Ford Fiesta 2018 sẽ sớm được vén màn tại Đức

Ford sẽ tiết lộ Fiesta 2018 tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 29 tháng 11 tới tại Đức.


Hatchback cỡ nhỏ là một chiếc xe thiết yếu trong các danh mục đầu tư của thương hiệu Blue Oval, vì vậy Ford sẽ tận dụng lợi thế trong sự kiện sắp diễn ra tại Đức để công bố chiến lược thông minh của mình cũng như nhiều công nghệ và dự án khác. Theo tờ Automotive News, Ford cũng sẽ giới thiệu xe thương mại mới trong cùng một sự kiện.


Ford Fiesta mới sẽ mang một làn gió mới cho thương hiệu Michigan. Phiên bản đi trước chính là một trong những chiếc xe tồn tại lâu đời nhất phân khúc.


Khách hàng đã có thể đặt mua Ford Fiesta ST 2017 từ bây giờ



Với Fiesta 2018, Ford đã sử dụng một nền tảng hoàn toàn mới cũng như áp dụng động cơ mới hiệu quả hơn, bổ sung nhiều trang bị an toàn hơn. Đồng thời, nội thất xe cũng sẽ được cải tổ với cấp độ các công nghệ sẽ được tăng lên ngang hoặc cao hơn so với đối thủ cạnh tranh. Ford Fiesta là mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại châu Âu vì vậy phiên bản mới là một dự án rất quan trọng đối với Ford.


Thế hệ thứ bảy của Ford Fiesta được xây dựng trên nền tảng B với nhiều sự thay đổi, nâng cấp và cải thiện đáng kể cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như nhu cầu của các thị trường khác.


Không giống như một số đối thủ cạnh tranh của mình, Ford Fiesta vẫn được duy trì phong cách cơ thể ba cửa, thứ đã bị loại bỏ bởi không ít thương hiệu vì doanh thu không chi trả nổi các chi phí phát triển liên kết, tuy nhiên ở Blue Oval điều này lại làm nên lợi nhuận cho hãng.


Ford sẽ chính thức đưa Fiesta 2018 bán ra thị trường trong năm 2017 sau nhiều lần trưng bày ở các triển lãm quốc tế. Công ty Blue Oval đang xây dựng Fiesta tại một số nước, trong đó có Mexico, Đức, Việt Nam và Ấn Độ. Các khách hàng Mỹ sở hữu Fiesta nhờ nhà máy tại Cuautitlan, Mexico, trong khi đó các khách hàng châu Âu nhận được Ford Fiesta nhờ nhà máy tại Đức.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Nguyên mẫu thử nghiệm Ford Fiesta bị bắt gặp rất có thể là SUV

Thương hiệu Blue Oval đã công bố chiếc SUV mới tại sự kiện họp báo 'Ford Uncovered' của hãng ở Dearborn, cùng với các kế hoạch để lấy lại vị trí dẫn đầu phân khúc xe off-road vốn thuộc về Ford.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

Khách hàng đã có thể đặt mua Ford Fiesta ST 2017 từ bây giờ

Ford đã chính thức công bố chiếc hatchback nhỏ gọn Fiesta ST 2017 của mình. Mẫu xe mới không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản cũ.

Ford Fiesta sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy đây chính là thiết kế hoàn toàn mới sắp ra mắt của hãng xe Mỹ.

Ford Fiesta 2017 sẽ có phiên bản 3 cửa

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy hãng xe Mỹ đã sẵn sàng tung ra lựa chọn mới.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động