Cận cảnh hàng hiếm Ford F-150 Lariat động cơ 5.0L tại Việt Nam

Ford F-150 chính là mẫu xe được người tiêu dùng Mỹ yêu thích nhất trong gần 40 năm trở lại đây. Mẫu xe này luôn luôn dẫn đầu về doanh số trong phân khúc xe bán tải tại Mỹ trong suốt nhiều thập kỉ vừa qua. Tuy nhiên tại Việt Nam, số lượng F-150 không nhiều bởi giá của mẫu xe này sau khi được nhập về quá cao.


Ford F-150 Lariat 2016 tại Sài Gòn.

Thế hệ mới của Ford F-150 có mặt tại Việt Nam từ tháng 5/2015 tuy nhiên đa số đều được trang bị khối động cơ V6 3.5L Ecoboost trong khi phiên bản Lariat sử dụng động cơ V8 5.0L như chiếc mới được đưa về Sài Gòn thì khá hiếm. Cụ thể, xe được trang bị khối động cơ V8 5.0L Ti-VCT co khả năng sản sinh công suất tối đa 385 mã lực tại 5.750 v/p, mô-men xoắn cực đại 387 Nm tại 4.250 v/p. Mặc dù dung tích lớn hơn tuy nhiên sức mạnh tạo ra lại nhỏ hơn loại động cơ V6 3.5L Ecoboost từng được đưa về trước đó.


Về mặt thiết kế, F-150 Lariat 2016 sở hữu lưới tản nhiệt 3 nan bản to mạ chrome gắn logo Ford nằm chính giữa khác biệt so với phiên bản Platinum và Limited. Phía dưới logo gắn Camera. Cản trước và đèn sương mù có thiết kế tương tự tuy nhiên phần ốp kim loại mạ chrome đã được mở rộng hơn. Đèn pha dạng LED thiết kế cực kì độc đáo tạo nên nét đặc trưng không lẫn vào đâu của F-Series đời mới.



Ford F-150 Lariat 2016 được trang bị bộ mâm đa chấu làm từ hợp kim đường kính 20 inch đi kèm lốp kích thước 285/65. Gương chiếu hậu bản to tích hợp dải LED báo rẽ. Logo F-150 Lariat được gắn nổi tại vị trí gần cột A. Bậc lên xuống với gắn cố định 2 bên sườn xe.






Tiến ra phía sau, Ford F-150 Lariat được trang bị thùng chứa đồ siêu rộng, người dùng có thể lên xuống dễ dàng thông qua bậc lên xuống gắn cố định hoặc tại nắp cửa thùng khi mở ra. Cụm đèn hậu dạng LED cũng có thiết kế độc đáo tương tự cụm đèn pha phía trước.




Ở bên trong, nội thất của Ford F-150 Lariat 2016 không có nhiều sự khác biệt so với những người anh em từng được đưa về trước đó. Không gian này chẳng thua kém gì những chiếc SUV hạng sang tầm trung trên thị trường hiện nay. Thiết kế đặc trưng của những dòng xe cơ bắt Mỹ tiếp tục hiển thị trong nội thất của F-150 Lariat với những đường nét góc cạnh khô khan nhưng lại có thể mang đến cho người sử dụng sự thoải mái đến tột đỉnh.


Hệ thống giải trí đa phương tiện đáng mơ ước của nhiều mẫu SUV hiện nay cũng xuất hiện trên xe như hệ thống thông tin giải trí SYNC tích hợp công nghệ điều khiển cảm ứng MyFord Touch và màn hình 8 inch. Ngoài ra công nghệ cách âm và hấp thụ xung lực mới còn giúp tạo ra khoang cabin yên tĩnh và thư giãn cho người dùng.



Cửa sổ trời Panorama kép phía trên, không gian dành cho hành khách phía sau siêu rộng, thoải mái ngay cả 3 người lớn cùng ngồi. Cổng sạc điện cho cả 2 hàng ghế có điện áp 110V, công suất 400W. Toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp kết hợp cùng gỗ ốp và kim loại tại một số vị trí càng làm tăng độ sang trọng cho xe. Ghế lái và ghế phụ đều có khả năng chỉnh điện.

Một số chức năng an toàn được trang bị trên F-150 Lariat như dây an toàn bơm hơi, kiểm soát vào cua Curve Control, kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn Lane-Keeping System, quan sát điểm mù, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cảm biến lùi, ....



Chiếc Ford F-150 Lariat này hiện đang có mặt tại Showroom Việt Mỹ Auto ( Số 5 Nguyễn Tất Thành - Phường 12 - Quận 4 - Tp Hồ Chí Minh)

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: f-150, ford

TIN LIÊN QUAN

Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt

Đây là chiếc Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt, xe được nhập khẩu về qua một đơn vị tư nhân, giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó đắt hơn rất nhiều so với giá tiêu chuẩn 50.000 USD (~ 1,16 tỷ VNĐ) của F-350

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford F-250 độ 6 cửa phong cách limousine rao bán 1,38 tỷ VNĐ

Từ nền tảng của Ford F-250 Super Duty đời 2016, chiếc limousine gầm cao này có đến 6 cửa với khả năng chở tối đa 11 hành khách. Nó hiện đang được đấu giá trên Cars & Bids với giá khởi điểm 60.100 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ).

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

Ford Ranger 2019 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 565 triệu đồng

Được đăng tải trên Off-Road.com, chương trình tự cấu hình Ford Ranger trên trang web của Ford cho thấy một loạt các chi tiết mới về Ford Ranger 2019, bao gồm cả biến thể SuperCab có giá bán khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ).

Bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick 2022 chính thức ra mắt

Chiếc bán tải cỡ nhỏ của thương hiệu ô tô Mỹ Ford Maverick vừa được ra mắt với giá bán từ 19.995 USD (khoảng 459 triệu đồng). Theo Ford, đây chính là mẫu xe bán tải đầu tiên tại Mỹ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống vận hành hybrid với mức tiêu

Ford công bố dung lượng pin của F-150 Lightning, di chuyển tối đa 483km

Sau hơn nửa năm ra mắt, hãng xe Mỹ đã công bố dung lượng pin của mẫu Ford F-150 Lightning với 2 tùy chọn là Standard Range 98 kW và Extended Range 131 kWh cho phạm vi hoạt động tối đa tương ứng 370 km và 483 km, theo ước tính của EPA. Ford F-150...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.