McLaren sản xuất Longtail để tưởng nhớ tới F1 GTR huyền thoại

Song song với việc sản xuất nhưng mẫu xe thể thao tốt nhất và hấp dẫn nhất trên thị trường, McLaren vẫn sản xuất một phiên bản Longtail để tưởng nhớ tới một trong những mẫu xe đầu tiên đã làm nên tên tuổi của mình, F1 GTR.


Dựa trên phiên bản F1 GTR đã thành công xuất sắc tại giải đua Le Mans, Longtail đã nâng hiệu suất và tính khí động học của xe lên một tầm cao mới đủ mạnh để chạy đua trong cuộc cạnh tranh đang ngày càng gay gắt giữa các nhà sản xuất ô tô.


So với McLaren F1 GTR, phiên bản Longtail nhẹ hơn 35 kg và sử dụng thân vỏ độc đáo, bao gồm phần đuôi xe kéo dài “huyền thoại”. Chỉ có mười chiếc xe đua này được sản xuất, và có lẽ nổi tiếng nhất là chiếc Gulf Racing trong ảnh dưới đây.



Bộ phận MSO của McLaren sẽ tạo ra một huyền thoại mới từ McLaren F1


Khung gầm 20R ban đầu được dùng cho đội Gulf-Davidoff GTC Motorsport và đã về đích với vị trí thứ hai tại giải đua Le Mans 24 Hours năm 1997. Mặc dù xe không thành công được như F1 GTR, nhưng đây vẫn là một trong những chiếc xe đua đường phố tốt nhất để cạnh tranh về sức bền trên đường đua. Có thể hiện xe đang thuộc sở hữu của McLaren với diện mạo đẹp choáng ngợp.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 'show hàng' xe đua trăm tỷ F1 GTR Longtail

Nguoiduatin - Đây là một trong số 10 chiếc xe đua F1 GTR được sản xuất và thuộc phiên bản 'đuôi dài' Longtail được hãng siêu xe Anh McLaren 'khoe' ấn tượng.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

McLaren 675LT mặc áo Gulf Racing F1 GTR Longtail

Được sự cho phép của công ty Gulf Oil International Ltd, MSO đã mất hơn 1.000 giờ để hoàn thành dự án này, trong đó riêng quá trình sơn (bao gồm cả phủ bóng) đã chiếm tới 800 giờ. Kết quả là chiếc 675LT tuyệt đẹp.

Chiêm ngưỡng hypercar McLaren F1 GTR phục chế như mới

Một hypercar đặc biệt như F1 cần phải được chăm sóc với chế độ đặc biệt, chính vì vậy bộ phận cá nhân hóa MSO (McLaren Special Operations) đã vừa công bố dịch vụ 'F1 Certified'. Với F1 Certified, những chủ xe F1 có thể bảo quản và phục chế 'xế

McLaren 600LT được chế tạo để vượt trội trên các con đường và đường đua

Thành viên mới trong gia đình LT có tất cả các dấu hiệu của một “Longtail” thực sự của McLaren, bao gồm đuôi xe kéo dài thêm 2.9 inch (73 mm), khếch tán gió trước mở rộng, bộ khuếch tán phía sau kéo dài và cánh gió sau cố định. Tổng cộng, hơn 23%

Chi tiết về McLaren MSO MX - phiên bản đường phố của 570S GT4

MSO X được thiết kế hoàn toàn dựa theo kiểu dáng bên ngoài của xe đua McLaren 570S GT4. Tuy nhiên, diện mạo của MSO X cũng phần nào được tiết chế lại, mặc dù nó vẫn sở hữu một cánh gió lớn phía sau, hốc hút gió sợi carbon trên mái, bộ cắt gió

Siêu xe McLaren 600LT được bán ra tại Mỹ với giá 5,53 tỷ đồng

Được phát triển dựa trên 570S, McLaren 600LT là sự bổ sung mới nhất cho dòng siêu xe Sport Series của hãng xe đến từ Anh quốc. So với bản tiêu chuẩn, 600LT có ngoại thất thiết kế lại một số chi tiết và động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

Bộ phận MSO của McLaren sẽ tạo ra một huyền thoại mới từ McLaren F1

Có rất nhiều từ ngữ để chúng ta có thể gọi tên một chiếc McLaren và 'phổ biến' sẽ không bao giờ nằm trong những từ đó. Ngay cả khi là một siêu xe hiếm có như vậy thì vẫn có một vài chiếc nổi bật và...

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.