Clip cảnh sát lao ra bắt xe gây tai nạn trên cao tốc


Viên cảnh sát bất thình lình lao ra làn đường tốc độ cao để ra hiệu lệnh cho chiếc SUV màu trăng dừng lại, là nguyên nhân khiến chiếc sedan nhỏ đằng sau bị bất ngờ dẫn đến tai nạn.
Đang chạy tốc độ cao, chiếc SUV màu trắng phanh gấp khiến chiếc sedan cỡ nhỏ đăng sau đâm thẳng vào đuôi. Ảnh chụp từ clip Vụ việc xảy ra trên một con đường cao tốc ở Toronto, Ontario (Canada) và được một camera hành trình trên ôtô ghi lại.

Theo Clip, các xe đang di chuyển 2 làn đường với tốc độ khá nhanh trên cao tốc. Ngay sau khi qua đoạn cầu vượt thì từ phía xa xuất hiện người cảnh sát băng qua đường rất nhanh và ra dấu hiệu cho chiếc SUV màu trắng đang ở làn tốc độ cao dừng lại. Chiếc xe này sau đó đã phanh gấp dẫn đến vụ tai nạn do xe phía sau đâm phải.

Cách thức bắt xe và dẫn đến tai nạn một cách ngớ ngẩn như vậy ở một đất nước văn minh như Canada khiến nhiều người xem clip phải bất ngờ. Mời độc giả cùng xem đoạn clip dưới đây để thấy được toàn cảnh vụ tai nạn này.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Clip: Khi ôtô không xi-nhan gặp nữ xe máy mải ngắm cửa hàng bên đường

Trong tình huống va chạm trên phố Hà Nội, cả 2 người lái xe đều không tuân thủ quy tắc an toàn giao thông.

Clip hai thanh niên cuống cuồng bê xe máy khỏi đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền clip về màn trốn chạy bất thành của hai nam thanh niên điều khiển xe Honda Air Blade đi vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Clip được quay bằng camera giám sát trên cao tốc.

Clip Mazda CX-5 đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

[Clip] Suzuki tung ra Clip quảng cáo GSX-S125 2017 ABS dành cho thị trường Châu Âu

Mẫu xe Suzuki GSX-S125 ABS 2017 thật chất là dòng nakedbike của GSX-R125 ABS được Suzuki công bố ra thị trường Châu Âu ở thời điểm trước đó. GSX-S125 ABS 2017 thiết kế tương tự như bản GSX-S150 được phân phối thị trường Indonesia. GSX-S125 ABS 2017

Quái vật Yamaha FZ6 đạt vận tốc 186km & cái kết thật bất ngờ

Đang di chuyển ở tốc độ gần 200km/h thì bỗng nhiên tay lái đảo liên lục & ngay lập tức biker cầm lái chiếc FZ6 này đã bị mất tay lái & ngã xuống đường.

Clip tài xế xe máy đen đủi nhất quả đất

Có lẽ danh hiệu 'tài xế đen đủi nhất' phải trao cho người lái xe máy ở Brazil khi chỉ trong vài giây anh gặp liền một lúc 2 tai nạn.

Clip Mazda CX-5 quyết đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.