Mini Cooper S 2017 trở thành một chiếc JCW tại Essen Motor Show 2016

Tại Essen Motor Show năm nay, Mini hứa hẹn đem đến cho bất ngờ cho khách hàng bằng một loạt các phụ kiện JCW dành cho Mini Cooper S 2017.


Đó chính là một chiếc Mini Cooper với các trang bị của John Cooper Works, với phiên bản này những khách hàng sẽ phải trả tiền nhiều hơn một chút so với những chiếc Cooper S trước đó.


Cụ thể, tại Essen Motor Show 2016, Mini vừa mới tung ra một loạt các phụ kiện gốc của John Cooper Works. Trong rất nhiều tinh chỉnh, các phiên bản Cooper S 3, 5 và Cabrio giờ đây đều có thể được trang bị với một bộ tăng sức mạnh JCW.


Mặc dù không cải thiện mô-men xoắn những bộ điều chỉnh mới vẫn đem lại những sức mạnh mới cho xe như động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh từ 192 mã lực tăng lên 211 mã lực. Một JCW thực sự vẫn có 231 mã lực và 320Nm mô-men xoắn, hơn con số 300Nm mô-men xoắn ở Cooper S.


Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD



Điều đó có nghĩa là nếu bạn kết hợp bộ tăng sản lượng JCW trên Cooper S với một bộ phanh JCW cùng lốp xe tốt hơn, sự khác biệt giữa hai mô hình sẽ không còn lớn như trước.


Các phụ kiện JCW bao gồm hệ thống phanh với kẹp phanh 4 piston cố định với các đĩa đục lỗ ở phía trước và kẹp phanh 1 piston ở phía sau. Theo dự kiến, kẹp phanh sẽ được hoàn thành trong màu sơn đỏ Chili Red.


Đối với các khách hàng thích sự kết hợp này hơn phiên bản cũ, JCW cũng sẽ cung cấp một tập hợp các chi tiết khí mới như cản gió trước sau, tạp dề phía sau và gói khí động học JCW.

Theo dự kiến, một loạt các bộ phận như mũ ốp gương, nắp hút gió, bánh xe hợp kim thiết kế mới và các hình dán cũng sẽ được cung cấp có sẵn, biến Cooper S trở nên thu hút hơn cả Cooper S JCW.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới

Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.