‘Phù phép’ chiếc Mercedes-Benz SL65 mạnh ngang ngửa Aventador


Một chiếc Mercedes-Benz SL65 đã được hãng độ VATH nâng tầm sức mạnh động cơ ngang ngửa siêu xe Lamborghini Aventador.

‘Phù phép’ chiếc Mercedes-Benz SL65 mạnh ngang ngửa Aventador

Mercedes-Benz SL65 vẫn được biết đến là dòng xe hạng sang với những thiết kế sang trọng không lẫn vào đâu được. Đồng thời, Mercedes ngày càng cải tiến về công nghệ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, nhanh hơn, nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn.



Hãng độ VATH đã biến chiếc Mercedes-Benz SL65 sánh ngang với siêu xe thể thao Lamborghini Aventador khi nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn cho SL65. Động cơ V12 Bi-Turbocharged 6.0 lít, với công suất tối đa 621 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm được nâng tầm với tùy chỉnh động cơ V65 kit. Công suất được tăng lên 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.148 Nm.



Với động cơ được nâng cấp Mercedes-Benz SL65 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 4 giây và tốc độ tối đa xe đạt được là 325 km ngang với Lamborghini Aventador.



Mercedes-Benz SL65 được trang bị bốn chế độ hoạt động gồm: Kiểm soát hiệu quả (C), thể thao – S, thể thao +-S và sang số tay (M)



Ngoài những thay đổi trong chi tiết động cơ, Mercedes-Benz SL65 còn được thay đổi vẻ bề ngoài đáng chú ý với những chi tiết đáng chú ý.



Bộ la zăng đúc được tăng kích thước từ 19 inch lên 20 inch để phù hợp với việc di chuyển ở tốc độ cao. Thêm vào đó, lốp xe được tăng kích thước từ 225/35 lên 265/30 đối với lốp trước và 285/30 lên 305/25 cho lốp sau.



Xe được trang bị ống xả mới Aftermarket.



Nội thất của xe được bao phủ bởi màu đen cùng rất nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng. Vô lăng 3 chấu bọc da hiện đại cùng bộ ghế vân nổi cá tính.



Với sự thay đổi rất đặc biệt gần như tất cả chi tiết xe, khách hàng dễ dàng sở hữu Lamborghini Aventador đội lốt Mercedes-Benz SL65 với công suất tuyệt vời.


Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Mercedes-AMG đã sản xuất những chiếc Black Series mạnh mẽ nhất, và tất nhiên toàn bộ số lượng của dòng xe đặc biệt này đều đã hết hàng từ vài năm nay.

VATH giới thiệu gói nâng cấp cho Mercedes-Benz SL 65 AMG có giá nửa tỷ VNĐ

Cách đây không lâu, khi dòng AMG vẫn còn chưa được gọi tên chính xác một cách phổ biến, người ta vẫn biết đến nó với biệt danh “Benz”, đó là cũng là thời điểm chiếc SL 65 ra đời.

Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Justin Bieber đã gây không ít sự chú ý khi tậu chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 thứ 2. Thay vì lái siêu xe màu đỏ rực này để đưa đón bạn gái Hailey Baldwin đi du lịch, Justin Bieber lại chọn chiếc

Hãng độ Vath giúp "nâng tầm" Mercedes-Benz Citan

Chiếc Mercedes Benz Citan có thể không nằm trong danh sách ưu tiên của những hãng độ, nhưng mới đây hãng độ Vath đã đưa ra biến thể đặc biệt của chiếc xe này.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...