Furama Resort Đà Nẵng nâng tầm dịch vụ xe buýt đưa đón với FUSO ROSA

Vừa qua, thương hiệu FUSO đã chính thức bàn giao xe buýt ROSA Exclusive cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi An Du - đại lý ủy quyền chính thức của FUSO tại Đà Nẵng.


Khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng đã trở thành biểu tượng của du lịch Việt Nam ngay khi đi vào hoạt động từ năm 1997. Thiên đường nghỉ dưỡng này tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Forbes - Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ bình chọn.

Từ Furama Resort Đà Nẵng, du khách có thể khám phá hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng nhất dọc theo dải đất miền Trung Việt Nam như Cố đô Huế, Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, hay hang động Phong Nha huyền bí của Quảng Bình.

Để nâng cao chất lượng phục vụ cùng như tiện ích cho khách hàng, Furama Resort Đà Nẵng quyết định đưa mẫu xe FUSO ROSA phiên bản Exclusive vào hệ thống phục vụ.


Tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc điều hành Furama Resort Đằ Nẵng, cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đang khai thác dịch vụ xe buýt đưa du khách đến phố cổ Hội An. Tiếp đến, chúng tôi dự định sẽ phát triển thêm nhiều lộ trình xe buýt cao cấp đến các điểm tham quan khác, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ này. Do đó, chúng tôi cần một phương tiện vận chuyển toàn diện, không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn phải đảm bảo sự an toàn cho du khách khi đến với Furama Resort Đà Nẵng. Đó là lý do chúng tôi chọn đầu tư vào xe buýt FUSO ROSA Exclusive”.


FUSO ROSA Exclusive là phiên bản xe buýt 22 chỗ cao cấp của Nhật Bản được lắp ráp bởi Mercedes-Benz Việt Nam, với mục tiêu tái xác định phân khúc xe buýt hạng trung chất lượng cao tại thị trường nội địa.


Một trong những điểm đặc biệt của xe ROSA là không gian nội thất rộng rãi với chiều dài thân xe lên đến 7.730 mm kết hợp cửa sau mở rộng.


Khoảng cách giữa 2 hàng ghế được bố trí rộng rãi, thuận tiện cho du khách di chuyển lên xuống. Lưng ghế điều chỉnh được độ nghiêng, tiết diện mặt ghế lớn, phân bổ trọng tâm phù hợp mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi.


Fuso Rosa DCar 19 chỗ phiên bản Limousine đầu tiên tại Việt Nam


Bên cạnh đó, thương hiệu FUSO luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu nhằm mang lại sự an tâm cao nhất cho hành khách.


Buồng lái cung cấp tầm nhìn bao quát giúp tài xế dễ dàng quan sát mọi hoạt động bên ngoài và bên trong đảm bảo sự an toàn cho hành khách.


Ngoài ra, xe buýt ROSA còn được trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm thiết kế buồng lái khoa học, ghế tựa tiện nghi với đai an toàn cho tất cả các ghế, chỗ để chân rộng rãi, điều hòa không khí đa chiều, tay lái trợ lực, hệ thống phanh khí xả, và thiết kế bảng điều khiển hợp lý.


“Với sự hiện diện của FUSO ROSA tại thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn sẽ tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc xe buýt chất lượng cao tại Việt Nam, và hơn nữa là trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn cao cấp, hướng đến việc mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”, ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz bàn giao xe V 250 cho khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng

Cuối tháng 12 năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Đà Nẵng đã bàn giao chiếc xe đa dụng hạng sang V 250 cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Chiếc V 250 được kỳ vọng sẽ...

Biến Fuso Rosa thành 'du thuyền trên cạn' tại Việt Nam

Chiếc xe khách 29 chỗ được thay thế nội thất, giảm xuống 19 chỗ ngồi và bọc da cao cấp. Trần gắn hàng nghìn bóng đèn LED tạo bầu trời sao như trên xe Rolls-Royce.

FUSO Rosa đến với khách hàng trên mọi miền Tổ quốc

Nhân kỉ niệm một năm ra mắt xe khách Rosa tại thị trường Việt Nam, thương hiệu FUSO đã kết hợp với các đại lý uỷ quyền triển khai chương trình Trải nghiệm FUSO Rosa với hai phiên bản cao cấp trên...

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

Mercedes-Benz bàn giao bộ đôi xe E-Class cho khu nghỉ dưỡng Palm Garden Beach Resort & Spa

Trong tháng 6/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền An Du Đà Nẵng đã chính thức bàn giao bộ đôi xe E-Class thế hệ mới cho Palm Garden Beach Resort & Spa. Hai chiếc E 200 sẽ...

Fuso Việt Nam ra mắt xe Bus Rosa công xuất 136 mã lực

Xe buýt Rosa với vẻ ngoài thân thiện được thiết kế khí động học, cùng các đường dẫn không khí đạt tính hiệu quả cao. Màu sơn tiêu chuẩn cao với ba lớp: lớp phủ, lớp phủ thứ hai và lớp sơn bên ngoài đặc sắc.

Mercedes-Benz Việt Nam khai trương đại lý FUSO Tây Bắc Sài Gòn

Khai trương tối 12/09 ở Hóc Môn, TP.HCM, FUSO Tây Bắc Sài Gòn là đại lý FUSO 3S đầu tiên xây dựng theo hệ thống nhận diện toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

Nhận biết iPhone X dùng modem Qualcomm hay Intel cực đơn giản

Đối với iPhone X mã A1865, máy sẽ sử dụng Qualcomm MDM9655 X16 của Snapdragon, và iPhone X mã A1901 sẽ là modem Intel XMM 7480. Dựa theo biểu đồ so sánh, khi cường độ tín hiệu dưới mức -120dBm thì modem của Qualcomm có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.