BMW "vén màn" loạt phụ kiện M Performance tại Essen Motor Show 2016

Góp mặt trong Essen Motor Show 2016 năm nay, sự kiện diễn ra từ 26/11 – 04/12, BMW sẽ có dịp giới thiệu nhiều hơn các nâng cấp từ bộ phận chuyên điều chỉnh xe của BMW là M Performance.


Bên cạnh nhiều tùy chọn nâng cấp được cung cấp có sẵn cho chiếc sedan 5-Series mới cũng như một loạt các phụ kiện cung cấp cho những chiếc hatchback và convertible Mini, tập đoàn BMW cũng đã “vén màn” đáng kể các nâng cấp khác từ M Performance.


Được giới thiệu có sẵn từ mùa hè năm sau trên M3 và M4, cánh gió sau BMW M Performance được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, với trang trí là các sọc M thể thao, đi cùng còn có hệ thống treo thể thao có thể tùy chỉnh hứa hẹn sẽ cải thiện hơn nữa mức độ năng động của xử lý và vận hành.


BMW giới thiệu một loạt mẫu xe với trang bị gói M Performance tại SEMA



Với hệ thống treo từ M Performance, M3 và M4 đều có thể giảm chiều cao xe từ 5 đến 20mm, giúp chiếc xe có được các thiết lập lý tưởng cho cả đường thường và điều kiện đường đua.


Tại gian hàng của BMW tại Triển lãm Essen còn đặc biệt có sự xuất hiện của M240i mới sở hữu động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng mạnh mẽ 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn, cùng loạt các phụ kiện M Performance gồm la-zăng 19 inch, bộ khuếch tán đen mờ phía sau, hệ thống ống xả carbon mới và nội thất bọc da Alcantara cũng như có sự xuất hiện của sợi carbon.


Khách tham quan cũng có thể có dịp chiêm ngưỡng chiếc xe an toàn BMW M2 tại sự kiện này và đặc biệt có thể chứng minh tài năng đua xe của mình với công nghệ DTM M4 Driving Simulator.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW giới thiệu một loạt mẫu xe với trang bị gói M Performance tại SEMA

Tại triển lãm SEMA năm nay, BMW giới thiệu gói nâng cấp M Performance Parts cùng những trang bị khác trên những chiếc xe như M2 Safety Car, M3, X5, Alpine White 340i và BMW Individual 740e...

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

Mini Cooper S 2017 trở thành một chiếc JCW tại Essen Motor Show 2016

Tại Essen Motor Show năm nay, Mini hứa hẹn đem đến cho bất ngờ cho khách hàng bằng một loạt các phụ kiện JCW dành cho Mini Cooper S 2017.

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những chiếc wagon thể thao hơn, BMW đã tung ra chiếc 5 Series Gran Turismo, và bây giờ hãng xe Đức lại tiếp tục điều này với 6 Series mới.

BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017

Dù chỉ mới cho ra mắt BMW 5-Series 2017, thương hiệu Đức đã không lãng phí thời gian khi tiếp tục tung ra một loạt các phụ kiện nâng cấp từ M Performance cho mẫu xe mới của mình.

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

Là một trong những chiếc sedan cao cấp an toàn bậc nhất, BMW 5 Series vốn rất hút khách hàng từ ngoại thất đến nội thất và các tính...

Tesla Model 3 Performance mạnh mẽ hơn với gói độ từ Manhart

Bên cạnh những sửa đổi về mặt hình ảnh, khả năng vận hành của chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện cũng được cải tiến đáng kể. Gói nâng cấp TM3 700 được hãng độ Manhart chào bán với mức giá lên tới 24.000 USD (~546 triệu VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.