Mẫu sedan BMW 1-Series mới chính thức trình làng, giá từ 26.100 USD

BMW cuối cũng cũng trình làng mẫu sedan 1-Series hoàn toàn mới với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại tại triển lãm Guangzhou Auto Show vừa qua ở Trung Quốc.


Mẫu sedan BMW 1-Series hoàn toàn mới.

BMW 1-Series sedan được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm UKL (khung gầm kích thước nhỏ, được đùng cho những mẫu xe mini) và sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Về thiết kế, xe mượn khá nhiều chi tiết từ người anh em 2-Series coupe như ở phần đầu xe vẫn là cụm lưới tản nhiệt đặc trưng. Bên cạnh đó là đèn pha LED với nắp ca-pô được kéo dài và phần đuôi xe ngắn.



Bên trong nội thất, BMW 1-Series sedan được trang bị màn hình LED kích thước 8,8 inch nằm giữa bảng táp-lô. Chưa hết, xe còn có thêm màn hình màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió, điều hòa không khí tự động 2 vùng độc lập, nội thất bọc da và nhiều tính năng tùy chọn khác.



Tại thị trường Trung Quốc, BMW 1-Series sedan có 3 phiên bản động cơ gồm 118i tiêu chuẩn, 120i Luxury và 125i Sport. Trong đó, BMW 118i sedan sử dụng động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực.

Tương tự, bản 120i Luxury sử dụng động xăng tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, cho công suất tối đa 192 mã lực. Cuối cùng là bản 125i Sport, sử dụng động cơ xăng tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 231 mã lực. Cả 3 phiên bản này đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

Hiện tại, phiên bản sedan của BMW 1-Series sẽ có mặt ở các đại lý vào đầu năm sau và chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá bán dao động từ 26.100 – 37.720 USD. Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Audi A3, Volvo S40 và Citroen DS5.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: 1-series, bmw, guangzhou auto show, sedan

TIN LIÊN QUAN

BMW có thể cho sản xuất 1-Series Sedan tại Brazil

Tuy ban đầu được thông báo là chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng BMW 1-Series Sedan mới cuối cùng vẫn được bán xuyên lục địa qua Brazil.

BMW trình làng sedan cỡ nhỏ 1-series với nhiều trang bị cao cấp

Mới đây, tại buổi triển lãm ô tô Quảng Châu, BMW đã có buổi giới thiệu chính thức dòng xe 1-Series dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Đây là dòng xe sedan nhỏ nhất mà BMW từng phát...

BMW 1-Series Sedan dành riêng cho thị trường Trung Quốc lộ diện khoang nội thất

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã tìm cách có được hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất của BMW 1-Series sedan hoàn toàn mới tại thị trường này.

Rò rỉ ảnh BMW 1-Series Sedan dành riêng cho Trung Quốc

Mặc dù BMW đã chính thức công bố phiên bản 1-Series Sedan của mình hồi tháng bảy khi đăng tải một bức ảnh duy nhất về mẫu xe này, nhưng hãng đã giữ bí mật về việc phiên bản saloon cỡ nhỏ mới sẽ được...

BMW quyết định tung BMW 1-Series sedan cỡ nhỏ tại Mexico

Có giá bán khởi điểm từ $ 489.900 MXN (~ 565 triệu VNĐ), BMW 1-Series sedan tiêu chuẩn rẻ hơn tới $45.000 MXN (~ 52 triệu VNĐ) so với 3-Series. Phù hợp với mức giá rẻ của 1-Series sedan là những thông số kỹ thuật không mấy ấn tượng, bản 118iA tiêu

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 được tìm thấy sau 25 năm đắp chiếu tại nhà kho

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 vừa được tìm thấy trong một nhà kho tại thành phố Blagoevgrad ở phía tây nam Bulgaria sau gần 25 năm đắp chiếu.

BMW 7-Series nằm cạnh Hồng Kỳ H9 mới thấy lưới tản nhiệt của 7-Series rất hợp lý

BMW đã có một thời gian khó khăn khi bị nhiều người chỉ trích về lưới tản nhiệt hình quả thận khổng lồ mới được áp dụng rỗng rãi trên các dòng xe của hãng, bao gồm cả 7-Series.

Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

AutoExpress - Kia đã chính thức trình làng mẫu xe Stinger hoàn toàn mới thế hệ 2018 với kỳ vọng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng