Soi xe thể thao Toyota Supra bản sản xuất lộ diện lần đầu tiên

Có thể nói rằng những mẫu xe thể thao uy tín nhất trong lịch sử Toyota – Supra cuối cùng đã có một phiên bản kế nhiệm hiện đại. Mặc dù đây có thể là một phiên bản Supra mới về tinh thần nhiều hơn là tên gọi, nhưng bản coupe dẫn động cầu sau mới được cho là sẽ mang rất nhiều fan hâm mộ cũ của Toyota trở lại. Trong số đó có nhiều fan có thể đã từ bỏ thương hiệu này khi Supra Mark IV (thế hệ A80) đi theo con đường của Dodo vào năm 2002


Bị bắt gặp lần đầu tiên dưới dạng phiên bản sản xuất, phiên bản thử nghiệm tiền sản xuất trong loạt ảnh này có vẻ vẫn giữ lại hầu hết các chi tiết thiết kế đã khiến cho Toyota FT-1 concept được yêu thích.


Phiên bản mui kép có thể dễ dàng phân biệt được dưới lớp ngụy trang kín mít, đó là cánh gió vuốt cong lên ở đuôi xe và đèn hậu diện mạo hung dữ. Như vậy có thể dế dàng nhận thấy một số thành phần có nguồn gốc từ BMW trên phiên bản nguyên mẫu này.


Gương chiếu hậu có vẻ như được 'mượn' từ 3 Series F30, trong khi đó la zăng chính xác là Style 182 Alloys, từng nổi tiếng nhờ 1 Series thế hệ thứ nhất (E87).


Có thể một số người không biết, phiên bản xe thể thao thế hệ mới của Toyota được hợp tác sản xuất với BMW, đó là lý do tại sao Supra mới còn có 'người anh em sinh đôi' là BMW Z5.


Toyota Supra sẽ là tên gọi cho mẫu xe thể thao mới



Khác với những mẫu xe thể thao hiện đại được hồi sinh khác, ví dụ như Nissan GT-R R35 hay Acura/Honda NSX, Supra mới sẽ không thuộc dòng siêu xe, Toyota đã quyết định sẽ cung cấp một phiên bản giá cả phải chăng hơn so với những đối thủ khác.


Dự đoán xe có giá khoảng trên dưới 60.000 $ (1 tỷ 362 triệuVNĐ), ngang với giá Chervolet Corvette. Phiên bản sản xuất dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017, với tư cách là phiên bản năm 2018. Sẽ có ít nhất hai phiên bản, cả hai đều dùng động cơ của BMW.


Phiên bản cơ sở dự kiến sẽ có động cơ tăng áp bốn xi lanh, còn phiên bản hàng đầu sẽ dùng động cơ lai hybrid BMW sáu xi lanh thẳng hàng 3.0 lít công suất khoảng 450 mã lực. Có nhiều tin đồn cho rằng biến thể mạnh nhất sẽ dùng hệ dẫn động tất cả các bánh, mặc dù cấu hình loại này không phổ biến với xe động cơ đặt giữa và đặt trước.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota GR Supra phiên bản giới hạn đặc biệt nhằm tri ân diễn viên Paul Walker

Mới đây, hãng độ Tom's Racing vừa ra mắt bản nâng cấp cho dòng Toyota Supra thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao mà tài tử Paul Walker từng sở hữu. Nam diễn viên tài năng này không chỉ gắn bó với Toyota Supra trong loạt phim đình

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Chi tiết Toyota Supra bản kỷ niệm 35 năm được sản xuất giới hạn

Để kỉ niệm 35 năm ngày ra đời của Supra, Toyota vừa ra mắt phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Dù không có bất kỳ nâng cấp cơ học nào nhưng JDM Supra phiên bản giới hạn này vẫn nhận được một loạt các tinh chỉnh về hình ảnh

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Soi Toyota Supra 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc Toyota Supra thế hệ thứ năm nhập tư vừa xuất hiện tại Việt Nam, được khui công tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Toyota Supra 2021 Có thể thấy chiếc xe Toyota Supra này được bao phủ bởi lớp sơn màu bạc, kết hợp bộ mâm năm chấu kép hai...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế