Chân dung "Fan cuồng" đốt Iphone 6 mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Trước chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam khi vượt qua đối thủ Malaysia để dành quyền thi đấu tại AFF Cup, người hâm mộ bóng đá đã có rất nhiều cách ăn mừng khác nhau. Tuy nhiên việc đốt cháy cả một chiếc iphone 6 để ăn mừng thì quả thật đã khiến nhiều người 'ngả mũ bái phục' trước độ chịu chơi của người hâm mộ này.


Hình ảnh chiếc Iphone sau khi bị đốt cháy

Sau khi dành quyền đi tiếp tại AFF Cup, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút về việc đốt Iphone 6 chúc mừng chiến thắng tuyển Việt Nam của một fan hâm mộ.


Ngay lập tức, sự kiện này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đoạn video được truyền đi nhanh chóng.


Anh Sơn- người đốt iphone ăn mừng chiến thắng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Qua tìm hiểu, người đốt Iphone 6 ăn mừng tên Sơn hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.


[VIDEO] Kawasaki Ninja 650 2017 lộ diện tại triển lãm INTERMOT


Khi được hỏi, anh Sơn cho biết việc mình đốt Iphone 6 chỉ đơn thuần là để chúc mừng đội nhà đã giành được chiến thắng chứ không hề muốn đánh bóng tên tuổi hay có mục đích nào khác.

Video đốt Iphone 6

Bên cạnh đó anh cũng muốn chứng minh lời hứa của mình và khẳng định câu nói 'Việt Nam đã nói là làm' chứ không như facebooker Hồ Xuân Hương tuyên bố 'đập' Audi nhưng không thực hiện.

Một điều thú vị nữa là anh chàng 'nói là làm' này từng là một trong những thành viên năng nổ của CLB Motor Q5 (Hồ Chí Minh).


Bên cạnh việc sở hữu mẫu Kawasaki Z1000 huyền thoại thì Sơn cũng tậu cho mình một chiếc xe Ford Focus 2016.


Dường như không bằng lòng với màu ngoại thất trắng đơn thuần, Sơn đã quyết định tô điểm cho chiếc Focus bằng decal nổi bật.


Phần đầu xe nổi bật với các dòng COBB Turing được dán ngay dưới cụm đèn pha.


Cản trước nổi bật với màu cam, bên hông xe màu cam và đen cũng được phối hợp với nhau tạo nên sự bắt mắt.


Ford Fiesta 2018 sẽ sớm được vén màn tại Đức


Tuy chỉ sử dụng khối động cơ EcoBoost dung tích 1.5l, công suất 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 240Nm nhưng Focus 2016 được đánh giá cao hiệu suất hoạt động ngang ngửa với động cơ dung tích 2.5L trên Toyota Camry, động cơ Boxer 2.5L trên Subaru Outback.

Không chỉ có khả vận hành hiệu quả mà Focus 2016 còn là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

A.N (Tuoitrethudo)

Ảnh- video: facebook nhân vật


TIN LIÊN QUAN

Cristiano Ronaldo mua Bugatti Veyron ăn mừng chiến thắng Euro 2016

Không có nhiều cầu thủ có thể tự hào về sự nghiệp của mình như Cristiano Ronaldo. Là “máy phát điện” của Real Madrid và chơi bóng ở đẳng cấp chuyên nghiệp cũng có đặc quyền của nó.

Ăn mừng chiến thắng WSBK 2021, Yamaha tung R1 y hệt của nhà vô địch Toprak Razgatlioglu cho fan hâm mộ

Giấc mơ sở hữu xe đua Yamaha R1 WSBK của nhiều người hâm mộ đã thành sự thật khi hãng mô tô Nhật Bản đã quyết định bán ra 21 chiếc.

Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021: Phiên bản ăn mừng chiến thắng giải đua địa hình cập bến Việt Nam

Sau khi Jordan Graham giành chiến thắng cùng chiếc Ducati Scrambler Desert Sled tại Mint 400 2020, hãng xe Ý đã tung ra phiên bản giới hạn Fasthouse trong đó có 4 chiếc được mang về Việt Nam.

Suzuki Pháp ăn mừng chiến thắng thứ 20 giải đua sức bền bằng phiên bản giới hạn GSX-S1000 Yoshimura SERT

Sau khi đội đua Yoshimura SERT giành chiến thắng thứ 20 tại Endurance World Championship (EWC), Suzuki Pháp đã tung ra phiên bản giới hạn chiếc GSX-S1000 với bộ tem giống hệt mẫu xe đua của đội.

BMW cho ra đời phiên bản giới hạn ăn mừng chiến thắng của Marco Wittmann tại giải đua DTM

Để ăn mừng chiến thắng của tay đua Marco Wittmann tại giải đua DTM 2016, BMW đã vén màn một phiên bản M4 đặc biệt có tên gọi DTM Champion Edition.

Siêu xe thể thao Porsche chở đầy hoa chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đón sinh nhật tuổi 25 với dàn hoa tươi tắn, rạng rỡ y như vẻ đẹp của cô nàng. Nhìn Đỗ Mỹ Linh lọt thỏm giữa căn phòng ngập hoa, không ít chị em tỏ ra ngưỡng mộ.

BMW 02 sản xuất tem bưu chính để mừng sinh nhật 50 tuổi

BMW đã lấn sân sang một lĩnh vực mới vài năm trước khi ra mắt mẫu xe hai cửa cỡ nhỏ đầu tiên và những mẫu xe tải nhỏ dẫn động cầu trước. Nhưng cả hai mẫu xe này đều không đại diện cho lần đầu tiên...

Cựu vô địch thế giới lái máy bay chở tân kỷ lục gia 11 tuổi

Nhà cựu vô địch thế giới trẻ nhất môn cờ Othello đã lái chiếc máy bay chở khách mà trên đó có em Keisuke Fukuchi, người vừa lập kỷ lục mới ở tuổi 11.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng