Ba siêu xe Mercedes-Benz mới công bố giá

Giống như GT và GT S AMG, AMG GT Roadster được trang bị động cơ V8 Biturbo, dung tích 4.0 lít, công suất 469 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc 301 km/h. Giá bán của chiếc mui trần này cũng thuộc dạng “mềm” nhất trong số ba mẫu xe, vào khoảng 136.760 USD.



 AMG GT Roadster giá 136.000 USD.

Nếu khách hàng vẫn muốn một chiếc mui trần mạnh mẽ hơn, AMG GT C Roadster có thể thỏa mãn điều đó. Thừa hưởng một số công nghệ từ đàn anh GT R như hệ thống kiểm soát chống trượt trục sau bằng điện tử, trục sau chủ động.



GT C Roadster giá 170.000 USD.

GT C Roadster có thể đóng/mở mui trong 11 giây ở vận tốc 50 km/h. Vẫn là động cơ V8 tăng áp nhưng sản sinh công suất lên đến 549 mã lực, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,7 giây (nhanh hơn GT Roadster 0,3 giây) trước khi bị giới hạn điện tử ở 316 km/h. GT C Roadster có mức giá bán nằm ở khoảng 170.000 USD.

Được giới thiệu vào đầu năm nay, thành viên mạnh mẽ nhất trong gia đình AMG GT - AMG GT R cũng đã được ra mắt chính thức. Chiếc xe được mệnh danh “Quái vật Green Hell” này được thay đổi một số chi tiết so với mẫu AMG GT tiêu chuẩn để tăng tính khí động học và hệ thống treo, giúp xe ổn định hơn.



'Quái vật màu xanh' AMG GT R  giá 175.000 USD.

AMG GT R được trang bị động cơ V8 tăng áp, công suất lên đến 577 mã lực, tăng tốc lên 100 km/h trong 3,6 giây, vận tốc cực đại đạt 318 km/h. Mẫu siêu xe mạnh nhất của Mercedes sẽ được bán với giá 175.100 USD.

Cả 3 mẫu xe đã bắt đầu nhận đặt hàng ở Đức, xe sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Trình làng Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster 2017

Cặp xe thể thao mui trần hoàn toàn mới GT Roadster và GT C Roadster vừa được Mercedes-AMG chính thức công bố.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Mercedes trình làng xe mui trần GT C Roadster AMG 2017

Xe thể thao mui trần mới nhất của Mercedes sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, công suất 557 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 316 km/h.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản