Honda EX5 Dream Fi 2017 phiên bản đặc biệt có giá 24,8 triệu VNĐ tại Malaysia

Một phiên bản giới hạn của Honda EX5 Dream Fi 2017 mới đây đã được công bố bởi nhà phân phối xe máy Boon Siew Honda của Honda Malaysia. Giá bán lẻ của phiên bản này là RM 4.874,94 (~ 24,8 triệu VNĐ), được đi kèm đặc biệt với một màu sơn mới cùng nhiều chi tiết khác.


Honda EX5 Dream Fi Limited Edition được sở hữu độc quyền một cặp bánh xe hợp kim, vành xe với lốp không săm. Đây là một bản nâng cấp sau khi chiếc EX5 Dream đã được bán phổ biến tới các khách hàng. Lốp không săm là loại lốp bền hơn, an toàn hơn và đặc biệt có khả năng tự giữ hơi trong lốp khi chẳng may bị đâm phải đinh hay vật nhọn trên đường so với loại lốp có săm thông thường.


Là dòng sản phẩm trụ cột của Honda Malaysia kể từ những năm 1950, Honda EX5 Dream Fi ngày nay đã trở thành một trong những chiếc xe máy phổ biến nhất tại thị trường Malaysia, với động cơ dung tích 109,1cc xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí.


5 mẫu xe máy 'được lòng' người tiêu dùng Việt nhất



Được hỗ trợ bởi hệ thống phun xăng điện tử Honda PGM-Fi, EX5 Dream sản sinh công suất 8,35 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và 8,4Nm mô-men xoắn cực đại tại vòng tua 6.000 vòng/phút.


Honda EX5 Dream Fi 2017 phiên bản đặc biệt có giá 24,8 triệu VNĐ tại Malaysia

Với phiên bản giới hạn EX5 Dream Fi Limited, Boon Siew dự định sẽ bắt đầu xu hướng sưu tầm những chiếc xe cub đối với người hâm mộ. Trong trường hợp này, Honda EX5 Dream Fi Limited Edition cũng được cung cấp với logo mạ crôm cùng nhiều chi tiết trang trí hấp dẫn khác.


Giá bán lẻ cho một chiếc Honda EX5 Dream Fi Limited Edition là RM 4.874,94 (~ 24,8 triệu VNĐ), bao gồm GST, chiếc xe đã chính thức có mặt tại các đại lý, bắt đầu ở Penang và Kedah. Một chiếc Honda EX5 Dream Fi tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ RM 4.715,94 (~ 24 triệu VNĐ) và RM 4.959,74 (~ 25,3 triệu VNĐ) cho phiên bản khởi động điện.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda EX5 Dream Fi có phiên bản giới hạn mới, giá từ 27,8 triệu Đồng

Điểm nhấn của Honda EX5 Dream Fi phiên bản giới hạn mới bao gồm màu sơn xám nhám, vành đúc đi kèm lốp không săm và nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng.

Dream 2021 ra mắt phiên bản Kỷ niệm 35 năm với giá cực hấp dẫn

Dream 2021 hay còn được biết đến với cái tên EX5 tại thị trường Malaysia, vừa được Honda cập nhật phiên bản Kỷ niệm 35 năm với thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Nhưng nó lại có mức giá siêu hợp lý, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận được! Dream

Honda Dream phiên bản EX5 mới với ngoại hình thu hút hơn

Honda Dream phiên bản EX5 mới vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia. Khác với Việt Nam, tại đây mẫu xe này thường xuyên nhận được cập nhật mới. Lần này xe có đồ họa mới, tạo thêm sự cuốn hút về mặt thị giác. Cụ thể, Honda EX5 có hai phiên bản

Honda ra mắt phiên bản giới hạn của Honda Super Dream

Bản giới hạn mới cho dòng xe mẫu Honda Super Dream vừa ra mắt tại Malaysia.Dream EX5 100 từng 'làm mưa làm gió' tại khu vực Đông Nam Á với tên gọi Honda Dream II hay Honda Astrea Prima.

Honda Dream với phiên bản đầy ngọt ngào và tâm huyết

Honda Dream là tên gọi tại thị trường Thái Lan. Tại một số nước Đông Nam Á khác, xe có những tên gọi khác nhau như Astrea tại Indonesia, EX5 Dream tại Malaysia. Đây là dòng xe mang động cơ 4 thì, 100 phân khối, với ưu điểm là sự bền bỉ của động cơ,

Honda Dream Yuga có màu sơn mới, giá vẫn 17 triệu Đồng

Ở phiên bản mới, Honda Dream Yuga khoác bộ cánh 2 tông màu đen phối xanh dương ấn tượng hơn.

Honda Dream 125 Beyond Luxury 2021 sẽ đuược ra mắt tại Campuchia

Phiên bản mới của Honda Dream có gọi là Honda Dream 125 Beyond Luxury, đã được trình làng tại Campuchia. Dự kiến trong tương lai gần mẫu xe này sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Honda Dream 125 Beyond Luxury được Honda đã cho ra mắt với

Honda MSX 125 đến thị trường Malaysia, rẻ hơn mức giá ở Việt Nam

Mẫu môtô cỡ nhỏ Honda MSX 125 vừa được bán tại thị trường Malaysia với mức giá 11.128 ringgit, tương đương 2.512 USD.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.