Coupe hạng sang Lexus RC Turbo chốt giá 2,98 tỷ đồng tại Việt Nam



Mẫu xe thể thao mới của Lexus Việt Nam trang bị động cơ 2.0 Turbo công suất 241 mã lực đi kèm hộp số 8 cấp sẽ bắt đầu bán ra thị trường từ 29/11/2016 với giá bán 2,98 tỷ đồng.

Mẫu coupe hạng sang mới Lexus RC Turbo đã ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016 hồi tháng 10 vừa qua nhưng chưa có giá bán. Và hôm nay (29/11/2016), Lexus Việt Nam chính thức công bố giá bán của xe cùng chế độ hậu mãi chính hãng.

Lexus RC Turbo 2017 tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016

RC Turbo và GS Turbo (giá 3,13 tỷ đồng) là tâm điểm tại sự kiện Triển lãm trong tháng 10 bên trong gian hàng Lexus. Cũng như GS Turbo, mẫu RC Turbo sở hữu công nghệ động cơ 2.0L Turbo với những cải tiến vượt trội. Đây là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng (VVT-iW) cho van nạp và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VVT-i) cho van xả.

Thiết kế ngoại hình của RC Turbo thể hiện sự năng động của dòng thể thao 2 cửa. Dáng xe thấp và rộng, lốp xe nhô tăng vẻ mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt đặc trưng hình con suốt, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ 'L' lấy cảm hứng từ mẫu LF-LC và cụm đèn hậu cũng hình chữ 'L' cùng bộ vành 18 inch đầy ấn tượng.

Bên trong, bảng táp lô được thiết kế trực quan với những nét kẻ ngang mạnh mẽ, bảng điều khiển trung tâm dốc nhẹ mang tới sự thoải mái trong thao tác, không gian để chân rộng rãi.

Mẫu xe thể thao này sở hữu những trang bị cao cấp như màn hình EMV 7-inch với độ nét cao được đặt ở vị trí trung tâm của bảng điều khiển, cùng với giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến của Lexus. Hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson với 17 loa và bộ hiệu chỉnh âm thanh 5.1. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp bộ lọc không khí sạch.

Ghế trước của RC ứng dụng công nghệ “bọt xốp định hình” gắn kết trực tiếp với lớp da cao cấp bọc bên ngoài, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng, tích hợp chức năng làm mát ghế. Tính năng hỗ trợ ra vào ghế sau mang tới trải nghiệm cao cấp cho hành khách. Toàn bộ ghế trước có thể tự trượt về phía trước khi lẫy trên vai ghế được kích hoạt để hành khách lên xuống ghế sau dễ dàng hơn, sau đó ghế trước sẽ tự quay trở về vị trí ban đầu khi lưng ghế được dựng lại. Ghế sau có thể gập theo tỷ lệ lưng ghế 60/40, giúp tăng thêm không gian chứa hành lý.


Với giá bán 2,98 tỷ đồng, khách mua RC Turbo được hưởng chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km của Lexus Việt Nam. Cùng với đó là chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét.



Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe 2 cửa Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ tại Việt Nam

Mẫu xe sang 2 cửa Lexus RC Turbo trang bị động cơ 2.0L, tăng áp, hộp số 8 cấp, công suất 241 mã lực. Dòng xe này được bán chính hãng từ ngày 29/11.

Dàn người mẫu Lexus sắc bén nhất Vietnam Motor Show 2016

Hãng xe sang duy nhất Lexus đã mang tới Vietnam Motor Show 2016 đội hình người mẫu tây ấn tượng với phong cách sang trọng, sắc sảo.

Diện kiến xe sang Lexus GS Turbo 2016 mới giá 3,13 tỉ đồng

Lexus GS Turbo 2016 đã chính thức trình làng tại triển lãm Vietnam Motor Show đang diễn ra ở Hà Nội.

Lexus Việt Nam công bố giá GS Turbo phiên bản 2016

Phiên bản mới của Lexus GS Turbo 2016 được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp tân tiến giúp vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng giá bán 3,130 tỷ đồng.

Lexus tại Việt Nam bắt đầu phục hồi sau cú sốc tăng thuế

Sau hai tháng liên tục gặp khó tại thị trường Việt Nam do ảnh hưởng từ việc tăng thuế, doanh số Lexus đã phục hồi và tăng trưởng 60% trong tháng 9.

Cảm xúc công nghệ từ gian hàng xe sang duy nhất tại VMS 2016

Thiếu vắng Mercedes-Benz hay BMW, Lexus là đại diện duy nhất của thương hiệu xe sang tại Vietnam Motor Show 2016 (VMS). Bù lại, không gian Lexus nhờ đó thăng hoa với cảm xúc về nghệ thuật và công nghệ.

Xe sang Lexus RX350 và RX200t tại Việt Nam bị triệu hồi

Liên quan đến lỗi hệ thống túi khí, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu chiến dịch triệu hồi 20 chiếc Lexus RX350 và RX turbo 200t để thực hiện các biện pháp khắc phục.

Lexus đồng hành cùng Dạ tiệc CEO Night lần thứ 10

Nguoiduatin - Tại Dạ tiệc CEO Night lần này, sự xuất hiện của chiếc xe thể thao 2 cửa Lexus RC Turbo với dáng vẻ quyến rũ mà đậm chất thể thao, sang trọng đã gây ấn tượng mạnh cho các khách mời.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác

Cách cập nhật iOS 15 chính thức từ iOS 15 Beta, có bị lỗi gì không...?

Nhiều bạn vẫn còn thắc mắc về những cách cập nhật lên iOS 15 chính thức mới nhất. Và trong bài viết này mình sẽ giải đáp cho bạn về cập nhật iOS 15 chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3