Porsche Panamera Turbo 2017 là sedan tốt nhất thế giới

Dựa trên nền tảng hoàn toàn mới, Porsche Panamera 2017 là một chiếc sedan hấp dẫn hơn dù vẫn còn chút gì đó của người tiền nhiệm.

Bên trong cabin là một cuộc cách mạng khi phần lớn các nút bấm được tích hợp vào màn hình cảm ứng giúp người lái dễ dàng thao tác và cung cấp phản hồi xúc giác giúp ta biết được rằng mình đã thao tác hay chưa.



Porsche Panamera Turbo hội tụ tất cả những gì tốt nhất trên một chiếc sedan. Ảnh: Motor Trend.

Ở phiên bản Turbo, xe sở hữu một động cơ hoàn toàn mới, động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép giúp sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Đương nhiên, Panamera 2017 vẫn sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh. Điểm đáng chú ý nhất của Panamera 2017 là cách mà các kỹ sư đã làm khi giúp một chiếc xe lớn và nặng nề có thể trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn hơn.

Với mức giá gần 200.000 euro, Porsche Panamera Turbo 2017 là chiếc sedan thể thao tốt nhất thế giới, phục vụ công việc hằng ngày cũng như đi chơi, dù mức giá đó bạn có thể mua một chiếc Lamborghini Huracan hay Ferrari 488 GTB.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

Porsche Panamera Turbo 2017 đáp máy bay về Việt Nam

Sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Porsche Panamera Turbo 2017 về Việt Nam bằng đường hàng không nhằm kịp triển lãm VIMS 2016.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

“Hàng khủng” Porsche panamera Turbo 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Porsche Panamera Turbo thế hệ thứ 2 này được đưa về Việt Nam nhằm chuẩn bị cho buổi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 khai mạc vào ngày 25/10 tới tại Sài Gòn.

Ngắm Porsche Panamera bản "siêu nâng cấp"

Bộ phận phát triển Porsche Exclusive đã trang bị đầy đủ các tùy chọn cao cấp và thể thao “bậc nhất” cho chiếc Panamera Turbo thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ