Focus Electric 2017 mới nhất giờ đây đã có thể đi được tới 185km chạy điện hoàn toàn. So với đối thủ Nissan Leaf 2017, Ford Focus Electric cuối cùng cũng chiếm được thế thượng phong.


Kết quả này được đưa ra bởi một hình ảnh chụp được từ tờ thông số có nguồn gốc từ EPA. Giá cả không được đề cập đến trong bức ảnh, tuy nhiên bạn có thể tìm thấy thông tin này ngay trên trang web chính thức của Ford Hoa Kỳ. Một chiếc Ford Focus Electric 2017 có giá khởi điểm từ 29.120 USD (~ 647 triệu VNĐ), rẻ hơn 50 USD (~ 1,1 triệu VNĐ) so với phiên bản năm 2016.


Thay vì đơn vị 23kWh trên mẫu xe trước, Ford Focus Electric mới được trang bị gói pin mạnh mẽ hơn 33,5kWh. Nguyên nhân của sự thay đổi này chính là việc phải đối mặt với nhiều cái tên cạnh tranh như Nissan Leaf và Volkswagen e-Golf. Ford Focus Electric 2017 phải chắc chắn rằng không bị tụt lại phía sau.


Ford Focus Electric 2017 sẽ sở hữu bộ pin lớn hơn



Focus Electric được dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 12 này, phiên bản năm 2017 của Ford Focus Electric cũng sẽ được bổ sung thêm bộ la-zăng bằng nhôm Sparkle Silver và màu sơn ngoại thất mới: vàng trắng.


Nếu quan sát kỹ, chúng ta có thể nhận ra rằng nắp đậy ở ổ sạc điện không còn tròn nữa, thay vào đó là một hình thuôn dài.


Với thêm nhiều cải tiến, Ford Focus Electric 2017 cũng có thêm tự tin để cùng cạnh tranh với những đối thủ tên tuổi gồm Chevrolet Bolt, Tesla đang rục rịch chuẩn bị cho sự tấn công mới với Model 3 và Nissan đem đến một gói pin 60kWh cho thế hệ tiếp theo của Leaf.


Đặc biệt, thương hiệu Blue Oval cam kết sẽ tung ra ít nhất 13 mẫu xe điện trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến năm 2020, dự án này là một phần của đầu tư 4,5 tỷ USD của Ford. Như vậy, hơn 40% dòng sản phẩm của Ford Motor sẽ được điện khí hóa trong thời gian nói trên, có thể là sử dụng truyền động hybrid, PHEV hoặc EV hoàn toàn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus Electric 2017 sẽ sở hữu bộ pin lớn hơn

Sở hữu bộ pin lithium-ion làm mát bằng dung dịch 23 kWh, phiên bản xe điện cỡ nhỏ ra mắt năm 2011 của Ford đã tụt lại phía sau trong cuộc cạnh tranh với đối thủ theo tiêu chuẩn EPA có phạm vi...

Bắt gặp Ford Focus Sport độ body kit RS “độc” nhất tại Sài Gòn

Chiếc Ford Focus với ngoại hình của phiên bản RS xuất hiện tại Sài Gòn có màu trắng. Trên phiên bản RS, cản trước được thiết kế lại với ngoại hình ngầu và đậm chất thể thao hơn. Tuy nhiên, có thể thấy đèn pha xe vẫn là đèn của Focus Sport được Ford

Ford Focus tiếp tục lập sàn mới, 574 triệu đồng

Làm ăn ế ẩm, Ford Focus được nhiều đại lý giảm giá kịch sàn từ 125 - 160 triệu đồng trong tháng 10.

Thanh Hóa: Ford Focus lùi xe vào đống rác, bị cháy trơ khung

Mới đây, một chiếc Ford Focus mang biển số Hà Nội đã bị cháy rụi khi đang đỗ trên đường Đội Cung, phường Tràng Thi, thành phố Thanh Hóa.

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Ford Focus 2018 lộ diện trên đường chạy thử nghiệm

Ford Focus 2018 gần đây đã được bắt gặp bởi Live To Drive khi đang chạy thử nghiệm tại Anh Quốc. Những bức ảnh “tóm gọn” Focus mới cho thấy cái nhìn đầu tiên về cụm đèn hậu trên xe sản xuất, có thể thấy dường như đèn hậu được thiết kế đặt ngang.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

Ford triệu hồi hơn 1.000 xe Focus và Everest ở VN

Nguoiduatin - Ford Việt Nam vừa công bố triệu hồi 539 chiếc Focus và 521 chiếc Everest vì lỗi bầu trợ lực phanh và pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các