Siêu xe Lamborghini Aventador màu độc tại Việt Nam ra biển trắng


Sau 3 tháng được đưa về nước, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 với ngoại thất xanh Lemans độc nhất Việt Nam vừa được cho ra biển trắng với giá 25 tỷ đồng.

Siêu xe Lamborghini Aventador màu độc tại Việt Nam ra biển trắng


Sau hình ảnh chiếc McLaren 650S Spider màu xanh dương của đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh 'Nhựa' được cho ra biển số trắng vào sáng qua thu hút nhiều chú ý của giới mê xe thì đến nay một siêu xe khác là Lamborghini Aventador LP700-4 cũng vừa mới được cho ra biển kiểm soát trắng.



Chiếc Aventador LP700-4 vừa được cho ra biển số trắng.


Theo nhiều nguồn tin, 'siêu bò' Aventador với ngoại thất xanh Lemans vừa tìm thấy chủ nhân sau 3 tháng nằm chờ khách tại một công ty nhập khẩu ở quận Tân Bình. Trong đó mức giá giao dịch được đồn đoán vào khoảng 25,5 tỷ Đồng.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 trong bộ áo Lemans xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 và mãi 2 tháng sau đó mới được thông quan và đưa về một công ty nhập khẩu tại quận Tân Bình. Siêu xe này thuộc diện 'hàng lướt' với số đồng hồ công tơ mét hơn 10.000 km và được nhập khẩu từ Mỹ.



Đây là chiếc Aventador mang ngoại thất xanh Lemans duy nhất tại Việt Nam.


Ngoài bộ áo màu xanh Lemans, chiếc Aventador LP700-4 này còn được trang bị nắp kính trong suốt ở khoang động cơ và khi mở lên, nhiều chi tiết ở khối động cơ V12 được phủ carbon cao cấp, la-zăng 5 chấu kép thể thao trên phiên bản mui trần, cũng là những trang bị nổi bật so với 8 chiếc Aventador xuất hiện trước đó tại Việt Nam.



Siêu xe này thuộc diện hàng lướt với đồng hồ công tơ mét hơn 6.500 Miles tương đương hơn 10.000 km.


Được biết chiếc Aventador Lp700-4 màu xanh Lemans xuất hiện trước ngày 1/7 vì thế rất có thể 'siêu bò' này cũng né được khoảng 8 tỷ Đồng tiền thuế tiêu thụ đặc biệt mới. Hiện mức giá của một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 sau khi được áp thuế tiêu thụ đặc biệt mới tại Việt Nam rơi vào khoảng 1,53 triệu USD, tương đương 33,8 tỷ Đồng, đắt nhất thế giới.

Giá khởi điểm của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tại thị trường Mỹ rơi vào khoảng 350.000 USD. Trong khi đó, tại các thị trường Đông Nam Á, siêu xe này cũng có giá bán cao ngất ngưởng như 964.000 USD ở Philippines, gần 1 triệu USD ở Thái Lan và 1,2 triệu USD ở Singapore.




Đối lập với bộ áo nổi bật màu xanh Lemans ở ngoại thất, bên trong khoang lái siêu xe Aventador LP700-4 này có 'nội y' màu đen, điểm nhấn là các đường chỉ màu xanh Lemans 'tông xuyệt tông' với ngoại thất được may tinh xảo.

Cụm giao diện bảng điều khiển trung tâm của Aventador được ví như các máy bay chiến đấu tàng hình. Nổi bật là nút khởi động thiết kế mô phỏng theo nút kích hoạt tên lửa, phía trên là 3 chế độ chạy dành cho Aventador. Phía dưới là các chức năng giải trí.




Từ đời 2013 trở về sau, siêu xe Aventador LP700-4 được bổ sung nhiều tính năng tiện ích như tự động tắt hoặc bật máy khi xe tạm ngừng được thể hiện ở nút A Off, ngoài ra, hệ thống giảm xóc cũng được cải tiến êm và dễ chịu hơn. Phần lập trình cho hộp số và bộ phận làm mát cũng được điều chỉnh lại.




Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Lamborghini Aventador Blue Lemans độc nhất Việt Nam dạo phố

Sau khi về tay, siêu xe đã được vị chủ nhân giàu có tăng thêm độ độc đáo nhờ gói độ khủng với cánh gió lấy từ bản độ Novitec Torado nổi tiếng và ống xả của Armytrix được sử dụng thay thế cho ống xả tiêu chuẩn.

Sài Gòn: Lamborghini Aventador Blue Lemans tái xuất với gói độ "khủng"

Chiếc Lamborghini Aventador với màu sắc Blue Lemans được chủ nhân độ thêm phụ kiện khủng vừa xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian dài “ẩn cư”.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S xanh Lemans tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào

Lamborghini Aventador S LP740-4 – phiên bản mới của Aventador LP700-4 được trình làng lần đầu tiên vào ngày 19/12/2016 tại đất Mỹ và bắt đầu bán ra thị trường vào đầu năm nay. Đến...

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh cốm vừa về nước đã lập tức được "độ pô"

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vừa được khui công sở hữu màu sơn xanh cốm Verde Ithaca, nâng số lượng 'siêu bò' mui trần này tại Việt Nam lên 5 chiếc.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

THỦ THUẬT HAY

Khóa thiết bị iPhone, iPad, Mac từ xa khi bị mất máy

Thiết bị iOS có một chức năng vô cùng đặc biệt là có thể khóa từ xa nếu chẳng may bạn làm rơi máy hoặc để quên ở đâu đó. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của hãng Apple giúp cho bạn vừa bảo vệ được dữ

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

17 phím tắt chứa Shift hữu ích trong Windows

Các phím tắt luôn là giải pháp nhanh nhất khi bạn muốn thao tác trên Windows, bạn sẽ không cần sử dụng chuột mà vẫn điều khiển máy tính ngon lành. Đặc biệt là trong thời đại hiện nay, con người luôn bận rộn với hàng tá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn