BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017

Dù chỉ mới cho ra mắt BMW 5-Series 2017, thương hiệu Đức đã không lãng phí thời gian khi tiếp tục tung ra một loạt các phụ kiện nâng cấp từ M Performance cho mẫu xe mới của mình.


Chính thức được vén màn, BMW 5-Series mới có sẵn trong một loạt các biến thể, bao gồm cả M550i xDrive. Và sau đó các phụ kiện M Performance sẽ sẵn sàng để đặt hàng, các khách hàng sẽ được hưởng nhiều tiện ích và sự nâng cấp khác nhau cho chiếc sedan sang trọng.


Ví dụ, chủ sở hữu của phiên bản 540i sẽ có thể lựa chọn bộ kit BMW M Performance Power và Sound Kit giúp làm tăng sức mạnh cho khối động cơ 6 xi-lanh thêm 34 mã lực, tổng công suất là 360 mã lực, trong khi mô-men xoắn được tiếp thêm 50Nm, đạt tổng 500Nm. Gói nâng cấp này cũng có sự tham gia của nhiều chi tiết trang trí làm từ sợi carbon hoặc mạ crôm.


Ở các phiên bản khác, 540i, 540i xDrive, 530i và 530i xDrive có tùy chọn khác là bộ giảm thanh thể thao làm từ thép không gỉ cùng ống xả tròn hoặc hình thang mạ crôm sáng bóng hay cấu tạo từ sợi carbon siêu nhẹ.


[VIDEO] BMW 5-Series 2017 - bước tiến công nghệ mới của hãng xe Đức



Về lựa chọn động cơ dầu diesel 5-Series, BMW đã phát triển M Performance Power Kit, bộ nâng cấp có khả năng đưa thêm 27 mã lực và 30Nm cho phiên bản 530d xDrive và 530d.


Bộ la-zăng hợp kim 20 inch cũng như một hệ thống phanh thể thao với kẹp phanh màu đỏ, 4 piston nhôm ở phía trước và kẹp phanh piston đơn ở phía sau cũng là yếu tố góp phần không nhỏ trong việc cải thiện thêm hiệu suất và ngoại thất xe.


Các tùy chọn nâng cấp khác mà BMW muốn giới thiệu tới khách hàng bao gồm gói M sports, gói khí động học M gồm có cản xe đặc biệt, ốp gương sợi carbon, bộ khuếch tán phía sau và cản gió cũng làm bởi sợi carbon. Ngoài ra, các bộ phận làm từ Polyurethane (vật liệu chống thấm có độ bền cao, chống tia UV còn tuyệt vời hơn cả cao su) cũng có thể được đầu tư.


Về nội thất, những thay đổi đáng chú ý bao gồm vô lăng BMW M Performance được hoàn thành đẹp mắt trong bọc da Alcantara cùng cả lẫy chuyển số.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khám phá thêm về BMW 5 Series Sedan – mẫu xe thể thao thế hệ mới

Nguoiduatin - Nếu bạn là người yêu thích lái xe và những trải nghiệm sau vô-lăng thì 5-Series là một mẫu xe phù hợp với bạn trong phân khúc này.

BMW "hâm nóng" 5-Series 2017 với phụ kiện M Performance

Mặc dù mới ra mắt thị trường toàn cầu cách đây 2 tháng nhưng thương hiệu xe hơi xứ Bavaria đã giới thiệu thêm phụ kiện M Performace cho 5-Series 2017.

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

Là một trong những chiếc sedan cao cấp an toàn bậc nhất, BMW 5 Series vốn rất hút khách hàng từ ngoại thất đến nội thất và các tính...

BMW chốt giá 5-Series 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 1 tỷ 461 triệu VNĐ

BMW USA đã công bố giá của 5-Series 2017 hoàn toàn mới, xe sẽ có mặt tại các showroom vào tháng Hai, ngay sau khi ra mắt công chúng tại triển lãm Detroit Motor Show.

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

Chi tiết mẫu xe BMW X5 xDrive 45e M Performance phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc

BMW X5 xDrive 45e phiên bản giới hạn được trang bị gói phụ kiện M Performance chính thức có mặt tại Malaysia với số lượng giới hạn. Theo đó, chỉ có đúng 30 chiếc được trang bị bộ phụ kiện đặc biệt, lấy cảm hứng từ những thành công và kinh nghiệm

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...