Bắt gặp BMW X5 2018 chạy thử lần cuối trước khi sản xuất

BMW tiếp tục việc phát triển phiên bản thế hệ mới cho các mẫu xe SUV của mình, và sau X3 vừa được lộ diện cách đây không lâu, giờ đã là lúc X5 xuất hiện dưới hình thức phiên bản cuối cùng sẽ đi vào sản xuất.


Chỉ có một lớp ngụy trang mỏng manh được dùng cho chiếc xe thử nghiệm này. Mặc dù vậy đừng để bị đánh lừa thị giác vì những thành phần đèn này đều là giả và sẽ không có mặt trên phiên bản sản xuất. Bộ lưới tản nhiệt lớn hơn hình quả thận kết hợp với đầu xe rõ nét hơn mang lại cho X5 một diện mạo năng động hơn.


Với một loạt BMW lớn mới nhất, X5 thế hệ mới sẽ dựa trên nền tảng mô-đun CLAR (Cluster Architecture) giống như 5-Series và 7-Series. Có nghĩa là phiên bản mới sẽ không chỉ có độ cứng tốt hơn, mà còn nhẹ hơn rất nhiều, ước tính trọng lượng xe giảm được khoảng từ 250 đến 300 kg.


Việc sử dụng nền tảng mới cũng đồng nghĩa với việc thế hệ mới của X5 sẽ sử dụng được các động cơ lai plug-in hybrid giống những động cơ được dùng cho 530e mới. Những hệ truyền động còn lại dùng cho xe bao gồm các động cơ truyền thống như động cơ bốn, sáu, và tám xi-lanh, cả động cơ xăng lẫn diesel, giống với các hệ truyền động dùng cho 5-Series.



Nền tảng CLAR giúp X5 mới lớn hơn và nhẹ hơn so với thế hệ trước


Tất nhiên loạt động cơ này sẽ có mặt trên một phiên bản M hàng đầu mới sẽ được ra mắt muộn hơn. Phiên bản này dự kiến sẽ vẫn dùng loạt động cơ giống như M5. Một động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít với hơn 600 mã lực sẽ được cung cấp cho xe.


​BMW sẽ ra mắt X5 thế hệ mới vào năm 2018, với phiên bản SUV X7 hàng đầu sẽ được trình làng sau đó một năm.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

BMW 6-Series GT 2018 – đẹp nhưng hơi dị

BMW đã ở những giai đoạn cuối cùng trong việc thử nghiệm phiên bản thay thế 5 GT. Xe chạy thử dưới hình thức của một bản 6-Series GT, trong khi đó phiên bản Gran Coupe đẹp hơn thì được cho là đã biến...

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

Diện kiến BMW 2-Series Active Tourer 2022: Lưới tản nhiệt cỡ lớn, nhiều công nghệ hơn và hệ truyền động plug-in hybrid

BMW 2-Series Active Tourer 2022 sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, nhận được nhiều tính năng công nghệ hơn và đặc biệt là có sẵn với hệ truyền động plug-in hybrid.

Nền tảng CLAR giúp X5 mới lớn hơn và nhẹ hơn so với thế hệ trước

BMW đã ra mắt công chúng X5 thể thao vào năm 2013. Và bây giờ, sau ba năm, các kỹ sư của BMW quyết định nghiên cứu thử nghiệm với thế hệ mới của X5.

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

BMW 7-Series bật mí khoang nội thất lấy cảm hứng từ SUV chạy điện BMW iX

Sau nhiều lần bắt gặp chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang kín đáo, cuối cùng BMW 7-Series mới cũng đã để lộ khoang nội thất gây tò mò của mình. Có thể thấy thiết kế khoang lái của 7-Series mang nhiều đặc trưng của chiếc SUV chạy điện iX như chi

BMW 3-Series 2018 cạnh tranh xe điện giá rẻ Tesla Model 3

Bên cạnh việc cạnh tranh với Audi A4, Mercedes-Benz C-Class, Jaguar XE, những chiếc 3-Series thế hệ mới có thể có thêm phiên bản chạy điện hoàn toàn, cạnh tranh với Tesla Model 3.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series trên phố

BMW đã ngụy trang rất kỹ cho phần đầu và đuôi xe, điều đó cho thấy đội ngũ kỹ sư của hãng đang tập trung phát triển, làm mới hai bộ phận này của xe. Vốn sở hữu phong cách thể thao sang trọng, chiếc sedan mới chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.