McLaren ra mắt 570S phiên bản đặc biệt

Mỗi chiếc xe trong Design Edition đều hoàn toàn khác nhau. Đầu tiên, McLaren 570S Design Edition 1 sở hữu màu sơn đỏ Vermillion, kẹp phanh màu đỏ và bộ vành 5 chấu dạng kim cương.

Ở phần đuôi xe, bộ ống xả hình tam giác cùng với cản sau mở rộng ra giúp xe trông dữ dằn hơn những chiếc 570S tiêu chuẩn.



McLaren 570S Design Edition 1 được thay đổi cả ngoại thất lẫn nội thất. 

Bên trong, tông màu chủ đạo vẫn là đỏ/đen với bộ ghế được làm từ da Carbon Alcantara màu đen và da Apex Nappa màu đỏ. Vô-lăng xe cũng được may bằng da Alcantara ở trên và da Nappa phía dưới. Táp-lô của Design Edition 1 được may bằng da Nappa đen ở phần trên và da Nappa đỏ ở phần dưới.



Bên trong bọc da, sợi carbon tương phản. 

Để sở hữu những tùy chọn cá nhân này, khách hàng phải bỏ ra thêm 10.000 USD so với 570S tiêu chuẩn. 4 phiên bản còn lại bao gồm màu đen Onyx, màu xám Storm, màu cam Ventura và màu trắng Silica.

McLaren 570S Design Edition vẫn sở hữu động cơ V8 twin turbo dung tích 3,8 lít. Nhờ vậy, 570S Design Edition có thể đạt công suất 570 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại 5.000 đến 6.500 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và 0-200 km/h trong 9,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.



Phần đuôi xe dữ dằn hơn nhờ khuếch tán lớn. 

McLaren 570S Design Edition có mức giá khoảng 188.000 USD, đắt hơn 10.000 USD so với bản 570S tiêu chuẩn. Khách hàng có thể đặt xe ngay bây giờ và nhận xe vào đầu năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

McLaren ra mắt 570S Spider Limited Edition kỷ niệm lịch sử của hãng

570S Spider Canada Commission là một sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, và tất nhiên nó sở hữu nhiều nét riêng biệt, không giống những chiếc 570S Spider thông thường.

McLaren vén màn năm phiên bản thiết kế cho 570S

Có thể 570S không phải là sản phẩm mạnh nhất của McLaren, nhưng đây vẫn là một mẫu xe nhập ngoại độc đáo. Và dành cho những ai tìm kiếm một mẫu xe hàng thửa, hãng xe Anh đã công bố năm phiên bản...

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.