Chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi sẽ sớm được "vén màn" vào đầu năm 2017

Mới đây, Mitsubishi đã được bắt gặp đang thử nghiệm một chiếc crossover nhỏ gọn, mẫu xe sắp tới có thể là phiên bản thay thế cho Outlander Sport / ASX trên cả hai bờ Đại Tây Dương.


Như những bức ảnh cánh săn tin của Carscoop chụp lại được, chiếc SUV nhỏ gọn sẽ có thiết kế ảnh hưởng 'nặng' từ hai chiếc concept XR-PHEV 2013 và XR-PHEV II 2015, từ đó định hình nên phong cách phiên bản sản xuất cuối cùng.


Chuyển đổi từ phiên bản concept sang phiên bản sản xuất, chiếc xe được giảm bớt độ thể thao để dễ dàng đến gần các khách hàng hơn, tất nhiên Mitsubishi mới vẫn sẽ được đi kèm với một giao diện đặc biệt cùng đường mái dốc, những điều gần như đã trở thành chuẩn mực trong phân khúc này.

Nhiều thông tin cho rằng mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi sẽ còn nhỏ gọn hơn chiếc Outlander Sport / ASX để hướng đến cạnh tranh với các đối thủ mới như Toyota C-HR, Mazda CX-3 và Honda HR-V.


Nội thất của xe cũng được làm mới đặc biệt với bảng điều khiển với sự bố trí hoàn toàn khác trước đây cùng màn hình hiển thị thông tin giải trí trên đầu và rất nhiều chi tiết được làm từ bạc.


Mitsubishi Outlander đến tay khách hàng Anh Quốc với giá chỉ từ 709 triệu VNĐ



Về hiệu suất, Mitsubishi cũng sẽ cung cấp cho chiếc SUV cỡ nhỏ sắp tới của họ một động động cơ xăng tăng áp mới cùng hệ truyền động plug-in hybrid mới, cả hai phiên bản động cơ đều được cung cấp hệ dẫn động bánh trước RWD. Bên cạnh đó, có nhiều đồn đoán về một phiên bản chạy điện hoàn toàn sẽ được tiết lộ sau khi chiếc xe được công bố.


Thậm chí, các fan hâm mộ của huy hiệu Evo còn có thể được thấy huy hiệu này trở lại nếu như mẫu xe cơ sở thành công trong thương mại. Đây là phiên bản hiệu suất cao của các Mitsubishi SUV mới có thể được cung cấp với hệ truyền động plug-in hybrid, đặc biệt còn có khả năng được trang bị dẫn động 4 bánh toàn thời gian.


Mitsubishi dự kiến ​​sẽ tiết lộ mẫu xe mới của thương hiệu vào năm 2017, trong đó Geneva Motor Show là sự kiện được cân nhắc nhiều nhất cho màn ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Mitsubishi Outlander PHEV bản cập nhật sẽ mang lại cảm giác lái an toàn và thoải mái hơn

Theo tiết lộ của hãng xe Nhật Bản, Mitsubishi Outlander PHEV sắp ra mắt sẽ có tới 7 chế độ lái và hệ thống Super-All Wheel Control cải tiến để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái thoải mái nhất.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Mitsubishi đầu tư 2,3 nghìn tỷ VNĐ tại Thái Lan để sản xuất Outlander PHEV 2021

Với kế hoạch tăng cường chiến lược điện khí hóa của Mitsubishi Motors tại ASEAN, các nhà máy tại Thái Lan đã bắt đầu dây chuyền sản xuất mẫu Mitsubishi Outlander PHEV mới ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...