Khai trương đại lý 3S Mitsubishi SAVICO tại Đà Nẵng



Khai trương đại lý ô tô 3S và xưởng dịch vụ Mitsubishi SAVICO tại Đà Nẵng vào tháng 11/2016, SAVICO trở thành đại lý mới chiến lược của Mitsubishi Motors Việt Nam.
Lễ cắt băng khai trương đại lý Mitsubishi SAVICO Đà Nẵng
Là một trong những đơn vị kinh doanh ô tô lớn nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài gòn (SAVICO) hiện là đại lý chuyên phân phối các thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam như Toyota, Honda, Ford… Năm 2015, SAVICO đạt doanh số bán xe kỷ lục 18.990 chiếc và việc mở rộng kinh doanh thương hiệu xe Mitsubishi Motors hiện tại được xem là quyết định chiến lược nhằm tiếp tục duy trì doanh số bán xe số một trong tương lai.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa – Số 2 đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Mitsubishi SAVICO mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng Mitsubishi không chỉ hoạt động bán hàng mà còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất.

Tính đến tháng 10 trong năm 2016, Mitsubishi Motors Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng cao kỉ lục trong lịch sử. Kể từ năm 2014 khi tập trung hoàn toàn vào kinh doanh xe du lịch, Mitsubishi không ngừng phát triển kinh doanh ở Việt Nam bằng việc đa dạng sản phẩm và mở rộng mạng lưới hệ thống đại lý.

Với sự tham gia của SAVICO – đại lý mới chiến lược với nhiều kinh nghiệm quản lý và bán hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam hi vọng mang lại những dịch vụ tốt nhất, không ngừng làm hài lòng khách hàng cũng như việc mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam.

L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương đại lý mới tại Hải Dương.

Đại lý thứ 23 của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa được khai trương tại thành phố Hải Dương.

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet 3S Phú Mỹ Hưng

General Motors Việt Nam và SAVICO đã khai trương đại lý Chevrolet 3S Phú Mỹ Hưng tối qua 08.09. Đây là đại lý Chevrolet thứ 5 tại TP.HCM và thứ 21 trên phạm vi toàn quốc.

Mitsubishi Motors Việt Nam đạt doanh số cao kỷ lục

Theo thông báo Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), từ đầu năm đến tháng 10 năm nay đã có hơn 4.000 xe được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Đây là doanh số...

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào ngày 18/07 với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao đổi về cơ hội...

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, hỗ trợ 50% phí trước bạ

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Mitsubishi đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi...

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã bán được 4

Đại lý Mitsubishi đầu tiên tại miền Trung khai trương showroom mới

Mitsubishi Kim Liên mới có diện tích đất 3.000m2 và diện tích mặt sàn 6.500m2, được đánh giá là đại lý ôtô đẹp và hiện đại bậc nhất miền Trung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.