Siêu xe Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder giá từ 26 tỷ đồng nếu về Việt Nam



Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi Lamborghini ra mắt siêu “bò” mui trần Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder (dẫn động cầu sau), nhà phân phối ở Việt Nam đã đưa ra báo giá từ 26 tỷ đồng tùy theo cấu hình lựa chọn.

Hôm 15/11/2016, Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder đã ra mắt công chúng Mỹ tại Los Angeles, với thiết kế mới cả phía trước và sau xe, tạo sự khác biệt với dòng xe dẫn động 4 bánh.

Phần trước và sau xe đều được thiết kế lại, cùng với kiểu dáng năng động được nhấn mạnh bởi hốc hút gió phía trước được làm lớn hơn nhằm tăng lượng khí làm mát và sức ép lên bánh trước. Xe sử dụng bộ vành Kari 19 inch cùng lốp Pirelli PZero thửa riêng cho dòng Huracan cầu sau. Đặc biệt hệ thống phanh bằng thép kết hợp với đĩa phanh nhôm hỗ trợ trong việc giảm khối lượng và cải thiện hệ thống làm mát. Bên trong là hệ thống Lamborghini Infotainment System II, sử dụng màn hình TFT 12,3 inch phân giải cao.

So với phiên bản Coupe, điểm khác biệt đáng chú nhất ở Huracan LP580-2 Spyder chính là phần mui mềm có khả năng mở ra chỉ trong 17 giây ở tốc độ 50 km/h. Mui mềm nhẹ được xếp gọn một cách hiệu quả để duy trì trọng lực xe và còn làm nổi bật các thiết kế năng động của xe mui trần.

Ở phần khoang động cơ bên trên có 2 hốc hút gió có thiết kế đặc biệt nhằm lấy gió làm mát cho động cơ, đồng thời tạo ra một lực ép thân xe xuống mặt đường, giúp xe bám đường tốt hơn. Với chế độ đóng mở điện tử phần mui mềm, nó có chức năng như một kính chắn gió khi người lái đóng kín, hay là làm nổi bật âm thanh độc đáo của động cơ V10 khi người lái hạ mui xuống. Khi mở mui, với công nghệ tích hợp, độ ồn vọng vào cabin được giảm thiểu tối đa, giúp cho người lái có thể trao đổi nói chuyện ngay cả khi đang vận hành xe với tốc độ cao.

Cũng giống như các dòng xe Huracan dẫn động cầu sau, phiên bản xe Spyder được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, công suất 580 mã lực, phát huy 75% lực xoắn ngay từ vòng tua 1.000v/ph.

Với trọng lượng khô là 1.509 kg, Huracan Spyder dẫn động cầu sau đạt được chỉ số trọng lượng/công suất ở mức 2.6 kg/hp. Lamborghini kết hợp chất liệu nhôm và sợi các-bon cho phần thân xe của Huracán LP 580-2 Spyder để giảm trọng lượng và tăng độ cứng. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng của Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder là 40% trước và 60% sau, giảm quán tính trên trục trước so với các phiên bản Huracan 4WD.

Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp LDF (Lamborghini Doppia Frizione) với thời gian sang số cực nhanh và gồm tính năng “Launch Control” giúp tối ưu khả năng tăng tốc xuất phát. Huracán Spyder có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 3.6 giây, đạt tốc độ tối đa là 319km/h.

Siêu xe này được hỗ trợ bởi hàng loạt trang bị hiện đại nhữ hệ thống lái trợ lực điện tử và tùy chọn Lamborghini Dynamic Steering (LDS, hệ thống cảm biến Lamborghini Piattaforma Inerziale (LPI), hệ thống điều khiển động học thông qua nút ANIMA (Adaptive Network Intelligent Management) trên vô-lăng,...

Huracan Spyder dẫn động cầu sau dự kiến sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu từ tháng 1 năm 2017, giá bán lẻ dự kiến tại thị trường Việt Nam từ 26 tỷ đồng tùy thuộc vào cấu hình và mức độ cá nhân hóa theo chương trình Ad Personam.



Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan LP 580-2 Spyder giá 26 tỷ đồng trình làng tại VN

Nguoiduatin - Chỉ sau 2 tuần kể từ ngày ra mắt chính thức tại Mỹ, khách hàng Việt Nam đã có thể đặt mua siêu bò mui trần thông qua đại lý chính hãng Lamborghini Hà Nội từ ngày 1/12.

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

Nghi vấn Lamborghini ấp ủ một phiên bản Huracan Spyder Performante

Trong khi Lamborghini còn chưa ra mắt phiên bản Huracan Superleggera coupe mới, đã có nhiều lời đồn xoay quanh phiên bản roadster sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến