Xe 2 cửa Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ tại Việt Nam


Lexus RC Turbo mang thiết kế khá hầm hố phần đầu xe. 

Sau khi trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show hồi đầu tháng 10 vừa qua, mẫu coupe Lexus RC Turbo đã được phân phối chính hãng vào ngày 29/11. Như vậy, thương hiệu xe sang Nhật Bản đang phân phối các dòng xe LX, GS, RX, GS, ES, NX và RC.

RC Turbo được thiết kế dạng 2+2 (2 cửa, 4 chỗ ngồi), với kiểu dáng lấy cảm hứng từ các mẫu concept LF-LC và LF-CC. Do đó, diện mạo bên ngoài của xe khá bắt mắt. Phần đầu xe vẫn nổi bật với lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát quen thuộc. Cụm đèn pha dùng 3 bóng LED mỗi bên. 



Dòng xe này hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Xe sử dụng bộ la-zăng kích thước 18 inch, hợp kim nhôm, 5 chấu. Thiết kế thân xe có chiều dài tổng thể 4.695 mm, trục cơ sở ở mức 2.730 mm. Gầm xe khá thấp, giúp tăng thêm tính thể thao. 

Trong khi đó, nội thất của RC Turbo mang thiết kế sang trọng, với những đường nét đặc trưng. Lexus sử dụng kết hợp các chất liệu da, gỗ cho các chi tiết bên trong cabin xe. 

Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình hiển thị kích thước 7 inch. Hệ thống giải trí trên xe gồm đầy đủ các kết nối thông dụng, cùng bộ loa cao cấp Mark Levinson, 17 loa. Hàng ghế trước trang bị ghế ngồi chỉnh điện.

Lexus RC Turbo trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 2.0L, tăng áp, công suất 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm trong dải tua máy từ 1.650 đến 4.400 vòng/phút. Đi cùng với đó là nhiều công nghệ an toàn và các tính năng hỗ trợ người lái. 

Lexus RC Turbo bán tại Việt Nam với giá 2,98 tỷ đồng. Mẫu xe 2 cửa này có đến 7 màu sắc ngoại thất và 4 màu nội thất. 

TIN LIÊN QUAN

Coupe hạng sang Lexus RC Turbo chốt giá 2,98 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe thể thao mới của Lexus Việt Nam trang bị động cơ 2.0 Turbo công suất 241 mã lực đi kèm hộp số 8 cấp sẽ bắt đầu bán ra thị trường từ 29/11/2016 với giá bán 2,98 tỷ đồng.

Diện kiến xe sang Lexus GS Turbo 2016 mới giá 3,13 tỉ đồng

Lexus GS Turbo 2016 đã chính thức trình làng tại triển lãm Vietnam Motor Show đang diễn ra ở Hà Nội.

Dàn người mẫu Lexus sắc bén nhất Vietnam Motor Show 2016

Hãng xe sang duy nhất Lexus đã mang tới Vietnam Motor Show 2016 đội hình người mẫu tây ấn tượng với phong cách sang trọng, sắc sảo.

Lexus Việt Nam công bố giá GS Turbo phiên bản 2016

Phiên bản mới của Lexus GS Turbo 2016 được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp tân tiến giúp vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng giá bán 3,130 tỷ đồng.

Cảm xúc công nghệ từ gian hàng xe sang duy nhất tại VMS 2016

Thiếu vắng Mercedes-Benz hay BMW, Lexus là đại diện duy nhất của thương hiệu xe sang tại Vietnam Motor Show 2016 (VMS). Bù lại, không gian Lexus nhờ đó thăng hoa với cảm xúc về nghệ thuật và công nghệ.

Lexus tại Việt Nam bắt đầu phục hồi sau cú sốc tăng thuế

Sau hai tháng liên tục gặp khó tại thị trường Việt Nam do ảnh hưởng từ việc tăng thuế, doanh số Lexus đã phục hồi và tăng trưởng 60% trong tháng 9.

Lexus đồng hành cùng Dạ tiệc CEO Night lần thứ 10

Nguoiduatin - Tại Dạ tiệc CEO Night lần này, sự xuất hiện của chiếc xe thể thao 2 cửa Lexus RC Turbo với dáng vẻ quyến rũ mà đậm chất thể thao, sang trọng đã gây ấn tượng mạnh cho các khách mời.

Xe sang Lexus RX350 và RX200t tại Việt Nam bị triệu hồi

Liên quan đến lỗi hệ thống túi khí, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu chiến dịch triệu hồi 20 chiếc Lexus RX350 và RX turbo 200t để thực hiện các biện pháp khắc phục.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...